facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe đi hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe đi hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ

29-05-2017 06:54 0 3820

Không cần phải nói quá nhiều, độ hot của điểm du lịch Hồ Núi Cốc chắc không ai có thể phủ nhận được. Nơi đây ổi tiếng bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, gắn liền với huyền thoại về tình sử nàng Công chàng Cốc.

Bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải xin đưa ra cho các bạn bảng giá cho thuê xe đi hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ.

1. Khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu của hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc thuộc tỉnh Thái Nguyên, qua bạt ngàn những đồi chè xanh mướt cua Tân Cương. Nơi đây vốn dĩ là một hồ nhân tạo, gồm một đập chính và 6 đập phụ. Tuy nhiên, trải qua thời gian, bàn tay tạo hóa đã khéo léo nhào nặn để biến Hồ Núi Cốc thành một khu du lịch vô cùng đẹp.

Một góc bình yên của Hồ Núi Cốc
Một góc bình yên của Hồ Núi Cốc

Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác du thuyền trên sông nước. Mặt hồ Núi Cốc phẳng lặng như gương, nước trong xanh đến khó cưỡng. Đứng trước một cảnh thiên nhiên thế này, người ta khó lòng mà kiềm chế được. Như một lẽ tự nhiên, mọi lo toan bộn bề tại đô thị đều sẽ tan biến lúc nào không hay. 

Không chỉ thế, tới đây các bạn sẽ được nghe những huyền tích tình yêu vô cùng đẹp gắn với mỗi địa danh du lịch. Thưởng thức những món ăn ngon từ rừng núi, thăm quan các đền chùa nổi tiếng hoặc vui chơi tại công viên nước hồ Núi Cốc. Đặt chân đến địa danh này, du khách như bước vào thế giới diệu kỳ để quên đi hết những mệt nhọc những ưu phiền của cuộc sống hàng ngày và sẽ thấy lòng tĩnh tại.

Bức tranh hồ Núi Cốc thơ mộng và trữ tình
Bức tranh hồ Núi Cốc thơ mộng và trữ tình

 Không đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi, Hồ Núi Cốc còn là nơi để du khách đắm mình vào huyền thoại, cảm nhận rõ hơn về tình yêu, cuộc sống và có cơ hội để nhìn lại mình. Đến du lịch hồ Núi Cốc, nơi đây giúp chúng ta quên hết những ưu phiền, mệt mỏi, những náo nhiệt của cuộc sống thị thành để đắm chìm trong không gian xanh mát, yên bình.

Nao lòng trước vẻ đẹp nên thơ, hữu tình tại Núi Cốc
Nao lòng trước vẻ đẹp nên thơ, hữu tình tại Núi Cốc

2. Phương tiện di chuyển đến hồ Núi Cốc

Đã có quá nhiều ca từ mỹ miều dành để nói về Núi Cốc nên ở nội dung bài này Vân Hải sẽ tập trung vào việc tư vấn phương tiện di chuyển cho du khách. Cung đường đến địa danh này cũng không quá xa nên có nhiều lựa chọn để du khách tới được điểm du lịch. Với những bạn yêu thích trải nghiệm và khám pháhoàn toàn có thể phượt đến Núi Cốc. Bạn sẽ có được cơ hội rong ruổi trên những cung đường đẹp mê ly, chủ động trong việc dừng nghỉ.

Tuy nhiên, hồ Núi Cốc là điểm du lịch lý tưởng mà nhiều gia đình lựa chọn. Và đi cùng gia đình thì khó có thể đi bằng xe máy, xe khách hay những phương tiện công cộng được. Lúc này việc lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ sẽ là phương án hợp lý nhất. Với giải pháp này, vừa đảm bảo được sự an toàn, không lo nắng mưa, không bị hạn chế thời gian như đi tour mà phí dịch vụ lại không hề quá đắt đỏ.

Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ chính là phương án đi lại chủ động, tiện ích mà nhiều khách hàng lựa chọn cho các hành trình du lịch. Cũng vì thế mà nhu cầu sử dụng dịch vụ này cũng có xu hướng tăng cao hơn. Tại Hà Nội, có không ít các đơn vị vận tải hành khách điợc giới thiệu để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Bạn hãy tìm hiểu thông tin kỹ càng để chọn cho mình dịch vụ thích hợp nhé.

Thuê xe là phương án di chuyển chủ động, thoải mái
Thuê xe là phương án di chuyển chủ động, thoải mái

3. Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi hồ Núi Cốc

Nhắc đến những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hiện nay, nhà xe Vân Hải là một cái tên được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng báo giá cạnh tranh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của quý khách hàng.

Đến nay, đơn vị chúng tôi đã đầu tư được hệ thống hơn 50 đầu xe với đa dạng các thương hiệu, chủng loại, mẫu mã, màu sắc... để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Dàn xe đưa vào phục vụ không chỉ đảm bảo mới đẹp, hiện đại, tiện nghi mà còn luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất.

Bên cạnh đó, Vân Hải cũng đảm bảo mang đến chất lượng phục vụ tốt với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, điều hành xe, lái xe. Bạn sẽ được tư vấn mọi thông tin về dịch vụ để chọn được loại xe ưng ý, cũng nhận được sự phục vụ chu đáo trong cả hành trình để có được chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch nhưng tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ… xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ của Vân Hải các bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về bảng giá cho thuê xe đi hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ dưới đây để có được lựa chọn thích hợp nhé:

Bảng giá cho thuê xe du lịch đi Hồ Núi Cốc của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch đi Hồ Núi Cốc của Vân Hải

Bảng giá Cho thuê xe du lịch đi hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ của công ty Vân Hải bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để có được thông tin chi tiết và nhận báo giá tốt nhất nhé.

Đã rất nhiều đơn vị, cá nhân và tổ chức của các công ty tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vân Hải. Công ty chúng tôi cam kết luôn mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Nhà xe Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi