facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ du lịch hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ du lịch hè

28-06-2018 03:44 0 1665

Một vài năm gần đây, nhu cầu khách hàng thuê xe ngày càng tăng dẫn đến sự phát triển của nhiều loại hình cho thuê xe khác nhau. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ được đánh giá là khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ cho hành trình của mình, mời bạn cùng Vân Hải tham khảo những thông tin về dịch vụ xe cũng như Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ du lịch hè dưới đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ. Điều này khiến bạn rất băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị nào cho thuê xe có chất lượng đảm bảo nhất. Để giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ cho hành trình của mình, chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải.

1. Thuê xe du lịch 7 chỗ đến các địa danh du lịch hè

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch của người dân ngày càng tăng cao. Có vô số những điểm đến thú vị mà bạn có thể lựa chọn cho mình trong hành trình này, có thể kể đến như:

Du lịch Sapa

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nơi đây ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ du lịch Sapa
Thuê xe 7 chỗ giá rẻ du lịch Sapa

Điều mà giúp Sapa làm say lòng du khách đó chính là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Tọa lạc ở độ cao 1.500m – 1.800m so với mực nước biển, khí hậu Sapa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.

Du lịch Mộc Châu

Cách Hà Nội khoảng hơn 190 km, Mộc Châu có khí hậu mát mẻ quanh năm, đây là điểm du lịch lý tưởng cho du khách đi du lịch vào dịp hè. Mộc Châu là cao nguyên xinh đẹp và rộng lớn nhất miền núi phía bắc, có khí hậu ôn đới cùng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Đến Mộc Châu các bạn có thể dừng chân ở những địa danh nổi tiếng như: Hang Doi, rừng thông Mộc Châu, thác Thái Hưng, các đồi chè xanh tươi và đồng cỏ ở thị trấn Mộc Châu

Du lịch Hà Giang

Đến Hà Giang tháng 6, du khách thập phương sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Một trong số đó là được chiêm ngưỡng các thửa ruộng bậc thang lấp lánh nước như tấm gương thiên tạo khổng lồ.

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ du lịch hè
Thuê xe 7 chỗ giá rẻ du lịch hè

Du lịch Hà Giang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hà Giang được du khách yêu thích bởi phong cảnh hùng vĩ, nên thơ, những con đường uốn lượn dài bất tận và bởi tình người nồng ấm và nhiệt thành.

Phương tiện đi thích hợp nhất để đi du lịch hiện nay được nhiều người lựa chọn đó chính là dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ. Với giải pháp này, các bạn sẽ có được sự phục vụ tận tâm chu đáo trong cả hành trình và có được một chuyến đi thực sự thoải mái nhất. Hãy cùng nhà xe Vân Hải tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ xe này dưới đây.

2. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của công ty Vân Hải

Với rất nhiều điểm đến thú vị trong mùa hè này, bạn có mong muốn Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội để khám phá. Công ty xe Vân Hải hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình. Những ưu điểm khi bạn lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ du lịch hè của công ty Vân Hải:

- Vân Hải cung cấp đến bạn dàn xe 7 chỗ hiện đại và tiện nghi bao gồm các mẫu xe như: Toyota Innova, Fotuner, Everest, KIA Carnival... để người dùng thoải mái tham khảo và lựa chọn cho mình.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

- Các mẫu xe 7 chỗ này đều là xe đời mới, đời từ 2018 – 2023, được trang bị nội thất rất tiện nghi và hiện đại với: máy lạnh, wifi, nước mát, hệ thống ghế da cao cấp, màn hình LCD phục vụ giải trí…

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có thái độ nhiệt tình tận tâm, chu đáo nhất, đưa đón đúng giờ và hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng hành trình an toàn và thoải mái nhất,

- Điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều hành trình - tuyến điểm du lịch, sẵn sàng tư vấn cho chuyến đi của bạn thuận tiện nhất với giá hợp lý.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán giản tiện, nhanh chóng và linh hoạt.

- Bảng giá thuê xe được đánh giá là khá cạnh tranh trên thị trường.

3. Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ du lịch hè

Với mỗi dịch vụ xe 7 chỗ thì giá thuê xe luôn được khách hàng rất quan tâm. Nhằm mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất, công ty Vân Hải đưa ra cho bạn mức giá thuê xe rất cạnh tranh. Mức giá này được tính toán cẩn thận tùy theo từng hành trình du lịch của quý khách hàng, đảm bảo tương xứng với chất lượng dịch vj mà bạn nhận được.

Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá thuê xe của công ty Vân Hải để bạn có thể dễ dàng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Ghi chú:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... tại Hà Nội trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

– Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

– Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

– Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe cũng như tuyến điểm đi của khách hàng.

Trên đây là Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ du lịch hè của công ty Vân Hải để khách hàng tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc muốn tư vấn đặt lịch thuê xe Vân Hải luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe xin liên hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình.

Chúc bạn có những chuyến du lịch hè thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi