facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch đảo Mắt Rồng – Ngọc Vừng cùng nhóm bạn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch đảo Mắt Rồng – Ngọc Vừng cùng nhóm bạn

26-06-2017 08:56 0 3430

Mùa hè là mùa họp lớp khi nhiều nhóm bạn cũ rủ nhau tụ tập kỷ niệm ngày ra trường. Có nhóm chỉ cần tụ tập ăn uống sau giờ làm nhưng nhiều nhóm lại nhen nhóm, ấp ủ một chuyến đi dã ngoại để cùng nhau ôn lại kỷ niệm thời học trò.

Với lịch trình 2 ngày một đêm, nhóm bạn có thể lên kế hoạch dã ngoại cùng nhau ở 2 hòn đảo xinh đẹp tại Quảng Ninh.

Trong bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải sẽ cùng bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mắt Rồng  - Ngọc Vừng trong 2 ngày 1 đêm nhé.

Địa điểm được chọn thường không quá xa để một nhóm đông có thể thống nhất được lịch nghỉ trùng nhau. Nếu ở Hà Nội, hè này bạn có thêm một gợi ý bên cạnh những điểm du lịch quen thuộc như Hạ Long, Cát Bà, Cô Tô, Cửa Lò, Sầm Sơn… đó là đảo Mắt Rồng – địa điểm đang rất hot thời gian gần đây, kết hợp với đảo Ngọc Vừng đã khá quen thuộc trong những mùa hè trước.

Đảo Mắt Rồng  - Con mắt huyền bí giữa vịnh Hạ Long

Đảo Mắt Rồng  - Con mắt huyền bí giữa vịnh Hạ Long

Cách đi:

- Xuất phát từ Hà Nội, đi ô tô xuống Cẩm Phả (Quảng Ninh).

- Cả đoàn thuê tàu cao tốc (thuê trọn gói 2 ngày giá 5 triệu đồng, tàu chở được 30-35 người), di chuyển đến Mắt Rồng và Ngọc Vừng. Bạn có thể xuất phát từ Cẩm Phả hoặc bến tàu Vân Đồn (xa hơn). Tàu sẽ đi mất 25 phút để đến đảo Mắt Rồng và cũng khoảng đó thời gian đến Ngọc Vừng.

Lịch trình:

Chạy xe đến Cẩm Phả, trưa đi đảo Mắt Rồng, chơi tới chiều, quay trở lại Ngọc Vừng nghỉ đêm (vì ở đây có nhà nghỉ). Nếu muốn hòa mình vào không gian thiên nhiên thì nhóm bạn có thể thuê lều để cắm trại ở Mắt Rồng sẽ rất tuyệt, tận hưởng không gian riêng tư hoàn toàn trên “đảo hoang”.

Nếu nghỉ đêm trên đảo Mắt Rồng thì cần lưu ý mang đầy đủ nước ngọt vì ở đây không có bất cứ dịch vụ du lịch nào.

Vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của đảo Ngọc Vừng

Vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của đảo Ngọc Vừng

Lưu ý vui chơi:

- Đảo Mắt Rồng hoang sơ với vẻ đẹp có một không hai và rất ít du khách biết đến, nơi đây không có dấu chân người và không có sóng điện thoại. Từ bãi cát nơi tàu neo đậu, bạn đi chừng 100 m qua một con đường rừng là tới hồ.

Hồ Mắt Rồng hình tròn xoe, nước trong vắt với đường kính cỡ 250 m và không một gợn sóng. Nơi đây được coi là thiên đường để các bạn trẻ khám phá các thú vui như: bơi lội giữa mắt rồng, trải nghiệm nhảy từ trên cao xuống hồ, cắm trại qua đêm, teambuilding…

Khung cảnh hùng vĩ có một không hai của Mắt Rồng

Khung cảnh hùng vĩ có một không hai của Mắt Rồng

- Đảo Ngọc Vừng nằm giữa hai hòn đảo nhỏ là đảo Phượng Hoàng và Hòn Nét thuộc huyện Vân Đồn, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, nước biển sạch và trong vắt.

Sở hữu bãi biển dài 14 km trong đó có 3 km toàn cát trắng mịn. Đảo Ngọc Vừng hội tụ đủ những điều kiện tự nhiên như sông, biển, bến cảng, đồng bằng. Dân cư trên đảo Ngọc Vừng có khoảng 1.000 người sinh sống.

Khu vực phía Đông của hòn đảo có bãi cát dài tuyệt đẹp, đặc biệt từ mỏm Mắt Rồng các bạn có thể bao quát cả vùng đảo Cô Tô. Phong cảnh trên đảo có cuộc sống yên bình.

Hoà mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh

Hoà mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh

Từ trung tâm đảo các bạn có thể cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ ghé thăm những địa điểm tham quan đẹp ở đảo Ngọc Vừng như: Khu lưu niệm Bác Hồ, đạp xe giữa những hàng cây cao vút ven biển và tắm ở bãi Trường Chinh, hòn Pháo Đài cuối bãi tắm, đêm đến có thể đốt lửa trại, mở tiệc nướng trên đảo và ca hát với đám bạn.

Ăn uống

Vì hòn đảo còn khá hoang sơ, dịch vụ ăn uống ở đảo Ngọc Vừng chưa nhiều nên có giá cả khá đắt. Bạn có thể mang sẵn đồ ăn ở nhà đi để nấu nhờ người dân để tiết kiệm.

Những món hải sản tươi ngon, bắt mắt

Những món hải sản tươi ngon, bắt mắt

Nơi ở

Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn trên đảo Ngọc Vừng chưa nhiều. Nhóm của anh Hà ở tại Sudico resort, một resort 3 sao bình dân.

Bạn cũng có thể thuê nhà dân để ở cùng hoặc nhà nghỉ sát biển để tham quan, ngắm cảnh như: nhà nghỉ Biển Đảo, nhà dân Hưng Hanh, nhà nghỉ Sông Đà, nhà sàn Đồng Quê…

Mang theo quần áo nhiều màu, mặc theo dresscode là một xu hướng mới, thú vị dành cho nhóm bạn đông người.

Đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ của Vân Hải chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi