facebook pixel

Bãi biển Hồng Vàn – Điểm du lịch thiên đường của Cô Tô

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bãi biển Hồng Vàn – Điểm du lịch thiên đường của Cô Tô

11-06-2018 04:35 0 1308

Bãi biển Hồng Vàn thuộc đảo thiên đường Cô Tô, là điểm du lịch hoang dã, tiên cảnh bồng lai, thu hút sự hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Sở hữu bờ biển dài với bãi cát phẳng lặng, thiên nhiên yên bình, chan hoà, Hồng Vàn thực sự là điểm đến lý tưởng nhất cho mùa hè năm nay.

Nếu đang có kế hoạch du lịch Bãi biển Hồng Vàn trong mùa hè này, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để chuẩn bị cho một hành trình thật chu đáo nhé.

Cô Tô – Đảo ngọc của Quảng Ninh

Cô Tô là một quần đảo có diện tích 47,3 km2, đảo toạ lac ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo xinh đẹp này có khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ, với những điểm độc đáo, riêng biệt. Với những lợi thế về địa hình, địan vật cũng như khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những năm gần đây Cô Tô đã trở thành một điểm đến hấp dẫn trong bản đồ du lịch phía bắc.

Cô Tô xinh đẹp và nên thơ

Cô Tô xinh đẹp và nên thơ

Trái những sự xô bồ, tất bật của chốn phố thị, Cô Tô yên bình đến lạ. Đến Cô Tô giá rẻ du khách sẽ thực sự có được một kỳ nghỉ thực thụ. Hiện nay, các dịch vụ ở đây cũng tương đối phát triển và được đầu tư lớn, du khách đến đây không chỉ được tận hưởng không khí trong lành mà còn trải nhiệm những dịch vụ chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

Ở Cô Tô có rất nhiều điểm đến thú vị bạn có thể dừng chân khám phá như: Cô Tô con, bãi đá Cầu Mỵ, biển Hồng Vàn, biển Vàn Chảy hay con đường tình yêu… Và biển Hồng Vàn xinh đẹp chính là điểm đến mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn trong chuyến đi này.

Bãi biển Hồng Vàn – Điểm du lịch thiên đường của Cô Tô

Bãi biển Hồng Vàn – trải nghiệm thiên đường miền biển đảo

Bãi biển Hồng Vàn – trải nghiệm thiên đường miền biển đảo

Bãi biển Hồng Vàn cách thị trấn Cô Tô khoảng 7km, đây là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình du khách tham quan khám phá đảo ngọc Cô Tô. Nếu chưa chọn được điểm đến nào cho gia đình mình trong mùa hè này, hãy ghé thăm Bãi biển Hồng Vàn - Cô Tô ngay nhé. Chắc chắn địa danh này sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đã lựa chọn.

Biển Hồng Vàn sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, hoang dã và thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm mỗi năm. Với bãi cát dài phẳng lặng trải dài mênh mông, thiên nhiên chan hòa con người, bãi biển Hồng Vàn thật sự là điểm đến lý tưởng cho du khách khi du lịch Cô Tô.

Làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Hồng Vàn

Làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Hồng Vàn

Biển Hồng Vàn nằm cách khá xa so với dân cư đông đúc nên nơi đây mang những nét thanh bình, êm ả của một miền biển xanh, cát trắng. Với những du khách muốn tránh xa sự xô bồ của chốn phố thị thì Hồng Vàn chính là điểm đến lý tưởng. Bạn có thể thoả sức hoà mình vào thiên nhiên thơ mộng để có những phút giây thư giãn thật sự sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Nhiều du khách đến biển Hồng Vàn đều có mong muốn được quay lại điểm đến xinh xắn này.

Trên bãi biển Hồng Vàn, hình ảnh đầu tiên thu hút sứ quan tâm của khách du lịch chính là những căn nhà gỗ được thiết kế độc đáo, thân thiện với thiên nhiên với không gian thoáng mát. Du khách có thể nghỉ chân ở đây để bắt đầu cho một hành trình khám phá thiên nhiên biển đảo trong xanh, mát lạnh.

Homestay xinh đẹp và độc đáo

Homestay xinh đẹp và độc đáo

Ngoài ra, du khách đến đây còn có những trải nghiệm đáng nhớ hơn khi tham gia lặn biển ngắm những chú cá tung tăng bơi lội hay chèo thuyền kayak. Bên cạnh đó cũng đừng bỏ qua những bữa tối lãng mạn trên bờ biển với những món hải sản tươi ngon như mực tươi, tôm, cá, hay ốc móng tay… dưới khung cảnh thơ mộng của những ánh đèn bão.

Đêm xuống bạn có thể cùng những người thân yêu dạo biển để hít hà cái vị mặn mòi của vùng biển vắng, nghe tiếng sóng dạt dào yên tĩnh tới lạ thường. Bãi biển Hồng Vàn thật sự là địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.

Khung cảnh bình minh quyến rũ của Hồng Vàn

Khung cảnh bình minh quyến rũ của Hồng Vàn

Nếu bạn có chuyến đi dài ngày tới Cô Tô trong mùa hè sôi động này thì bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời cùng những phút giây lãng mạn yên bình nơi biển Hồng Vàn xinh đẹp này nhé.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng êm dịu và hiền hòa, bãi biển Hồng Vàn mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo. Nếu có thể, bạn hãy liên hệ với Vân Hải để cùng chúng tôi khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Cô Tô.

Công ty Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một hành trình thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi