facebook pixel

Bản Lác Mai Châu – Điểm hẹn tuyệt vời cho du lịch cuối tuần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bản Lác Mai Châu – Điểm hẹn tuyệt vời cho du lịch cuối tuần

08-11-2017 08:19 0 2891

Vài năm trở lại đây, địa danh bản Lác – Mai Châu được khách du lịch dành nhiều sự ưu ái và lựa chọn đây là một điểm đến lý tưởng, thú vị cho những ngày nghỉ cuối tuần. Với khung cảnh thiên nhiên an yên và thanh bình, cùng những nét văn hoá đặc trưng với sự nồng hậu của con người nơi đây, Bản Lác chiếm một vị trí thường xuyên trong bản đồ du lịch của các nhóm bạn và gia đình.

Trong nội dung bài viết dưới đây, hãy cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ Fotuner giá rẻ của Vân Hải khám phá địa danh tươi đẹp này ngay nhé.

Du lịch bản Lác – điểm hẹn lý tưởng cho cuối tuần

Du lịch bản Lác – điểm hẹn lý tưởng cho cuối tuần

Bản Lác Mai Châu – Điểm hẹn tuyệt vời cho du lịch cuối tuần

Bản Lác – Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km, là cung đường phù hợp cho các kỳ nghỉ cuối tuần. Bản Lác thực sự phù hợp và đáng yêu với những ai yêu thích sự tĩnh lặng, bình yên, mong mỏi được hòa mình với không gian của núi rừng. Nơi đây cũng phù hợp với những người thích trải nghiệm, tìm tòi văn hóa của người dân tộc vùng núi Hòa Bình.

Thật không hề nói quá khi gọi bản Lác là trung tâm du lịch của huyện Mai Châu – tỉnh Hòa Bình. Xung quanh bản Lác còn có khá nhiều điểm du lịch khác đang hình thành như bản Văn – cách bản Lác khoảng 2km, đi bộ hoặc đi xe đạp vòng quanh các bản làng: bản Pom Coong, bản Nhót… hoặc có thể thăm Hang Chiều, Hang Mỏ Luông…

Buổi sáng yên bình và dịu dàng trong bản

Buổi sáng yên bình và dịu dàng trong bản

Dịch vụ du lịch của bản Lác đã dần quy củ và ngày càng hoàn thiện, hiện đại hơn. Hiện nay, bản Lác có hơn 20 nhà nghỉ homestay rộng rãi, thoáng mát để làm dịch vụ, phục vụ cho nhu cầu tham quan của khách du lịch. Nhà sàn ở bản Lác được thiết kế cao ráo, rộng rãi và sạch sẽ, giữ được lối kiến trúc cổ.

Mỗi một nhà sàn ở đây đều được đánh số thứ tự rõ ràng. Bên trong mỗi nhà nghỉ cộng đồng kiểu này đều trang bị đầy đủ chăn, đệm, gối được gấp ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ để phục vụ cho khoảng 30 khách.

Xe đạp dành cho du khách thuê

Xe đạp dành cho du khách thuê

Phương tiện di chuyển ở địa danh này cũng khá đa dạng, đã có ôtô điện hoặc xe đạp cho thuê. Một số điểm du lịch mới, các bản xung quanh bản Lác với mô hình nhà sàn homestay cũng đang được hình thành. Các hồ thiên nhiên trong vắt nay cũng được dành cho du khách làm nơi bơi lội.

Đi dạo một vòng trong bản cùng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town, bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa bản Lác với các nơi du lịch khác đó là dịch vụ bán hàng ở đây rất lịch sự, thân thiên. Các mặt hàng như khăn quàng cổ, những chiếc ví xinh xắn, váy xòe Thái, cung, nỏ, sáo trúc, mõ trâu, chiêng, tù và, sừng trâu… được bày bán trước cửa mỗi nhà, khách du lịch có thể lấy để thử, chụp ảnh mà không sợ bị để ý hay than phiền, kể cả không mua thì chủ nhà cũng vẫn rất nhiệt tình tư vấn.

Hàng thổ cẩm được bày dọc theo lối đi

Hàng thổ cẩm được bày dọc theo lối đi

An ninh, trật tự ở đây rất tốt, khách du lịch gần như không phải lo bảo vệ hành lý hoặc tư trang. Các nhà sàn có khách du lịch gần như không đóng cửa khi đêm đến, khách sẽ thoải mái hưởng gió núi se se.

Khi bữa cơm tối sắp xong, đội văn nghệ của xã sẽ đi phục vụ các bạn bằng các điệu xòe Thái, múa ô của người Mông. Thật thú vị khi được biết rằng những diễn viên đang tươi cười múa xòe kia ban ngày họ lại là những nông dân làm ra thóc gạo cho bản Lác.

Ở bản Lác ta luôn cảm thấy sự bình an, thanh thản và nơi này vẫn là nơi đáng đến bởi sự đẹp đẽ, chân thành, mến khách của thiên nhiên, con người ở đây. Còn băn khoăn điều gì mà chưa cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội dừng chân và khám phá ngay mảnh đất tươi đẹp này.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Và để chuyến đi của bạn được diễn ra an toàn, thuận tiện thì một phương tiện hợp lý để đến bản Lác – Mai Châu là điều mà du khách nào cũng mong muốn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cho chuyến đi một phương tiện thuận lợi thì hãy đến với công ty cho thuê xe Vân Hải. Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách khác nhau giúp họ có được những hành trình an toàn, thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp với chất lượng phục vụ tốt, xe hiện đại cùng mức giá thuê xe tương đối cạnh tranh. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội công ty Vân Hải là một trong những thương hiệu uy tín về cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ nhu cầu đi lại, di chuyển đến các địa danh uy tín nhất.

Với sự nỗ lực, cố gắng cải thiện nhất về chất lượng phục vụ cũng như đầu tư lớn về số lượng xe du lịch, công ty chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất những nhu cầu đi lại của quý khách, cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất và sự an toàn tuyệt đối.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty cho thuê xe Vân Hải, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho hành trình của bạn. Cho dù bạn thuê xe đi du lịch, công tác, hay phục vụ cưới hỏi… thì các mẫu xe của công ty Vân Hải  mang đến sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn.

Để cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi lại của chúng tôi, công ty Vân Hải đang ngày càng hoàn thiện hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng để phục vụ quý khách.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Ưu điểm dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải:

Với nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng tăng cao. Vân Hải hứa hẹn mang đến cho bạn những mái, an toàn nhất cho khách hàng. Những ưu điểm mà dịch vụ xe Vân Hải mang đến cho khách hàng:

- Dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ chỗ đời mới từ năm 2015, nội thất trong xe luôn mới đẹp, hiện đại, đời mới.

- Xe của công ty chúng tôi luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi.

- Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, đưa đón khách đúng giờ, có thái độ thân thiện mang lại một chuyến hành trình thú vị.

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình thân thiện, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

- Thủ tục thuê xe nhanh gọn, đơn giản, cho khách hàng sự thoải mái

- Bảng báo giá cạnh tranh.

Dưới đây, Vân Hải giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe xe du lịch rẻ của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe xe du lịch rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cho thuê xe bên trên đã bao gồm lương lái xe, bảo hiểm dân sự, xăng dầu, cầu phà và bến bãi.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% và các chi phí phát sinh.

- Bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe và tuỳ thuộc vào lộ trình đi lại của khách hàng.

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi