facebook pixel

Bãi Đông - Điểm đến đẹp ngẩn ngơ khiến giới trẻ phát cuồng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bãi Đông - Điểm đến đẹp ngẩn ngơ khiến giới trẻ phát cuồng

04-09-2017 07:43 0 1653

Bãi Đông - bãi biển mới toanh nổi lên như một hiện tượng lạ giữa những bãi tắm Thanh Hóa xô bồ khiến giới trẻ xôn xao. Chắc chắn bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua Bãi Đông trong mùa hè này đấy. Cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tìm hiểu bài viết dưới đây để xem vì sao giới trẻ lại phát sốt vì địa điểm này đến vậy nhé.

Bãi Đông -  Điểm đến đẹp ngẩn ngơ khiến giới trẻ phát cuồng

Bãi Đông là bãi biển thuộc địa phận của bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, titnh Thanh Hóa. Thường khi nhắc đến Thanh Hóa du khách thường chỉ nghĩ đến biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa,… vậy nên Bãi Đông vẫn còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, lưu giữ nhiều nét hoang sơ. Mùa hè này, nếu các bạn muốn tìm một bãi biển dành cho riêng mình thì Bãi Đông sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy nhé.

Bãi Đông- bãi biển mới toanh ở Thanh Hóa

Bãi Đông- bãi biển mới toanh ở Thanh Hóa

Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa đến Bãi Đông tầm 60 km. Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi để đi đến Bãi Đông. Giá vé xe dao động từ 100.000 – 150.000 đồng tùy loại xe bạn chọn.

Bãi Đông dù còn hoang sơ, nhưng những dịch vụ cư trú và nghỉ dưỡng ở đây cũng đã phát triển cơ bản. Bạn không lo về những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày hay không gian thư thái tận hưởng khi đến với Bãi Đông.  

Hòa mình vào với vẻ đẹp tự nhiên tại Bãi Đông

Hòa mình vào với vẻ đẹp tự nhiên tại Bãi Đông

Bãi Đông luôn giữ những nét bình yên, thơ mộng, làm dịu đi cái ngột ngạt của ngày hè, giúp cho bạn thực sự thư giãn, thoải mái. Do nơi đây còn khá hoang sơ nên mang một nét đẹp rất tự nhiên. Nước biển luôn trong xanh, mát rượi và bờ cát trắng trải dài lấp lánh, những bãi đá hoang sơ sẽ hút hồn mọi du khách đã từng đặt chân đến đây.

Đến đây cùng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ, bạn hãy thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh, vui đùa cùng những đợt sóng biển nối đuôi vào bờ, hay lặn xuống ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp. Hoặc đơn giản hơn, hãy nằm bên bờ biển, đọc sách hay nghe nhạc, hoặc là chỉ đơn giản là ngắm nhìn cảnh biển bình yên cũng làm tan biến những mệt mỏi, áp lực cuộc sống. Một điểm vô cùng thú vị nữa, bờ cát ở Bãi Đông rất mềm và mịn, phù hợp với các hoạt động vui chơi tập thể, chạy nhảy đùa vui, thả dáng tắm nắng.

Bãi biển mới lạ và hoang sơ

Bãi biển mới lạ và hoang sơ

Không chỉ hoang sơ, khung cảnh của Bãi Đông được ví vào hàng tuyệt sắc. Mỗi khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn nơi Bãi Đông đều diệu kì hơn khi trời biển chuyển sắc giữa bốn bề thiên nhiên hoang sơ, khiến con người vừa như nhỏ bé, lại vừa có cảm giác mình thống trị bầu trời.

Còn gì thú vị hơn khi thỏa sức nô đùa hò hét giữa sóng nước mênh mang, hoặc chỉ cần bình yên cùng chút nhạc và sách giữa biển trời yên bình xanh mát, rồi tối đến thưởng thức BBQ lãng mạn sát bờ biển đêm quyến rũ màu nhiệm. Không đông đúc, không bon chen ngay giữa mùa du lịch, bạn còn tìm được ở đâu chốn thiên đường tuyệt vời ấy?

Đêm xuống, bạn có thể ngồi ở nhà hàng ven biển thưởng thức hải sản, ngắm cảnh biển đêm

Đêm xuống, bạn có thể ngồi ở nhà hàng ven biển thưởng thức hải sản, ngắm cảnh biển đêm

Hải sản ở vùng biển Tĩnh Gia được đánh giá là ngon, đậm vị nên ẩm thực ở Bãi Đông luôn rất được lòng du khách. Du khách đến Bãi Đông không thể bỏ lỡ các món như sò nướng, ngao hấp, mực trứng… ở trong quán ven biển, nhà hàng. Hải sản tươi sống mua mang về làm quà từ các làng chài cũng được nhiều người lựa chọn.

Tuy còn mới mẻ và hoang sơ nhưng do tiềm năng du lịch khá lớn nên những dịch vụ du lịch đã có rất nhiều và khá tiện nghi. Ở đây bạn dễ dàng tìm thấy những nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ sang trọng, sạch sẽ với giá cả rất phải chăng.

Hải sản Bãi Đông rất được lòng du khách

Hải sản Bãi Đông rất được lòng du khách

Hãy chọn những nhà hàng, những khách sạn có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh của bãi biển, bạn sẽ hiểu tại sao nơi đây giống như là bãi biển của riêng mình bởi sự bình yên đến lạ lùng. Vào buổi đếm, hãy nhâm nhi tách cà phê thưởng thức cảnh biển đêm, ăn một chút hải sản, nghe một vài bản nhạc. Đó là thi vị của cuộc sống!

Phương tiện di chuyển đi Bãi Đông

Để chuyến đi được diễn ra thuận lợi nhất thì phương tiện đi lại và tiêu chí mà người dùng cần quan tâm. Với đoàn khách là gia đình, công ty, lớp học... thì lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch là giải pháp hoàn hảo cho bạn lựa chọn. Lựa chọn dịch vụ thuê xe này bạn sẽ được sử dụng những mẫu xe hiện đại trong suốt hành trình, được phục vụ tận tâm, chu đáo, đưa đón đúng nơi, đúng điểm... giúp chuyến đi được diễn ra suôn sẻ.

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể tham khảo cho mình khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Trong đó công ty Vân Hải là một trong những đơn vị uy tín đáng để bạn quan tâm lựa chọn. Các dịch vụ thuê xe chúng tôi đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt, mức giá dịch vụ ưu đãi, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Lựa chọn dịch vụ xe Vân Hải bạn sẽ được sử dụng những mẫu xe đời mới và sang trọng, cho hành trình thoải mái và vui vẻ nhất.

Vì thế nếu có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ cho các hành trình đi lại mời bạn vui lòng liên hệ đến công ty Vân Hải chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất nhé.

Bãi Đông là điểm du lịch chưa được nhiều người biết đến, còn hoang sơ, mới mẻ. Nhưng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội tin rằng sẽ không lâu nữa, nơi này sẽ là một địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút khách du lịch. Và hãy nhanh chân đến đây ngay bây giờ trước khi bạn hối tiếc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi