facebook pixel

4 Điểm trốn nóng cực đã tại Mộc Châu không thể bỏ qua

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

4 Điểm trốn nóng cực đã tại Mộc Châu không thể bỏ qua

24-04-2017 07:45 0 1946

Nhắc tới trốn nóng, người ta sẽ nghĩ ngay tới những bờ biển trải dài, gió biển thổi nhẹ nhàng cùng làn nước trong xanh, sóng vỗ lưng bờ. Tuy nhiên lên núi trốn nóng? Bạn đã thử chưa.

Nếu chưa thì hãy lên ngay Mộc Châu trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới để khám phá 4 điểm trốn nóng cực đã tại cao nguyên này cùng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải ngay nhé.

1.Mát lạnh thác Dải Yếm trốn rừng xanh

Thác Dải Yếm chảy từ hang đá ở địa đầu bản Vặt, nơi có lịch sử lâu đời nhất ở vùng đất này khi tộc người Thái đến định cư ở đây. Nước từ trong núi chảy ra tạo thành suối Vặt rồi hòa vào dòng chảy của suối Bó Sập chảy về đất Yên Châu tạo thành một thác nước hùng vĩ. Tên gọi thác Dải Yếm được bắt nguồn từ truyền thuyết dòng thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.

Thác Dải Yếm hùng vĩ giữa núi rừng

Thác Dải Yếm hùng vĩ giữa núi rừng

Dòng thác có chiều cao khoảng 100 m, chia làm hai nhánh, một bên có tới 9 tầng, một bên 5 tầng, 2 thác nằm cách nhau khoảng 200 m. Dòng thác không chảy mạnh và đúng như tên gọi, thác mềm mại lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Giữa trưa hè nóng bức, dừng lại bên dòng nước mát lạnh của thác Dải Yếm, thật thú vị. Nhiều bạn trẻ trong vùng và nhiều nơi khác tìm vào thác tham quan. Họ mang cả đồ ăn, tìm nơi mát mẻ dưới bóng cây, picnic vui vẻ.

2.Lắng nghe tiếng gió thì thào trong rừng thông Bản Áng

Người ta ví nơi đây như một Đà Lạt thu nhỏ của vùng núi cao Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, dựng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất đỏ nâu tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn.

Khung cảnh lung linh, huyền ảo giưa rừng thông Bản Áng

Khung cảnh lung linh, huyền ảo giưa rừng thông Bản Áng

Rừng thông bản Áng có khí hậu dễ chịu, ôn hòa, không khí trong lành và tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái khiến khu rừng đã đẹp lại càng trở nên hấp dẫn hơn.

Đến đây, du khách có thể cắm trại ở khu rừng thông tươi mát, hoặc thuê xe đạp đôi tham quan quanh khu rừng, đi dạo ven hồ hay đạp vịt để tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc khi hoàng hôn xuống, lúc bình minh lên, chụp những bức hình ảo diệu

3. Choáng ngợp trước màu xanh ngút ngàn ở Đồi chè trái tim

Khi đến tham quan du lịch Mộc Châu có một địa điểm mà chắc chắn ai cũng muốn đặt chân đến đó chính là đồi chè Mộc Châu. Những đồi chè xanh mướt chạy theo triền đồi đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những ai đam mê du lịch Mộc Châu.

Màu xanh ngút ngàn của đồi chè trái tim

Màu xanh ngút ngàn của đồi chè trái tim

Đến với nông trường chè của thảo nguyên Mộc Châu – Sơn La cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch Vân Hải, du khách sẽ bắt gặp một hình ảnh rất đặc biệt, hình ảnh một trái tim – biểu tượng của tình yêu và sức sống. Hình ảnh trái tim này được kết lại bằng rất nhiều những luống chè do các công nhân nông trường Mộc Châu tạo nên.

4. Lạc vào chốn ngàn hoa tại Mộc Châu Happy Land

Những thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, xung quanh là những triền núi trắng muốt hoa cải đẹp mê hồn, phía dưới một chút có dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loài cá quý… Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng du khách.

Không gian mộng mơ, như lạc vào chốn tiên cảnh

Không gian mộng mơ, như lạc vào chốn tiên cảnh

Đặc biệt được đầu tư trồng mới rất nhiều loài hoa, tạo thành cảnh quan bạt ngàn ấn tượng bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến nơi đây. Đến Happy Land, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy.

Rất nhiều trò chơi cũng được đưa vào phục vụ du khách tới tham quan khu du lịch nào. Đặc biệt trò bóng lăn phiêu lưu đem đến những trải nghiệm chưa từng có tại cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp này. Đến ngay Mộc Châu để tham gia và khám phá ngay thôi.

Dịch vụ cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất của Vân Hải chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thật vui vẻ và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi