facebook pixel

Bảng giá thuê xe giá rẻ đi du lịch Lai Châu của công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe giá rẻ đi du lịch Lai Châu của công ty Vân Hải

07-07-2017 06:37 0 3085

Lai Châu với vẻ đẹp hoang sơ ngày càng được nhiều du khách khó tính săn lùng. Người ta cảm thấy phiền khi những điểm du lịch nổi tiếng trở nên quá tải, xô bồ và chật chội.

Đã có nhiều ca từ dành để ca ngợi vùng đất du lịch mới mẻ này, vì thế dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng bảng giá thuê xe giá rẻ đi du lịch Lai Châu của công ty Vân Hải.

Hãy thử tưởng tượng vào ngày cuối tuần, bạn thức dậy ở một thành phố khác, cảnh vật và con người hoàn toàn khác biệt. Chắc chắn sẽ thú vị lắm nhỉ. Mai Châu là một gợi ý không tồi cho kỳ nghỉ ngắn ngày của bạn.

Để đến được Lai Châu, du khách sẽ phải vượt qua Ô Qui Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” của miền Bắc. Vì địa thế đặc biệt hiểm trở của nó nên Ô Qui Hồ có sức hấp dẫn vô cùng lớn với những tay phượt lão làng.

Vẻ đẹp thanh bình của Lai Châu

Vẻ đẹp thanh bình của Lai Châu

Lai Châu mời chào du khách bằng hệ thống hang động đẹp hoang sơ, kỳ vĩ. Đừng bỏ qua quần thể Pu Sam Cap nhé, chắc chắn du khách sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị đấy nhé.

Không chỉ có núi non hùng vĩ, Lai Châu còn có hồ thủy điện, đoạn giao giữa hai dòng chảy Nậm So và Nậm Lùn hiền hòa, yên bình. Thêm nữa, du khách cũng sẽ có dịp được tìm hiểu nét văn hóa của 15 dân tộc anh em cùng sinh sống. Mê say trong điệu múa, ngất ngây với làn điệu dân ca truyền thống, trữ tình.

Lai Châu có những huyện vùng cao chẳng khác nào Sapa thứ hai của Tây Bắc

Lai Châu có những huyện vùng cao chẳng khác nào Sapa thứ hai của Tây Bắc

Lai Châu có quá nhiều thứ khiến du khách phải mê mệt. Tuy nhiên, việc di chuyển giữa các điểm du lịch là điều khiến nhiều khách du lịch bận tâm.

Với bề dày kinh nghiệm của chúng tôi, Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn chẳng cần phải  lo lắng quá nhiều thứ, từ tra đường, canh phòng nghỉ, địa điểm ăn uống. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn nếu các bạn sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Có một sai lầm rất nghiêm trọng là nhiều người nghĩ rằng thuê xe ô tô du lịch đắt hơn nhiều so với những phương tiện di chuyển khác. Tuy nhiên, khi nghe những điều được liệt kê dưới đây các bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ:

- Có không gian riêng thoải mái vui đùa cùng gia đình, bạn bè.

- Giá thành tính đầu người rẻ hơn nếu tính cả đường đi đến Lai Châu và quãng đường di chuyển giữa các điểm du lịch.

- Thoải mái chở đồ.

- Được tư vấn miễn phí những điểm du lịch và ăn uống hợp lý.

Dưới đây là Bảng giá thuê xe giá rẻ đi du lịch Lai Châu của công ty Vân Hải, chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, ….đến xe 45 chỗ để các bạn có thể tham khảo.

Bảng giá thuê xe du lịch Lai Châu của Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe du lịch Lai Châu của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng giá thuê xe giá rẻ đi du lịch Lai Châu của công ty Vân Hải phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Đã rất nhiều đơn vị, cá nhân và tổ chức của các công ty tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải. Công ty chúng tôi cam kết luôn mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi