facebook pixel

Bảng giá thuê xe cưới 2019 rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe cưới 2019 rẻ nhất tại Hà Nội

29-07-2019 04:58 0 4432

Khi có nhu cầu thuê xe cưới, khách hàng thường rất quan tâm đến bảng giá thuê xe cưới. Bạn luôn muốn tìm hiểu bảng giá thuê xe cưới tại Hà Nội là bao nhiêu? Thuê xe cưới ở đâu giá rẻ nhất? Mức giá thuê xe cưới được tính như thế nào? Hay mức giá của các loại xe cưới?...

Để giúp bạn trả lời của các băn khoăn ở trên cũng như có được bảng giá thuê xe cưới chính xác nhất mời bạn cùng theo dõi thông tin dưới đây.

Mỗi cặp đôi cô dâu, chú rể đều mong muốn sở hữu được một chiếc xe cưới thật ấn tượng, thật sang trọng trong ngày vu quy của mình. Tuy nhiên, ngày đẹp trong tháng đã ít và số lượng xe cưới đẹp, giá thuê xe cưới hợp lý lại có phần giới hạn. Vì thế , ngoài việc lo toan chuẩn bị tiệc cưới, trang phục cưới, thiệp cưới, chụp ảnh cưới … các cặp đôi rất chú trọng đến việc thuê xe cưới hay còn gọi là xe hoa.

Hơn thế là gia đình nhà trai luôn rất quan tâm và có sự đầu tư lớn bởi đây chính là phương tiện để rước nàng về dinh. Do đó, việc lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe cưới đáng tin cậy – mẫu xe cưới đẹp - bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh là điều khách hàng nào cũng mong muốn.

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi đang rất được quan tâm
Dịch vụ thuê xe cưới hỏi đang rất được quan tâm

1. Nhu cầu thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội

Các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi sẽ giúp cho ngày vu quy của cặp đôi được hoàn hảo, hoàn mỹ hơn. Vì thế hiện nay, nhu cầu thuê xe cưới hoa, xe phục vụ đám cưới đang tăng cao đáng kể. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe cưới của các khách hàng, có rất nhiều công ty cho thuê xe đưa dịch vụ này vào phục vụ.

Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi. Thế nhưng để đảm bảo có được dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, để chọn được một chiếc xe hoa ưng ý và có được bảng giá thuê xe cưới tốt nhất lại không phải điều dễ dàng.  Vì thế, lời khuyên của chúng tôi đưa ra cho bạn đó chính là cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng các đơn vị cho thuê xe khác nhau để đưa r những quyết định chính xác nhất.

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp, đáng để lựa chọn đó chính là:

- Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng

- Sở hữu dàn xe cưới hiện đại, đa dạng chủng loại, cho khách hàng thoải mái lựa chọn những dòng xe ưng ý.

- Đơn vị cho thuê xe nhận được sự đánh giá cao, tín nhiệm của nhiều khách hàng.

Với những tiêu chí đánh giá cơ bản này bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe ưng ý nhất.

Tính riêng tại thị trường Hà Nội đã có hàng chục các công ty cho thuê xe cưới hỏi khác nhau. Trong đó, công ty Vân Hải chính là cái tên nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe cưới.

Thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Vân Hải
Thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Vân Hải

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải khách hàng sẽ nhận được chất lượng phục vụ chu đáo, chất lượng xe hoàn hảo cùng bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, uy tín trong dịch vụ cho thuê xe, Vân Hải hiện nay đã trở thành địa chỉ cho thuê xe cưới hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Với tiêu chí hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải”, quý khách hàng luôn nỗ lực không ngừng để làm hoàn hảo các dịch vụ cho thuê xe.

Với hơn 20 đầu xe cưới đời mới, hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc xe cưới theo sở thích, theo hãng xe, theo loại xe với bảng giá thuê xe cưới rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi về giá và các khuyến mãi về hoa xe cưới.

Thuê xe cưới giá rẻ: Toyota Camry, Nissan Teana, Hyundai Sonata…

Thuê xe cưới cao cấp: Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Volkswagen…

Thuê xe cưới mui trần: Lexus, Audi, BMW, Volkswagen…

Thuê xe cưới dòng siêu xe: Porsche, Bentley, Chrysler, Limousine, Rolls-royce, Lamborghini, Ferrari…

Cùng nhiều loại xe, dòng xe khác từ 7 chỗ đến 45 chỗ để phục vụ nhu cầu sử dụng của họ hàng, quan khách trong đám cưới.

Dù bạn lựa chọn thuê dòng xe cưới nào, đi hành trình nào bạn cũng nên là người khách hàng thông thái. Và lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải chính là sự lựa chọn thông minh và hợp lý. Dịch vụ cho thuê xe cưới của Vân Hải đang là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng trong việc đưa đón cô dâu chú rể.

Một chiếc xe cưới hiện đại sẽ góp phần làm hoàn hảo ngày vu quy
Một chiếc xe cưới hiện đại sẽ góp phần làm hoàn hảo ngày vu quy

Vân Hải mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn. Qua nhiều năm phục vụ, Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe cưới được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng. Chúng tôi đầu tư nhiều chủng loại xe cưới thuộc nhiều hãng xe khác nhau phục vụ theo nhu cầu của quý khách hàng. 

Với đội ngũ tài xế lái xe cưới nhiều kinh nghiệm, am hiểu các tuyến đường, cùng với chất lượng xe cao, bảo trì thường xuyên Vân Hải tự tin sẽ cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tốt nhất đến các khách hàng. Chúng tôi phục vụ các nhu cầu Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội cưới từ các dòng bình dân đến cao cấp của quý khách hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

3. Những ưu điểm khi lựa chọn thuê xe cưới tại Vân Hải

Chiếc xe cưới đời mới, phù hợp, sang trọng mang đến hình ảnh hoàn hảo hơn của cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới nên các cặp đôi rất mong muốn chiếc xe hoa của mình thật ấn tượng. Hiện nay có nhiều khách hàng thân quen rất tun tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải, nhưng với một số khách hàng mới, họ còn đôi chút lo lắng.

Để các bạn yên tâm hơn khi lựa chọn, dưới đây là những ưu điểm khi lựa chọn thuê xe cưới tại Vân Hải:

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

- Đơn vị cho thuê xe cưới uy tín, chất lượng

Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê với chất lượng, mức giá khác nhau và chắc chắn không phải đơn vị cho thuê xe nào cũng khiến bạn hài lòng. Vì thế hãy lựa chọn những đơn vị cho thuê xe có kinh nghiệm lâu năm, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng như Vân Hải.

Dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải là một trong những đơn vị có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng. Công ty Vân Hải cung cấp đa dạng dịch vụ cho thuê xe sang trọng và chuyên nghiệp với bảng giá thuê xe cưới rất cạnh tranh. Chắc chắn rằng với sự đồng hành của Vân Hải sẽ góp phần giúp lễ cưới của bạn trở nên hoàn mỹ hơn.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ lái xe của Vân Hải được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm. Lái xe tại Vân Hải chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu, thái độ phục vụ luôn niềm nở, luôn làm hài lòng khách hàng.  Bên cạnh đó, lái xe luôn tận tâm, đảm bảo đưa đón đúng thời gian, đúng địa điểm, không ảnh hưởng đến thời gian tổ chức hôn lễ của bạn.

Đội ngũ nhân viên điều hành xe luôn luôn nhiệt tình, tận tâm, nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi luôn nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng, đưa ra những tư vấn chính xác về hành trình đi lại, về bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất.

Hệ thống xe cưới hiện đại, sang trọng, tiện nghi
Hệ thống xe cưới hiện đại, sang trọng, tiện nghi

- Hệ thống xe cưới cao cấp, hiện đại, tiện nghi

Vân Hải đang sở hữu đa dạng các loại xe sang trọng, tiện nghi cao cấp đem đến sự thoải mái cho cô dâu, chú rể trong suốt hành trình di chuyển. Tại Vân Hải chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dòng xe mới nhất, phù hợp với nhu cầu về chủng loại và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích.

Đồng thời xe cưới chúng tôi mang đến đều là của các hãng nổi tiếng trên thế giới góp phần giúp lễ cưới của bạn thêm phần sang trọng hơn. Xe thuê cưới hỏi giá rẻ tại Vân Hải được bảo dưỡng định kỳ mang tới sự an toàn và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Vân Hải cũng luôn đảm bảo vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến đi để cho xe lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho.

Bên cạnh đó, công ty Vân Hải chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa giúp chiếc xe trở nên tinh tế, sang trọng và thu hút hơn.

- Hợp đồng rõ ràng

Thuê xe tại công ty Vân Hải, quý khách sẽ được ký hợp đồng rõ ràng kèm bảng giá đảm bảo không phát sinh bất cứ chi phí ngoài dịch vụ nào. Thủ tục thuê xe cũng được tiến hành nhanh gọn, đơn giản, xe đến đón đúng ngày giờ đã thỏa thuận.

4. Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất

Đến với Vân Hải, bảng giá thuê xe cưới luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường. Báo giá thuê xe chúng tôi đưa ra được tính toán hợp lý dựa trên các tiêu chí từ khách hàng để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng, đảm bảo giá cả tốt nhất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng giá thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất của Vân Hải
Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe cưới bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

- Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Xem thêm: Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui như ý

Mọi thông tin chi tiết về bảng giá thuê xe cưới tại công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi