facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ tại Hà Nội

11-04-2018 02:55 0 2611

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phương tiện xe ô tô 4 chỗ để đi du lịch, đưa đón đối tác, khách hàng… đang được nhiều công ty rất quan tâm. Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe tháng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ tại Hà Nội.

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu những mẫu xe 4 chỗ Nissan Sunny đời mới chất lượng cao được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều. Dưới đây mời bạn tham khảo dịch vụ xe và Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ tại Hà Nội.

1. Thông tin về dòng xe 4 chỗ Nissan Sunny năng động

Chiếc xe Nissan Sunny là dòng sedan 4 chỗ hiện đại, đời mới, sẽ tạo ấn tượng cho người sử dụng nó với mọi người xung quanh. Tuy nhiên với điều kiện tài chính hiện tại bạn chưa thể mua được chiếc xe dành cho riêng mình. Hãy để công ty cho thuê tháng Vân Hải chúng tôi phục vụ bạn.

Cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny giá rẻ tại Hà Nội|
Cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny giá rẻ tại Hà Nội

Xe Nissan Sunny 4 chỗ đã được trang bị hệ thống nội thất hiện đại tiện nghi với ghế ngồi được bọc da cao cấp và điều hòa mát làm lạnh nhanh. Hệ thống giải trí trên xe giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái. Chính vì thế dòng xe này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

2. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ

Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô khác nhau. Trong đó, công ty Vân Hải luôn tự hào là đơn vị Cho thuê xe tháng tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng đời mới đang được khách hàng đánh giá cao.

Để đảm bảo tốt nhất nhu cầu thuê xe của quý khách, nhà xe chúng tôi đã đầu tư rất nhiều dòng xe 4 chỗ và chủng loại xe cho thuê như sau: Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Nissan Sunny, Mazda 3s… Trong đó dòng xe ô tô 4 chỗ Nissan Sunny là mẫu xe năng động được nhiều người lựa chọn.

Thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny cho chuyến đi
Thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny cho chuyến đi

Chúng tôi đem đến cho quý khách hàng của mình các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng với tiêu chí:

Chất lượng xe mới đẹp: Vân Hải cam kết tất cả những dòng xe được đưa vào phục vụ khách hàng đều là những dòng xe đời mới nhất hiện nay. các mẫu xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng: Nhà xe chúng tôi tuyển chọn được đội ngũ điều hành xe, nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình, vui vẻ và luôn thấu hiểu nhu cầu đa dạng, đem đến sự hài lòng nhất cho mọi quý khách hàng trong mỗi chuyến đi.

Đội ngũ lái xe: Để đảm an toàn tuyệt đối, sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng tại Vân Hải, chúng tôi tự hào với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, lịch sự, thân thiện, thông thuộc tuyến đường, luôn đảm bảo độ chính xác về giờ giấc đưa đón khách.

Dòng xe 4 chỗ Nissan Sunny hiện đại và cao cấp
Dòng xe 4 chỗ Nissan Sunny hiện đại và cao cấp

3. Lý do nên thuê xe 4 chỗ theo tháng tại công ty Vân Hải

Sở hữu dàn xe đời mới cũng những lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, công ty Vân Hải uôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường, chuyến du lịch hay đi công tác. Khi thuê xe của đơn vị chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ đến 45 chỗ đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi quý khách hàng

- Dàn xe của công ty cung cấp đều là xe đời mới, hiện đại, nội thất xe tiện nghi cho bạn không gian di chuyển cực kỳ thoải mái. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn xe luôn được kiểm tra bảo dưỡng cẩn thận trước và sau mỗi hành trình, vệ sinh xe kỹ lưỡng, đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

- Đảm bảo bảng giá cho thuê xe tháng của công ty luôn ở mức cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Báo giá luôn phù hợp với hành trình bạn di chuyển, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

- Thủ tục đặt xe và thanh toán đảm bảo sự nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc tuyến đường, luôn thể hiện sự văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng và đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách.

- Đội ngũ tư vấn, điều hành sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, nhanh chóng đưa ra tư vấn về lộ trình di chuyển phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny giá rẻ nhất

4. Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ

Bên cạnh chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá cả thuê xe cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng rất quan tâm. Khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny tại công ty Vân Hải quý khách không cần lo lắng quá nhiều về giá cả bởi đây là đơn vị tin cậy hàng đầu, hoạt động bài bản và chuyên nghiệp.

Nhà xe cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe với giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội và luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Vì thế đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi.

Dưới đây, mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải để có sự lựa chọn hợp lý cho mình:

Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ tại công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

– Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ theo tháng ở trên đã bao gồm: Lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự cầu đường.

– Báo giá chưa bao gồm: thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

– Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt thuê xe

Trên đây là thông tin về dịch vụ và thông tin bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny theo tháng tại Hà Nội. Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi hành trình. Nếu cần tư vấn về các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cũng như có nhu cầu đặt dịch vụ thuê xe mời bạn liên hệ ngay với công ty Vân Hải chúng tôi để được tư vấn đầy đủ các thông tin nhé.

Nhà xe Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi