facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe cưới Lexus uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe cưới Lexus uy tín, giá tốt tại Hà Nội

26-08-2016 12:01 0 2236

Có rất nhiều loại xe có thể chọn để trang trí làm xe cưới. Tuy nhiên, Lexus chưa bao giờ thiếu trong danh sách những dòng xe sang thích hợp nhất để đi đón dâu. Bài viết này, hãy cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới Lexus của Vân Hải - đơn vị uy tín đầu ngành về dịch vụ xe tại Hà Nội nhé.

Lexus thuộc phân khúc xe sang của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota. Tại Vân Hải, hằng năm chúng tôi đều cập nhật đầy đủ các đời xe, dòng xe từ: Sedan, coupe, mui trần đến xe thể thao đa dụng. Và tất cả các dòng xe này đều rất thích hợp để trang trí làm xe hoa cưới.

Tìm hiểu chung về dịch vụ cho thuê xe cưới Lexus

Với những người chơi xe, Lexus rất được ưu ái lựa chọn đi rước dâu khi chú rể chưa có cơ hội sở hữu. Lexus có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Vì thế, khi được trang trí hoa để làm xe cưới, dù hoa vải hay hoa tươi đều rất đẹp. Tất nhiên, giá thuê của dòng xe sang này sẽ “nhỉnh” hơn các loại xe bình dân khác một chút. Thay vào đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí chúng ta có thể lựa chọn những đơn vị cho thuê xe có kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa.

Mẫu xe cưới Lexus của công ty Vân Hải
Mẫu xe cưới Lexus của công ty Vân Hải

Hiện nay tính riêng tại thị trường Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị cho thuê xe cưới hỏi. Vì thế không quá khó khăn để bạn tìm được cho mình một dịch vụ xe phù hợp. Thế nhưng điều quan trọng là làm thế nào để tìm được cho mình một địa chỉ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Xe Vân Hải cho thuê xe cưới Lexus giá tốt nhất

Vân Hải luôn khiến khách hàng hài lòng với những dịch vụ cho thuê xe mà công ty mang đến bởi những mẫu xe hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm của mình, đơn vị này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hành trình di chuyển n toàn và chất lượng nhất cho ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Trải qua hơn 5 năm phục vụ trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, Vân Hải đã mang đến hơn 5000 hành trình an toàn, thoải mái cho khách hàng thân yêu.

Vân Hải mang đến nhiều mẫu xe cưới hiện đại
Vân Hải mang đến nhiều mẫu xe cưới hiện đại

Tại thị trường xe Hà Nội, công ty Vân Hải là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ uy tín nhất. Trong đó nhu cầu cho thuê xe cưới hỏi nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía khách hàng. Hiện nay, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị thuê xe cưới hỏi chất lượng, uy tín đứng số 1 trên thị trường Hà Nội. Với thế lực sẵn có, Vân Hải luôn mang đến một dịch vụ cho thuê xe hoa, xe cưới rẻ nhất tại hà nội.

Nhà xe đã hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe hơn 5 năm qua, đặc biệt cho thuê xe cưới hỏi là một thế mạnh. Do đó khi sử dụng dịch vụ cho thuê cưới hỏi của công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ thực sự uy tín. Công ty Vân Hải còn cam kết đem đến những chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng. Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của nhà xe đều cảm thấy rất hài lòng và có những phản hồi tốt về dịch vụ xe này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi cho mỗi chuyến đi, công ty Vân Hải đã nâng cấp toàn bộ dàn xe phục vụ các khách hàng. Với số lượng xe 7 hoa, xe cưới đa dạng, kiểu dáng màu sắc thiết kế nội thất sang trọng chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng nhất. Các mẫu xe có mặt tại công ty đều là xe đời mới, tiện nghi, được bảo dưỡng định kỳ và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của xe cưới Vân Hải
Thiết kế tinh tế, sang trọng của xe cưới Vân Hải

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong công việc cho thuê xe du lịch cùng một đội ngũ nhân viên, điều hành có năng lực, chuyên môn, Vân Hải đảm bảo một hành trình trọn vẹn cho mình. Đặc biệt lái xe của công ty chúng tôi còn có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản, phục vụ khách hàng là người nước ngoài rất tốt.

Và điều này khiến các khách hàng luôn dành sự đánh giá cao cho các dịch vụ xe Vân Hải. Do đó, đã có rất nhiều khách hàng đã tìm đến và sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty chúng tôi. Và hầu hết họ đều có những phản hồi tốt về dịch vụ xe này. Bên cạnh đó, hiện nay công ty chúng tôi cũng áp dung rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Vân Hải hiện là đơn vị đầu ngành về dịch vụ cho thuê xe cưới, thuê xe tháng, xe du lịch, xe đưa đón sân bay… uy tín và có mức giá tốt nhất tại thị trường. Khách hàng đến với công ty chúng tôi cũng sẽ được nhận những lợi ích sau:

- Chất lượng xe tốt: Dòng xe, đời xe, chất lượng xe, tình trạng xe… theo đúng yêu cầu và xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.

-  Dịch vụ tốt: Đội xe được tranning rất bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ đến thái độ phục vụ khách hàng. Mỗi một quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Vân Hài đều có cảm giác như lái xe chính là tài xế riêng của mình vậy.

Xe cưới Vân Hải mang đến một không gian di chuyển sang trọng
Xe cưới Vân Hải mang đến một không gian di chuyển sang trọng

- Mọi thắc mắc về hợp đồng đều được giải đáp tận tình 24/24.

- Mức giá tốt nhất trên thị trường: Vân Hải không khẳng định mình là đơn vị cho Thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội. Nhưng chúng tôi lấy uy tín của mình để cam kết với quý khách hàng rằng: mức giá mà nhà xe chúng tôi đưa ra là tốt nhất trên thị trường với một dịch vụ thuê xe chất lượng như thế. Cam chắc, đồng tiền mà các bạn bỏ ra để thuê dịch vụ cưới hỏi cho ngày trọng đại là hoàn toàn xứng đáng.

- Tại Vân Hải có kèm dịch vụ trang trí xe hoa để tiết kiệm tiền và thời gian cho quý khách hàng: Không chỉ có hoa tươi, Vân Hải còn làm hoa theo yêu cầu của quý khách các loại hoa trang trí bằng vải, lụa, hoa giả, gấu bông hay bong bóng…

Phía dưới đây, chúng tôi đưa ra bảng giá cho thuê xe đám cưới: cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ. Không chỉ có dòng Lexus mà cả Camry, Mercedes, BMW… Mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới Lexus uy tín, giá tốt của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới Lexus uy tín, giá tốt của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe bên trên đã bao gồm xăng dầu, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm các khoản như VAT, phí VETC, các khoản phát sinh ngoài giờ, km vượt (nếu có).

- Giá thuê xe ở bảng trên chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Báo giá được áp dụng cho cả 2 chiều đi và về.

- Bảng giá đã ghi rõ mức giá có chờ tiệc và không chờ tiệc để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để nhận tư vấn từ nhân viên của nhà xe nhé.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải!

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 16 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi