facebook pixel

5 Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất miền Bắc

20-12-2018 04:47 0 2650

Dịp Tết dương lịch năm nay, người lao động, học sinh, sinh viên sẽ có đến 4 ngày nghỉ liên tiếp. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình mình lên những kế hoạch nghỉ dưỡng thú vị sau một năm làm việc bận rộn.

Tuy nhiên điều cần quan tâm là nên chọn điểm đến nào cho kỳ nghỉ lớn này? Dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn 5 Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất miền Bắc. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin này.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Với 4 ngày nghỉ lễ dịp tết dương lịch, thì Tam Đảo là điểm dừng chân khá thú vị cho bạn chọn lựa. Với những cung đường đầy thách thức, không khí trong lành, cảnh đẹp thơ mộng cùng những món ngon độc đáo của địa phương… khiến Tam Đảo trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách. Bên cạnh đó, địa danh du lịch này cũng tương đối gần Hà Nội khiến chuyến đi của bạn được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Thiên nhiên trong lành của thị trấn Tam Đảo

Thiên nhiên trong lành của thị trấn Tam Đảo

Tam Đảo là một thị trấn phố núi, tọa lạc ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển. Điểm đến này được du khách ưu ái gọi với các tên “Đà Lạt của miền bắc”, vì thế không quá bất ngờ khi dịp nghỉ Tết dương lich này Tam Đảo lại trở nên sôi động hơn, và có sức hấp dẫn lớn với mỗi du khách.

Lựa chọn địa danh này cho chuyến đi dịp tết dương lịch, du khách sẽ tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng đãng, tươi đẹp cùng một chút se se lạnh của mùa đông miền Bắc. Chính vì khí hậu và vẻ đẹp hoang sơ nên nơi đây đã khiến Tam Đảo nhanh chóng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Một số địa danh du lịch thú vị ở Tam Đảo bạn có thể tham khảo như: du ngoạn chùa Vân, tháp truyền hình, thác Bạc, đỉnh Rùng Rình... Đặc biệt đến đây, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của núi rừng. Nhắc tới đặc sản Tam Đảo không thể thiếu được su su- một món ăn dân dã nhưng trở thành sản vật đặc trưng ở địa danh này. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua những món ăn độc đáo như: gà đồi, lợn mán, các loại đồ nướng…

Đặc sản gà đồi Tam Đảo

Đặc sản gà đồi Tam Đảo

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Kì nghỉ tết Dương sắp tới, và bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất? Nếu bạn là tín đồ của du lịch biển thì dịp Tết dương lịch này bạn có thể lựa chọn Cô Tô cho chuyến đi của mình.

Với không gian thiên nhiên hoang sơ, bãi biển sạch đẹp, yên tĩnh, trong xanh, những món ăn đặc sản giá cả rất hợp lý, những điểm tham quan vô cùng lý tưởng hay trải nghiệm cuộc sống của dân chài trên đảo… Cô Tô là lựa chọn tuyệt vời nhất dịp này. Khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này đặc biệt vào dịp Tết Dương lịch bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên biển đảo. Nếu vẫn chưa thể chọn được cho mình một Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất thì công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải mời bạn tham khảo gợi này của chúng tôi.

Khung cảnh biển trời thơ mộng

Khung cảnh biển trời thơ mộng

Mai Châu nguyên sơ

Là một điểm du lịch nổi tiếng của rẻo cao Tây Bắc, hằng năm, Mai Châu đón hàng ngàn lượt du khách ghé thăm, đặc biệt là trong dịp tết dương lịch. Mai châu sở hữu khí hậu ôn hòa cùng vẻ đẹp núi rừng hoang sơ, đây là điểm thu hút du khách của bản làng xinh đẹp này.

Vào những ngày cuối năm, dừng chân ở Mai Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hòa quyện với màu xanh tươi của núi rừng với màu trắng tinh khôi của những bông cải trắng. Từ trên cao nhìn xuống, Mai Châu như một bức tranh nên thơ được thu nhỏ với những đường nét hoàn hảo, sắc nét.

Những bản làng thơ mộng

Những bản làng thơ mộng

Đi dạo quanh các bản làng hay đạp xe đi khám phá những thung lũng, núi rừng Mai Châu là những hoạt động thú vị bạn có thể thử khi đến Mai Châu. Và cũng như những điểm đến khác, đến Mai Châu bạn cũng nên thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây. Chắc chắn chọn lựa Maia Châu cho chuyến nghỉ lễ tết dương của gia đình mình sẽ không làm bạn thất vọng.

Thị trấn Sapa

Du lịch Sapa dịp tết này có gì thú vị? Thật sự điểm đến này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo vô cùng. Đây là thời điểm Sapa bước vào mùa đông giá lạnh, vì thế đến đây dịp này, du khách sẽ được tận hưởng cái lạnh tê tái của mùa đông. Nếu may mắn hơn bạn còn có thể được chiêm ngưỡng tuyết rơi vô cùng lãng mạn như ở trời Âu.

Vì thế một chuyến du lịch Sapa những ngày nghỉ lễ được xem là lựa chọn số 1 của nhiều du khách.

Rợp trời tuyết rơi ở thị trấn Sapa

Rợp trời tuyết rơi ở thị trấn Sapa

Du lịch Đồng Văn – Hà Giang

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi bật và được du khách yêu thích ở Hà Giang. Bên cạnh những cung đường hiểm trở là thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, tươi đẹp, Đồng Văn  - Hà Giang ghi tên mình vào bản đồ du lịch của nhiều du khách.

Đến đây dịp này, du khách có thể ghé thăm những địa danh như: xã Phố Cáo, Sủng Là, Sà Phìn, Thài Phìn Tủng hay chụp ảnh với những vựa hoa hồng, mận tết, những ngôi nhà cổ độc đáo...

Trên đây là gợi ý 5 Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất miền Bắc mà Vân Hải muôn giới thiệu đến bạn. Bên cạnh đó để tìm hiểu về những địa điểm du lịch mùa đông mời bạn theo dõi bài viết: Mùa đông đi du lịch ở đâu đẹp nhất, lãng mạn nhất.

Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một điểm đến thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi