facebook pixel

5 Lý do nên thuê xe 4 chỗ tại công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Lý do nên thuê xe 4 chỗ tại công ty Vân Hải

03-02-2018 02:28 0 1871

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một trong những địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng được quý khách hàng đánh giá rất cao hiện nay. Hiện nay, công ty chúng tôi có đa dạng dịch vụ cho thuê xe tiện lợi, hiện đại từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ… Và một trong số đó là dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Dưới đây sẽ là 5 Lý do nên thuê xe 4 chỗ tại công ty Vân Hải.

1. Vân Hải - Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ tin cậy nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ ngày càng có xu hướng tăng cao hơn. Bởi đây chính là phương án di chuyển tiện ích nhất trong các hành trình. Tại Hà Nội cũng đang có sự góp mặt của rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn cho mình.

Trong đó, công ty Vân Hải luôn là một địa chỉ cho thuê xe đã thu hút lượng khách hàng lớn bởi sự uy tín, đây cũng chính là lý do đầu tiên khiến bạn nên thuê xe tại công ty chúng tôi. Vân Hải luôn đặt ra mục tiêu hoạt động: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Vân Hải. Chính vì thế chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, làm việc với tôn chỉ sự uy tín tạo nên chất lượng.

Vân Hải giới thiệu đa dạng các dịch vụ thuê xe 4 chỗ chất lượng
Vân Hải giới thiệu đa dạng các dịch vụ thuê xe 4 chỗ chất lượng

Phần lớn tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng với dịch vụ cho thuê xe và đặt trọn niềm tin tưởng. Nhà xe chúng tôi cam kết nói không với những chi phí phát sinh tăng thêm, những dịch vụ kém chất lượng. Đến với chúng tôi là đến với sự chuyên nghiệp, uy tín, giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Những lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Vân Hải

Khi lựa chọn các dịch vụ thuê xe ô tô của đơn vị này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những tiêu chí sau đây:

Số lượng xe đa dạng, phong phú

Bên cạnh uy tín của công ty, Vân Hải tấp trung đầu tư toàn bộ hệ thống xe chất lượng và hiện đại. Công ty chúng tôi sở hữu đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cũng như về các đầu xe. Nói đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ phải nói đến số lượng xe lớn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu khác nhau như: Toyota Camry, Mercedes, Audi.... Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ công ty Vân Hải còn cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, xe 45 chỗ, Cho thuê xe cưới giá rẻ, cho thuê xe tháng,..

Dàn xe chất lượng cao đem đến hành trình thoải mái cho khách hàng
Dàn xe chất lượng cao đem đến hành trình thoải mái cho khách hàng

Chất lượng xe đảm bảo

Cùng sự đa dạng về mẫu mã, nhà xe chúng tôi còn tự tin đem đến cho quý khách hàng những mẫu xe ô tô chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất. Xe đều là dòng đời mới, trang bị tiện nghi đầy đủ, không gian sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty Vân Hải luôn vê sinh xe sạch sẽ, kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ và mang đến cho quý khách hàng những chiếc xe tốt nhất, những không gian di chuyển an toàn và thoải mái nhất.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

Và một trong các lý do nên thuê xe 4 chỗ tại công ty Vân Hải chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là việc đảm bảo chất lượng của dịch vụ là tốt nhất. Điều hành xe là những người tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc, giúp bạn tìm được dịch vụ ưng ý. 

Đặc biệt không thể không nhắc đến đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Họ là những người có kinh nghiệm nhiều năm, luôn phục vụ nhiệt tình, tận tâm, đem lại cho bạn một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ của Vân Hải
Lựa chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ của Vân Hải

Vân Hải mang lại rất nhiều tiện ích nổi bật

Hơn thế nũa, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong dịch vụ thuê xe, công ty Vân Hải luôn mang đến cho bạn những dịch vụ hữu ích. Ví dụ như hình thức thuê xe đa dạng như: Ký hợp đồng tại công ty, ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng, ký hợp đồng quan email… Hay các dịch vụ thanh toán nhanh chóng, đa dạng từ thanh toán trực tiếp đến thanh toán online…

Giá thuê xe cạnh tranh nhất thị trường

Một điều mà khách hàng nào thuê xe cũng rất quan tâm đó chính là giá cả. Hiện nay, Vân Hải câm kết đem đến cho quý khách hàng bảng báo giá thuê xe với ưu đãi và khuyến mãi lớn.

Dưới đây, công ty Vân Hải chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

Bảng giá thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đã bao gồm các chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế 10% VAT.

- Giá trên áp dụng cho cả 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo linh hoạt tuỳ theo từng thời điểm thuê xe, tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường và tuyến điểm đi lại của quý khách.

Vào những ngày cuối năm, dịch vụ cho thuê xe thường khá nhộn nhịp và có thể cháy xe bất cứ lúc nào. Chính vì thế để có thể lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe phù hợp và ưng ý nhất bạn nên đặt xe trước cho chuyến hành trình của mình.

Thuê xe 4 chỗ cho chuyến đi du xuân đầu năm
Thuê xe 4 chỗ cho chuyến đi du xuân đầu năm

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe và muốn có được bảng báo giá cho từng hành trình mời bạn liên hệ với công ty Vân Hải qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Trên đây là một vài những lý do mà bạn nên thuê xe 4 chỗ tại công ty Vân Hải. Hy vọng với hất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Vân Hải sẽ mang đến cho bạn những chất lượng an toàn và thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi