facebook pixel

Bảng giá thuê xe Dcar Limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe Dcar Limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

18-07-2018 03:20 0 2108

Dòng xe 9 chỗ Dcar Limousine được thiết kế lại từ dòng xe 16 chỗ Ford Transit, theo hướng hiện đại và đẳng cấp hơn và đáp ứng được nhiều nhu cầu từ tầng lớp khách hàng cao cấp hơn. Với hệ thống nội thất hiện đại và sang trọng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên chiếc xe này.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ và bảng giá thuê xe dcar limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội mời bạn cùng tìm hiểu về nội dung bài viết dưới đây.

1. Trải nghiệm không gian di chuyển thời thượng của xe Dcar Limousine

Dòng xe ô tô 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine được đánh giá là một dòng xe hiện đại, thời thượng. Nó được ví như chuyên cơ mặt đất với những tiện nghi hiện đại của phòng họp 5 sao. Cùng trải nghiệm không gian di chuyển thời thượng, đẳng cấp bằng xe dcar limousine:

Không gian nội thất chuẩn Limousine với hệ thống ghế bọc da cao cấp, hiện đại và ốp gỗ sang trọng như ghế của khoang hạng thương gia trên máy bay.

Nội thất cao cấp của xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine
Nội thất cao cấp của xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine

Nội thất được thiết kế lại với 9 ghế ngồi được bọc da sang trọng, phần lưng có thể ngã thoải mái về phía sau thích hợp cho những chuyến đi đường dài.

Tận hưởng tiện ghi giải trí hiện đại đầy đủ với màn hình LCD hiện đại, âm thanh 4 loa và hệ thống đèn led hiện đại.

Trang bị điện thoại, Wifi trực tiếp, bàn làm việc như văn phòng di động thích hợp thảo luận công việc với đối tác.

 Có  tủ lạnh minibar với những loại đồ uống mát lạnh, ổ USB để sạc pin điện thoại trong suốt hành trình du lịch.

Hệ thống ghế bọc da cao cấp
Hệ thống ghế bọc da cao cấp

2. Dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Là một đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi luôn thấu hiểu được nhu cầu đi lại của khách hàng. Khách thuê xe luôn mong muốn chọn cho chuyến đi của mình mẫu xe hiện đại, tiện nghi nhất. Chính vì thế, công ty Vân Hải đã đưa dịch vụ cho thuê xe dcar limousine giá cạnh tranh nhất vào hoạt động.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc thực hiện các quy trình thuê xe nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất .Với phương châm hoạt dộng “Khách hàng là thượng đế”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu cho thuê xe Vân Hải đã trở nên quen thuộc với khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine giá rẻ

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải:

Đến với dịch vụ cho thuê xe dcar limousine đi du lịch, công tác, đi sân bay, đón khách VIP … của Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Vân Hải với dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine luôn đem đến cho khách hàng sự hài và chuyên nghiệp nhất bằng xe ô tô chất lượng cao.

- Chất lượng xe Dcar Limousine mới, đẹp, tiện nghi nhất.

Để mang đến sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư mua mới để đảm bảo hình thức cũng như nội thất xe luôn mới đẹp, chất lượng xe đảm bảo an toàn, êm ái.

Bên cạnh đó xe của đơn vị còn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo một không gian di chuyển đẳng cấp nhất.

Vẻ ngoài hiện đại của xe 9 chỗ Dcar Limousine
Vẻ ngoài hiện đại của xe 9 chỗ Dcar Limousine

- Giá thuê xe Dcar Limousine rẻ nhất tại Hà Nội

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi mang đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất. Qúy khách hàng đến với dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải đều rất hài lòng về mức giá thuê xe.

- Tận tâm trong phục vụ các khách hàng

Đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện và đặc biệt luôn luôn chu đáo với khách hàng.

Lái xe của công ty có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, đảm bảo cho khách hàng chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

3. Bảng giá thuê xe Dcar Limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Giá thuê xe Dcar Limousine của công tuy Vân Hải phụ thuộc vào các yếu tố: khoảng cách di chuyển, số km, thời gian sử dụng xe, số ngày thuê xe và lịch trình của từng khách hàng. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe của công ty chúng tôi:

Bảng giá thuê xe dcar limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội
Bảng giá thuê xe dcar limousine giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Lưu ý khi thuê xe:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và một số chi phí phát sinh không có trong hợp đồng.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.

Thủ tục thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine: Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:

- Ký hợp đồng thuê ô tô qua fax.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

- Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.

Thuê xe dcar limousine giá rẻ của Vân Hải
Thuê xe dcar limousine giá rẻ của Vân Hải

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe dcar limousine của Vân Hải và đăng ký đặt xe các bạn hãy liên hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Trên đây Vân Hải đã chia sẻ đến bạn đọc một số những thông tin về dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine và bảng giá thuê xe tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một dịch vụ xe phù hợp cho hành trình của mình.

Nhà xe Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong mọi điểm đến.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi