facebook pixel

Bãi biển Vàn Chảy– Miền biển đẹp nên thơ và quyến rũ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bãi biển Vàn Chảy– Miền biển đẹp nên thơ và quyến rũ

09-11-2017 09:16 0 1054

Bãi biển Vàn Chảy là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc quyến rũ Cô Tô. Nơi đây được rất nhiều du khách ưa thích lựa chọn làm địa điểm vui chơi, tắm biển trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi cho cuối tuần rực rỡ trên đảo ngọc Cô Tô.

Trong bài viết dưới đây, công ty Cho thuê xe theo tháng giá rẻ của Vân Hải sẽ cùng bạn khám phá điểm đến tuyệt vời này nhé.

Nếu một ngày bạn thấy mệt mỏi với cuộc sống ồn ào của phố thị, bạn hết hứng thú với những địa danh xô bồ náo nhiệt thì hãy dừng chân ở Vàn Chảy, Cô Tô. Đến đây, bạn sẽ được hoà mình vào không gian trong xanh, yên bình, thưởng ngoạn một miền biển hoang sơ, tinh khôi, thanh bình nhất phía Bắc hiện nay.

Bãi biển Vàn Chảy là bãi biển đẹp nhất của Đảo ngọc Cô Tô

Bãi biển Vàn Chảy là bãi biển đẹp nhất của Đảo ngọc Cô Tô

Hòn đảo Cô Tô bao gồm một hệ thống các bãi biển với những đặc điểm khác nhau, tạo dấu ấn riêng biệt và mang đến cho du khách những phút giây trải nghiệm tuyệt vời, như: Bãi tắm Hồng Vàn, bãi đá Bình Minh, Bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô con…Trong đó phải kể đến Bãi biển Vàn Chảy, sóng to, cát trắng và nước xanh biếc.

Bãi biển Vàn Chảy cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 6 km. Để đến đây, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô trên đảo, từ trung tâm thị trấn đến với bãi tắm này. Trên đường di chuyển đến bãi tắm xinh đẹp, nên thơ này, du khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan núi non hùng vĩ và cây cối xanh tươi, đón ánh nắng hiền hòa trong thời tiết và không gian trong lành, thanh bình.

Bãi biển Vàn Chảy cát trắng và nước xanh yên bình, tinh khôi

Bãi biển Vàn Chảy cát trắng và nước xanh yên bình, tinh khôi

Sở hữu bãi cát dài trắng mịn, thoai thoải, sạch đẹp và nhiều đợt sóng lớn có khi tới 2 – 3m, Cô Tô thích hợp với các môn thể thao trên biển như bóng đá, bóng chuyền trên bãi biển hay đơn giản chỉ là cùng bạn bè nhảy sóng, nằm ngắm sóng vỗ vào bờ. Bạn có thể mang đồ cắm trại để ngủ qua đêm ở đây sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho mùa hè sôi động của bạn.

Cùng nhóm bạn tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần ở đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn. Một điều thú vị khi dừng chân ở Vàn Chảy đó là thả mình trong làn nước mát lạnh, trong xanh nơi đây. Hay thả chân trần trên những bãi cát trắng trải dài mênh mông. Rồi ngắm nhìn những cơn sóng mãnh liệt và ồn ào xô vào bờ cát trắng. Thật tươi đẹp và thú vị phải không?

Vẻ đẹp yên bình, tinh khôi

Vẻ đẹp yên bình, tinh khôi

Dừng chân ở bãi biển Vàn Chảy cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry bạn còn được ngắm mình minh trên biển khi hoàng hôn buông xuống. Sau những hoạt động sôi nổi từ sáng sớm thì chiều đến bạn có thể nằm uống nước dừa và đợi ngắm hoàng hôn trên đảo Cô Tô. Hoàng hôn nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thanh bình và thư giãn tuyệt đối.

Bữa tối ở đây, bạn có thể chọn cho mình những món hải sản tươi ngon được chế biến thơm ngon hấp dẫn. Hay có thể tự tổ chức cho mình những bữa tiệc BBQ ấm cúng và nhẹ nhàng bên những người thân yêu.

Quyến rũ giữa biển trời Vàn Chảy, Cô Tô

Quyến rũ giữa biển trời Vàn Chảy, Cô Tô

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo Cô Tô, với bãi cát dài, mịn và những cơn sóng mãnh liệt. Thoả thích vui chơi và khám phá các trò chơi thể thao bãi biển, nghịch sóng, ngắm sóng vỗ… Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn chưa ghé thăm bãi biển xinh đẹp này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Bãi biển Vàn Chảy trong chuyến trải nghiệm, nghỉ dưỡng mùa hè ở Đảo Cô Tô nhé. Sẽ có thật nhiều điều bất ngờ và sự hài lòng khi lựa chọn ghé thăm bãi biển Vàn Chảy cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội, cùng đến và cảm nhận.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi