facebook pixel

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới công ty Vân Hải

15-12-2017 03:13 0 2184

 Đám cưới được nhiều công việc phải chuẩn bị. Để có thể chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo như trong ý muốn không chỉ mất một, hai ngày là. Các cặp cô dâu, chú rẻ thường phải mất  khoảng 3 tháng, có khi là đến 6 tháng để chuẩn bị chu tất cho mọi công việc. Trong đó, việc lựa chọn xe cưới được các cặp đôi rất quan tâm.

Địa chỉ cho thuê xe cưới

Khi mùa cưới gần đến các cặp đôi lại đau đầu đi kiếm cho mình một địa chỉ Cho thuê xe cưới giá rẻ uy tín, chất lượng đảm bảo và giá thành cũng hợp lý. Vậy bạn cần một chiếc xe như thế nào? Từ màu sắc, kiểu giáng, loại xe, hãng xe chuyên dụng dành cho thuê xe cưới, xe mui trần hay xe mui có mui? Giá thuê chiếc xe đã hợp lý nhất hay chưa? Địa điểm thuê xe ở đâu là rẻ và tốt nhất hay chưa?

Mẫu xe cưới sang trọng của Vân Hải

Mẫu xe cưới sang trọng của Vân Hải

Nhằm giúp bạn trả lời nhưng thắc mắc đó hãy đến với những chia sẻ trong bài viết dưới đây của Công ty Vân Hải một trong những Công ty được khách hàng trên cả nước đánh giá là một trong những dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng, uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

Đến với, dịch vụ của Công ty đảm bảo sẽ mang đếncho 2 bạn một chiếc xe cưới sang trọng - đẹp đồng thời mang lại cho bạn một đám cưới hoàn hảo, trọn vẹn và hạnh phúc nhất.

Dịch vụ cho thuê xe cưới bên Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lại xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.

Xe cưới của Vân Hải luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng

Xe cưới của Vân Hải luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng

Đảm bảo đến đây bạn sẽ thuê được xe cưới có giá thuê tốt và rẻ nhất từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Với những hãng xe uy tin như Audi A4, Toyta Camry 2.5Q, Mercsdes trắng, BMW - 520i, Huyndai Country, Samco, Huyndai Universe….

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới công ty Vân Hải

Ngoài việc đầu tư về chất lượng dịch vụ, chúng tôi cũng liên tục cải tiến bộ máy, tối ưu hóa để giảm chi phí. Đảm bảo rằng Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới được đưa đến khách hàng là rẻ nhất.

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới

Với rất nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong dịch vụ cho thuê xe cưới mang lại cho các bạn những dòng xe mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

Với tiêu chí đảm bảo an toàn cho khách hàng là phương châm phát triển, đơn vị cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên theo định kỳ, theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh, dàn xe của công ty luôn kiểm tra kỹ thuật một cách cận thận trước mỗi chuyến đi. Vân Hải luôn sẵn sàng có mặt, dù xe quý khách ở bất kì nơi đâu để xử lý trục trặc không mong muốn.

Để dễ dàng lựa chọn, mời quý khách tham khảo Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty  Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Riêng hoa và dịch vụ đi kèm, các bạn hãy liên hệ để hotline 024.3993.65.65 183 -0903.441.336 - 0969.183. của công ty để rõ nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ Cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải!

Xem thêm: Địa điểm cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi