facebook pixel

5 Điểm du lịch mùa đông miền bắc đẹp như mơ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Điểm du lịch mùa đông miền bắc đẹp như mơ

06-12-2018 05:13 0 1731

Những ngày tuổi trẻ sôi nổi, con người ta thường khao khát đến những vùng đất mới để khám phá, để trải nghiệm và tích lũy cho mình những kinh nghiệm sống thực sự hữu ích. Vì thế, sẽ chẳng còn gì hạnh phúc hơn việc được đặt chân đến những vùng đất mới mẻ, xinh đẹp.

Vào mùa đông, những tín đồ của du lịch lại rộn ràng cho những kế hoạch du lịch khám phá một mùa đông thú vị, mới lạ và huyền bí. Vậy bạn đã tìm được điểm dừng chân cho mình hay chưa? Hãy cùng Vân Hải tham khảo 5 Điểm du lịch mùa đông miền bắc đẹp như mơ dưới đây nhé.

1. Hà Giang

Một miền sơn cước sở hữu cảnh sắc say đắm lòng người mang tên Hà Giang là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng cho những tín đồ du lịch. Đây chính là địa danh hoàn hảo để du khách khám phá và thể hiện tình yêu thiên nhiên kỳ vĩ, tráng lên.

Cao nguyên xinh đẹp này sở hữu địa danh núi đồi trùng trùng, điệp điệp cùng khung cảnh trời xanh, mây trắng và những mùa hoa xinh đẹp vô cùng. Chỉ nghe đến vậy thôi chắc hẳn trái tim của người lữ khách đã xao động không yên rồi.

Không gian hoa cỏ xinh tươi của cao nguyên đá

Không gian hoa cỏ xinh tươi của cao nguyên đá

Hà Giang còn được ưu ái sở hữu thời tiết mát lạnh, sảng khoái trong suốt 4 mùa, nên không có gì bất ngờ khi địa danh luôn nằm trong checklist của những người đam mê du lịch. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu rất nhiều thắng cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng vẫn rất trữ tình, thơ mộng.

Những điểm đến đáng giá cho bạn trong chuyến du lịch Hà Giang này là rừng thông Yên Minh, thung lũng Sủng Là, dinh thự họ Vương của vua Mèo, phố cổ Đồng Văn, Phó Bảng, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, chợ phiên Hà Giang, Hoàng Su Phì…

Đặc biệt trong những ngày mùa đông này, Hà Giang mang hơi thở của mùa đông miền Bắc. Trời se se lạnh, những cánh đồng hoa trải dài mênh mông khắp đất trời, mang đến cho du khách những trải nghiệm khá thú vị.

2. Tam Cốc – Bích Động

Nếu bạn đang băn khoăn tháng 12 nên đi du lịch ở đâu và muốn tìm cho mình một điểm du lịch có bối cảnh nên thơ, trong lành thì có lẽ không thể bỏ qua Tam Cốc – Bích Động. Đây cũng là nơi tạo cảm hứng cho vô số những MV ca nhạc, những bộ phim hay bộ ảnh để đời…

Khung cảnh thanh bình của Tam Cốc – Bích Động

Khung cảnh thanh bình của Tam Cốc – Bích Động

Dù vào thời điểm nào trong năm thì Tam Cốc – Bích Động cũng là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách. Bởi nơi đây nổi bật với phong cảnh sơn thủy hữu tình như chốn tiên cảnh bồng lai khiến du khách khó lòng rời mắt.

Tam Cốc –  Bích Động là một quần thế với đủ núi đá vôi, ruộng lúa, hang động trầm tích, chùa cổ và vì thế nó còn được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn. Vẻ đẹp hài hòa, sinh động của thắng cảnh này sẽ làm du khách đến đây không khỏi trầm trồ. Vào mỗi thời điểm du lịch, địa danh này lại khoác trên mình một màu áo mới đẹp mê li.

3. Sapa

Với mỗi tín đồ của du lịch, có lẽ không ai không say mê một Sapa tuyết phủ trắng xóa những ngày mùa đông. Dù bạn là người yêu thích sự lãng mạn, hay thích khám phá mạo hiểm thì cảnh sắc Sapa mùa đông cũng luôn là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Có lẽ vào những ngày mùa đông được cảm nhận không khí se lạnh, chút mưa phùn hay những bông tuyết trắng li ti bay đầy trời ở một thị trấn phố núi xinh đẹp thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Sapa đẹp huyền ảo và bí ẩn trong sương mây phủ mờ

Sapa đẹp huyền ảo và bí ẩn trong sương mây phủ mờ

Thời tiết Sapa luôn lý tưởng để bạn có thể ghé thăm vào nhiều thời điểm trong năm. Ấn tượng nhất có lẽ chính là mùa đông Sapa bởi khung cảnh tuyết trắng bao phủ toàn bộ cảnh vật như ở trời Âu. Dù thời tiết có thể sẽ lạnh giá nhưng cái tình của phố núi lại quá ấm áp khiến khách du lịch luôn khao khát khám phá.

Cảnh sắc điển hình của mùa đông Sapa là những dãy núi hùng vĩ trùng điệp, những nếp nhà yên bình bao phủ đầy tuyết trắng. Vẻ đẹp ấy vừa nên thơ, vừa giản dị mà lại vô cùng huyền bí, mới lạ. Ở Sapa có rất nhiều thắng cảnh để bạn có thể ghé thăm trong chuyến du lịch của mình. Nổi bật nhất phải kể đến là:

- Chinh phục đỉnh Fansipan, nóc nhà huyền thoại của Đông Dương

- Khám phá bản Tả Vang thanh bình với những mái nhà tỏa khói bếp thơm nồng.

- Núi Hàm Rồng

- Nhà thờ đá và nhiều địa danh khác nữa.

Nét đẹp thanh bình của bản Tả Vang

Nét đẹp thanh bình của bản Tả Vang

4. Mộc Châu

Mộc Châu là điểm dừng chân lý tưởng với những đồi chè bạt ngàn cùng những nông trại bò sữa mênh mông. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, trong không khí trong lành, dịu mát.

Mỗi mùa trong năm, Mộc Châu lại sở hữu những vẻ đẹp theo những cách thật đặc biệt và lãng mạn. Vẫn là khung cảnh đồi nối trập trùng, những thung lũng thanh bình, những đồi chè xanh mướt, nhưng mùa đông này nó lại thêm quyến rũ hơn với những mùa hoa vô cùng xinh tươi.

Mùa đông đến, những cánh đồng hoa cải trắng, cải dầu bung nở khắp đất trời, mang đến cho Mộc Châu một chiếc áo mới, tươi tắn, dịu dàng. Khung cảnh ấy lại càng rõ nét khi bạn được tận mắt chứng kiến nó, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm thảo nguyên này trong những ngày mùa đông nhé.

Thiên đường sống ảo Mộc Châu

Thiên đường sống ảo Mộc Châu

Một vài địa điểm bạn có thể dừng chân để khám phá cũng như “sống ảo” như: đồi chè hình trái tim thơ mộng, những cánh đồng hoa cải tinh khôi và thanh khiết, Lóong Luông và bản Pá Phách mộc mạc… Và đặc biệt đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món đặc sản nức lòng của mảnh đất này nhé.

5. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được biết đến là một địa điểm du lịch hàng đầu ở miền Bắc với khung cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình vô cùng kiêu sa và sống động. Chính cảnh sắc non xanh nước biếc của Vịnh Hạ Long đã khiến bao tâm hồn du khách say đắm

Vịnh nước trong xanh như ngọc

Vịnh nước trong xanh như ngọc

Mỗi mùa, vịnh Hạ Long lại mang một vẻ đẹp một độc đáo khác nhau. Và những ngày mùa đông thì Vịnh Hạ Long cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. Dù không được tắm biển nhưng bạn có thể lựa chọn dạo biển bằng thuyền kayak, khám phá các hang động kỳ bí hay đơn giản là dừng chân khám phá một làng chài địa phương để trải nghiệm cuộc sống bình dị của một ngư dân.

5 Điểm du lịch mùa đông miền bắc đẹp như mơ mà chúng tôi giới thiệu không phải là tất cả những địa danh bạn có thể lựa chọn. Nhưng đây thực sự là những điểm đến nổi bật mà bạn có thể dừng chân.

Hãy chọn cho mình một điểm đến phù hợp. Công ty Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi