facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018

08-01-2018 02:44 0 2213

Dịp Tết Nguyên đán 2018 đang cận kề, các gia đình đang bắt đầu tính toán cho việc lựa chọn phương tiện về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe trong dịp này luôn tăng đột biến khiến nhiều gia đình phải lo lắng, băn khoăn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và giải quyết triệt để tình trạng này, dịch vụ thuê xe Tết đã ra đời để giảm bớt nỗi lo di chuyển của các cư dân hiện đại.

Công ty Vân Hải rất mong được đồng hành cùng bạn trong niềm vui này, chúng tôi gửi đến bạn 1 năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Chúng tôi xin hân hạnh gửi đến bạn Bảng giá cho thuê xe về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018 và du lịch lễ hội dịp đầu năm.

Bảng giá cho thuê xe về quê ăn Tết công ty Vân Hải

Công ty Vân Hải cho thuê xe để các gia đình về quê ăn tết các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ… giúp bạn có được hành trình an toàn, sang trọng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên các cty, doanh nghiệp, đoàn thể về tết.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ về quê ăn Tết

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ về quê ăn Tết

Đội ngũ lái xe của chúng tôi đều là những tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có kinh nghiệm thực tế, xử lý tình huống nhanh nhạy, năng động, nhiệt tình và phục vụ khách hàng vui vẻ, hòa nhã, thông thuộc địa hình đường xá. Tổ điều hành luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn những hành trình cụ thể, thuận tiện với mức báo giá hợp lý nhất cho các khách hàng.

Vân Hải luôn đảm bảo xe có mặt đúng thời gian, địa điểm mà khách hàng yêu cầu, đưa đón khách đúng lộ trình mà khách hàng yêu cầu hoặc lựa chọn lộ trình phù hợp nhất và thông báo với khách hàng.

Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng xe đời mới, xe được kiểm tra định kỳ, nội thất máy lạnh hiện đại, vận hành êm ái, phanh thắng đạt chuẩn. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ bên trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu, giá cầu đường và hành trình của quý khách.

Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

Tại sao lựa chọn dịch vụ thuê xe Tết về quê

An toàn, chất lượng

Khi bạn ký hợp đồng thuê xe trong chuyến về quê, bạn sẽ không bao giờ có trường hợp chen chúc, đông đúc, bắt khách giữa đường. Và bạn cũng không phải lái xe trong một quãng thời gian dài bởi đội ngũ tài xe giàu kinh nghiệm của công ty đã giúp bạn điều đó. Đồng thời, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn loại xe mình thích, đảm bảo yêu cầu về chất lượng.

Đưa đón tận nơi

Hầu hết các xe dịch vụ cho thuê đều sẽ đưa đón khách tận nơi và đặc biệt linh động hỗ trợ khách hàng tối đa tại các điểm trả và đón khách. Khi đó, bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh đồ đạc ra bến xe như mọi năm nữa.

Dịch vụ đưa đón tận nơi gúp tiết kiệm thời gian cho hành trình của bạn

Dịch vụ đưa đón tận nơi gúp tiết kiệm thời gian cho hành trình của bạn

Mức giá rẻ

Với mỗi chuyến xe về quê, ngoài gia đình, bạn có thể tập hợp các đối tượng cùng mục đích như bạn bè, họ hàng, các cán bộ, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên cùng quê… để lập thành nhóm và tổ chức thuê chung một chuyến xe. Điều này sẽ giúp bảng giá cho thuê xe về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018 của bạn có thể được giảm bớt mà vẫn có được một hành trình thoải mái.

Thủ tục đơn giản

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe Tết, các thủ tục đăng ký và thanh toán dịch vụ sẽ rất nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chờ đợi mua vé xe hay các tình huống hoãn chuyến, hủy chuyến hay thiếu vé.

Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất

Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất

Với Bảng giá cho thuê xe về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018 mà công ty Vân Hải vừa chia sẻ ở trên, chắc chắn sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về dịch vụ thuê xe Tết 2018 năm nay. Đây thực sự là một dịch vụ hữu ích và cần thiết cho những dịp cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2018 đang cận kề.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải chúc quý khách có những hành trình an toàn, thoải mái và một năm mới An khang – Thịnh vượng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi