facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang

26-03-2018 01:46 0 4966

Vào mùa du lịch, Hà Giang luôn là địa điểm thú hút sự quan tâm của nhiều đoàn du khách cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều du khách luôn chọn cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang là điểm dừng chân thú vị trong chuyến hành trình của mình.

Tuy nhiên nhiều gia đình còn chưa biết nhiều về các địa danh thú vị của điểm du lịch này cũng như phương tiện thuận tiện để đến đây. Để giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý cho chuyến đi của mình, dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn những điểm dừng chân độc đáo cùng Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang.

Mời bạn cùng theo dõi những thông tin dưới đây cho chuyến đi của mình.

1. Những địa danh thú vị tại Đồng Văn - Hà Giang

Đồng Văn yên bình và xinh đẹp
Đồng Văn yên bình và xinh đẹp

Địa danh này luôn thu hút sự chú ý của du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ, cùng không gian thiên nhiên trong trẻo. Đến đây bạn còn được khám phá rất nhiều những địa danh thú vị như: thị trấn Phó Bảng, Dinh thự Vua Mèo,  Cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn...

Thị trấn Phó Bảng

Thị trấn Phó Bảng nhỏ bé và yên bình, nằm tĩnh lặng ở cao nhuyên này hàng trăm năm qua. Ở thị trấn Phó Bảng chỉ có chưa đến 50 căn nhà. Những ngôi nhà thô sơ được làm từ gỗ và đất những lại tạo nên những nét kiến trúc nổi bật và độc đáo không nơi nào có được. Chính cái màu nâu trầm giản dị này đã tạo cho thị trấn Phó Bảng sự tĩnh mịch rất riêng.

Cột cờ Lũng Cú - Điểm cực Bắc của nước ta
Cột cờ Lũng Cú - Điểm cực Bắc của nước ta

Dinh vua Mèo

Điểm dừng chân thú vị được nhiều du khách lựa chọn nhất trong chuyến khám phá Đồng Văn chính là dinh thực Vua Mèo nằm yên bình và tĩnh lạnh sau những hàng cây sa mộc sừng sững. Nhìn từ xa, chiếc cổng đá tráng lệ, uy nghiêm của dinh thự vua Mèo Vương Chính Đức ở Sà Phìn đã hiện ra thú hút sự chú ý của nhiều người. Tại dinh thự này hiện nay còn lưu giữ rất nhiều những nét giá trị độc đáo của người Mông qua hàng trăm năm. Nếu có dịp đến Đồng Văn thì đừng bỏ qua điểm đến này nhé.

Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú – Đồng Văn thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, nơi điểm cực Bắc của Việt Nam. Đây là một cột cờ quốc gia nằm ở đỉnh Lũng Cú với độ cao khoảng 1.700m so với mực nước biển. Chắc chắn, trong chuyến du lịch Hà Giang sẽ có rất nhiều du khách muốn đặt chân tới cột cờ này.

Với rất nhiều địa danh thú vị, Đồng Văn thực sự là một điểm du lịch bạn nên ghé thăm cùng những người thân yêu trong mùa hè này.

2. Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Đồng Văn – Hà Giang

Xe 7 chỗ của Vân Hải phuc vụ chuyến đi Đồng Văn
Xe 7 chỗ của Vân Hải phuc vụ chuyến đi Đồng Văn

Bạn luôn mong muốn có một chuyến đi du lịch Đồng Văn cùng gia đình thật thoải mái và an toàn trong kỳ nghỉ sắp tới. Vì vậy mời bạn hãy đến với công ty cho thuê xe Vân Hải. Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe từ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe lễ hội, cho thuê xe tháng… Trong đó, các dòng xe 7 chỗ hiện đại và đời mới đang được nhiều gia đình lựa chọn trong chuyến đi Đồng Văn, Hà Giang của mình.

Hiện nay, khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Đồng Văn tại công ty Vân Hải, quý kách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ Vân Hải:

- Xe 7 chỗ cho thuê luôn là những chiếc xe đời mới, hiện đại và tiện nghi nhất, phù hợp với đường đi, địa hình tại Đồng Văn, Hà Giang.

- Các xe phục vụ khách hàng đều được trang bị nội thất tiện nghi như: toàn bộ hệ thống ghế được bọc da cao cấp, điều hoà hai chiều, màn hình led, âm thanh giải trí chất lượng và wifi miễn phí…

- Công ty cũng đảm bảo việc vệ sinh, bảo dưỡng xe định kỳ, cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối

Thuê xe hiện đại, giá rẻ của công ty Vân Hải
Thuê xe hiện đại, giá rẻ của công ty Vân Hải

- Tất cả các khách hàng đều rất hài lòng về dịch vụ cho thuê xe và nhận được sự đánh giá cao từ rất nhiều khách hàng.

- Phòng điều hành tư vấn nhiệt tình và đem đến cho bạn báo giá chính xác cho chuyến đi đến Đồng Văn. Bạn chỉ cần đưa ra thông tin về hành trình, chúng tôi sẽ cho bạn những tư vấn đầy đủ, chính xác nhất.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có trình độ ngôn ngữ cơ bản, rất thông thạo về địa hình tại Đồng Văn, Hà Giang. Lái xe phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình trong suốt hành trình cho bạn chuyến đi thoải mái.

- Thủ tục đăng ký thuê xe nhanh gọn, chuyên nghiệp.

3. Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang

Công ty Vân Hải luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng bởi dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ cho đến 45 chỗ, đặc biệt là dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội chất lượng nhất. Khi đến với công ty cho thuê xe Vân Hải, quý khách sẽ nhận được một dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao với mức báo giá cạnh tranh nhất.

Dưới đây mời bạn tham khảo thông tin cảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang
Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ được niêm yết ở trên đã bao gồm các chi phí: xăng xe, cầu đường và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản chi phí phát sinh không nằm trong hợp đồng

- Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo thời điểm bạn thuê xe.

Để có chuyến du lịch Đồng Văn – Hà Giang thuận tiện và giá rẻ, quý khách hãy lựa chọn Vân Hait cùng đồng hành trong chuyến đi của mình. Công ty chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ luôn cảm thấy an toàn và thỏa mái.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất đi Đồng Văn – Hà Giang mời quý khách vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe của công ty chúng tôi qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 -  Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị. Các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi