facebook pixel

3 Lí do khiến Bãi Cháy trở thành điểm du lịch hè lý tưởng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

3 Lí do khiến Bãi Cháy trở thành điểm du lịch hè lý tưởng

16-05-2017 02:00 0 2990

Bãi Cháy – Hạ Long đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước những năm gần đây. Bãi Cháy trước đây là khu bãi cát ven biển do ngư dân thường đốt lửa thui thuyền để con hà không bám vào làm hỏng thuyền, lửa khói quanh năm trong bãi mà thành tên.

Với những gia đình có tình yêu lớn với biển cả mà chưa từng đặt chân lên Bãi Cháy, thì đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải chia sẻ những lý do sau đây sẽ giúp bạn muốn ghé thăm nơi đây ngay lập tức.

Những địa điểm tham quan lý thú

Đến với trung tâm du lịch Bãi Cháy thuộc vùng vịnh Hạ Long, gia đình bạn sẽ có những lựa chọn tuyệt vời về địa điểm tham qua như bờ biển Bãi Cháy hay Cầu Bãi Cháy.

Bờ biển Bãi Cháy – một bờ biển nhân tạo tuyệt vời.

Bờ biển Bãi Cháy – một bờ biển nhân tạo tuyệt vời.

Bãi Cháy vốn chỉ là bãi biển nhân tạo nhưng lại trải dài rộng rãi và đẹp một cách tự nhiên nên đã chinh phục được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Đặc biệt, đối với những du khách có sở thích tắm nắng hay nghịch cát thì Bãi Cháy càng trở nên lý tưởng: bãi cát ở đây dài hơn 500m và rộng hơn 100m.

Sát bên bờ vịnh là màu xanh sương gió của hàng phi lao điểm trên màu trắng phơi phơi của dải cát dài tạo nên một cảm giác bình an, thư giãn một cách nhẹ nhàng. Hãy ngả lưng và cảm nhận ánh nắng vùng vịnh hay thong dong dạo trên bãi cát dài trong khi những đứa trẻ say mê thích thú nghịch cát.

Cầu Bãi Cháy đứng kiêu sa trên vùng vịnh

Cầu Bãi Cháy đứng kiêu sa trên vùng vịnh

Địa điểm tiếp theo mà đon vị cho Thuê xe 7 chỗ của Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là cây cầu Bãi Cháy, nơi có thể quẳng hết những gánh lo toan, bộn bề của cuộc sống. Cây cầu dây văng Bãi Cháy đứng đó đầy kiêu hãnh, minh chứng cho sự phát triển của vùng vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Còn cảm giác nào yên bình hơn khi được cùng gia đình thong dong trên cây cầu lộng gió vùng vịnh? Chắc hẳn rằng khi ấy mọi gánh nặng, lo toan, áp lực từ cuộc sống thường nhật sẽ bị thổi bay, chỉ còn lại niềm hạnh phúc trong những phút giây dành trọn cho gia đình yêu thương.

Những món ăn đặc sản tuyệt vời

Đến với vùng biển xinh đẹp hẳn ai cũng háo hức với những món hải sản tươi ngon. Từ tôm, cua, cá, cho đến bề bề, ngao, sò, ốc, sam mọi chủng loại được chế biến thành đủ món. Tuy nhiên, mỗi vùng mỗi thức, nhắc đến Bãi Cháy - Hạ Long thì không thể bỏ qua món chả mực đặc sản nổi tiếng.

Món chả mực nổi tiếng ở Bãi Cháy - Hạ Long.

Món chả mực nổi tiếng ở Bãi Cháy - Hạ Long.

Chả mực đâu phải Bãi Cháy hay Hạ Long mới có, nhưng miếng chả mực được giã tay công phu để đạt được độ dai và giòn chuẩn, khi rán lên thì vàng uôm và thơm phức có lẽ chỉ có ở vùng vịnh này.

Ngoài ra, không chỉ những đặc sản riêng của Bãi Cháy mà những món ngon đặc trưng của những vùng lân cận vẫn nằm trong địa phận của Hạ Long cũng sẵn có và vô cùng đa dạng, phong phú. Có thể kể đến các món đó như sá sùng, bánh gật gù...

Hải sản tươi ngon tại Bãi Cháy.

Hải sản tươi ngon tại Bãi Cháy.

Để có thể thưởng thức những món ngon ở Bãi Cháy, đừng nên chỉ dừng chân ở các nhà hàng mà hãy tìm đến Chợ đêm Hạ Long. Hãy cùng gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món đặc sản vùng vịnh, tuy chế biến không cầu kì nhưng đậm đà đầy hương vị khơi xa.

Dịch vụ đa dạng và chu đáo

Với lợi thế nằm bên bờ vịnh Hạ Long, Bãi Cháy đóng vai trò là trung tâm lưu trú và các dịch vụ ven bờ, phát triển với quy mô quốc tế. Cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ ngành du lịch được đầu tư, khai thác hiệu quả đáp đã ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch trong và ngoài nước.

Tại đây còn có những hoạt động tôn vinh giá trị truyền thống như biểu diễn múa rối nước và ca nhạc dân tộc. Bên cạnh đó, Bãi Cháy cũng không quên hội nhập cùng xu thế, phát huy tiềm năng với những dịch vụ dành cho giới trẻ như lướt ván và đi mô tô trên biển.

Múa rối nước và ca nhạc dân tộc.

Múa rối nước và ca nhạc dân tộc.

Với mọi dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu từ con trẻ tới các ông bố bà mẹ, kì nghỉ tại Bãi Cháy – Hạ Long chắc chắn sẽ là một món quà chu toàn dành tặng gia đình và người thân. 

Hãy tượng tưởng khung cảnh gia đình bạn quây quần trên bờ biển, những đứa trẻ say sưa ngồi nghe câu chuyện lịch sử còn tương truyền. Hay hình ảnh tất cả thành viên yêu thương cùng khoan thai đạp xe trên cây cầu lộng gió. Chỉ cần có vậy thôi đã đủ để Bãi Cháy trở thành nơi hoàn hảo cho gia đình của bạn rồi.

Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi