facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry phục vụ cưới hỏi, công tác

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry phục vụ cưới hỏi, công tác

10-04-2018 01:53 0 2394

Để tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho ngày cưới của các cặp đôi, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Hiện nay công ty Vân Hải đang phục vụ quý khách hàng với các dòng xe cưới hạng sang như: Toyota, Lexus, BMW… Trong đó, dòng sedan 4 chỗ Toyota Camry là mẫu xe cưới được nhiều người lựa chọn.

Để các cặp cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn được mẫu xe cưới đẹp cho ngày vui của mình, mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe cưới cũng như Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry phục vụ cưới hỏi, công tác mà Vân Hải chia sẻ dưới đây.

1. Thông tin chung về xe 4 chỗ Toyota Camry

Toyota Camry là dòng xe thuộc phân khúc sedan tầm trung được khách hàng rất ưa chuộng bởi với thiết kế sang trọng, cứng cáp, với nội thất tiện nghi và hiện đại. Đây là mẫu xe được trang bị: màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh 6 loa tân tiến, hệ thống khởi động bằng nút bấm.

giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry
Xe 4 chỗ Toyota Camry trẻ trung, thời trang

Bên cạnh đó, mẫu xe sedan tầm trung này còn có khả năng sử dụng đa năng, tính cơ động cao, phù hợp với đường nội đô, đường đồng bằng. Còn đối với các đoạn đường đèo mùi và gồ ghề thì dòng xe này chưa phát huy được các ưu điểm. Ngoài ra dòng xe 4 chỗ Camry còn rất nhiều điểm nổi bật khiến khách hàng hài lòng.

Mẫu sedan này thường được du khách sử dụng trong các mục đích: cho thuê xe cưới, cho thuê xe đón tiễn sân bay, cho thuê xe du lịch gia đình, thuê xe đi công tác, đón tiễn khách hàng, đối tác… Hiện nay, xe 4 chỗ Toyota Camry được công ty Vân Hải  cung cấp để phục vụ quý khách hàng với trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sạch sẽ, được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn về chất lượng.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ, chất lượng
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ, chất lượng

Dòng xe này được công ty Vân Hải cho thuê trong nhiều dịch vụ như: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, thuê xe đón tiễn sân bay… đặc biệt là được sử dụng trọng dịch vụ cưới hỏi... Mẫu xe 4 chỗ này được nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.

2. Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry cưới hỏi, công tác

Là một địa chỉ cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vân Hải hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới đời mới và hiện đại như: xe cưới BMW, xe cưới Lexus, xe cưới Mercedes… Trong đó mẫu xe cưới Toyota Camry là một dòng sedan hiện đại được nhiều cặp đôi yêu thích. Mẫu xe ô tô này không chỉ sở hữu hình thức hiện đại mà còn được trang trí vô cùng lộng lẫy để đưa đón các cặp đôi uyên ương trong ngày vu quy.

Xe cưới Toyota Camry được trang trí thời thượng, là điểm nhấn cho đám cưới
Xe cưới Toyota Camry được trang trí thời thượng, là điểm nhấn cho đám cưới

Cùng với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, các mẫu ô tô 4 chỗ Camry còn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu đi công tác, làm việc, gặp gỡ khách hàng. Mẫu xe cao cấp này sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp hơn, xây dựng hình ảnh ấn tượng với đối tác. Vậy nên trong những cuộc gặp gỡ quan trọng, rất nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn mẫu xe Camry 4 chỗ để đi lại.

Đặc biệt xe được cung cấp đến khách hàng đảm bảo mới đẹp, không gắn kèm logo, lại có thêm đội ngũ lái xe phục vụ tận tâm, đảm bảo mang đến cho bạn những chuyến đi hài lòng nhất.

Tham khảo mẫu xe ô tô 4 chỗ Camry cho các hành trình công tác
Tham khảo mẫu xe ô tô 4 chỗ Camry cho các hành trình công tác

Cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe cưới, xe công tác, xe du lịch nói chung tại công ty Vân Hải:

- Xe đưa vào phục vụ quý khách hàng đều là xe đời mới, nội thất sang trọng, tân tiến như: ghế bọc da cao cấp, màn hình LCD, máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí, nước uống, khăn mát...

- Trước mỗi hành trình, các xe đều được kiểm tra cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ, mang đến không gian thoải mái và an toàn nhất cho các khách hàng.

- Đội ngũ lái xe đều là những người kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Lái xe thông thạo đường xá và cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, giúp quý vị có được những hành trình thực sự hài lòng nhất,

- Điều hành xe tận tâm, sẵn sàng tư vấn 24/7 tất cả mọi thông tin về dịch vụ, các bạn chắc chắn sẽ tìm được loai xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

- Giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho quý khách hàng, với các chương trình ưu đãi lớn. Dưới đây công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe cưới để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry phục vụ cưới hỏi, công tác
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry phục vụ cưới hỏi, công tác

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe được cập nhật bên trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự

+ Giá chưa bao gồm: thuế VAT, vé cao tốc các chi phí phát sinh ngoài lịch trình

+ Báo giá áp dụng cho lịch trình cho thuê xe cưới chờ tiệc và không chờ tiệc

+ Báo giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ, Vân Hải còn cung cấp đa dạng các loại xe từ 7 chỗ, 16 chỗ đến 29 chỗ, 45 chỗ ngồi phục vị đưa đón quan viên hai họ. Ngoài ra để tham khảo thông tin dịch vụ báo giá thuê xe 4 chỗ phục vụ du lịch, quý khách có thể tham khảo thêm tại Vanhai.vn nhé.

Xe cưới 4 chỗ Toyota Camry của Vân Hải
Xe cưới 4 chỗ Toyota Camry của Vân Hải

Ngoài ra khi thuê xe cưới tại công ty Vân Hải quý khách sẽ được nhận rất ưu đãi khi sử dụng dịch vụ trang trí xe hoa, làm hoa cài áo, hoa cầm tay. Các mẫu hoa trang trí xe cưới của công ty Vân Hải rất đa dạng, bắt mắt, gồm nhiều mẫu hoa tươi đẹp, ấn tượng.

Để biết chi tiết về Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry phục vụ cưới hỏi, công tác cho từng chuyến hành trình mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn sẽ có những chuyến đi thật thú vị với dịch vụ xe của chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi