facebook pixel

Bảng giá xe Dcar Limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá xe Dcar Limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội

13-11-2018 05:05 0 1874

Một vài năm gần đây, dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Đặc biệt là phiên bản Ford Transit Dcar Limousine 9 chỗ. Dòng xe này được đánh giá là chuyên cơ mặt đất với nội thất thời thượng hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ xe này cũng như bảng giá xe dcar limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội, nhà xe Vân Hải mời bạn theo dõi một vài những thông tin dưới đây.

1. Giới thiệu về dòng xe Ford Transit Dcar Limousine 9 chỗ

Đây là phiên bản thời thượng và cao cấp nhất của dòng Dcar. Dòng xe này xuất hiện đã đáp ứng mọi tiêu chí của hành khách khi muốn sử dụng một phương tiện đi lại tiện nghi, thời thượng và an toàn. Dcar Limousine 9 chỗ được xây dựng và phát triển trên nguyên mẫu Ford Transit 16 chỗ.

Đặc biệt, hãng ô tô Dcar đã cải tiến, nâng cấp lại toàn bộ nội thất xe để trở thành 1 chiếc xe tiện nghi và đẳng cấp nhất. Cụ thể, nội thất trong khoang xe được bọc da cao cấp, trần xe được sử dụng công nghệ ánh sáng kiểu giọt nước vô cùng ấn tượng và độc đáo.  Và tạo cảm giác sang trọng đẳng cấp.

Thiết kế hiện đại của mẫu xe Dcar Limousine 9 chỗ
Thiết kế hiện đại của mẫu xe Dcar Limousine 9 chỗ

Hơn thế nữa là sự ấn tượng trong hệ thống ghế ngồi. Mẫu xe này được chuyển thành 10 chỗ bao gồm 9 chỗ dành cho hành khách và 1 chỗ cho lái xe. Hệ thống ghế được chia một cách khoa học như sau: Khoang lái 3 ghế, khoang hành khách có 7 ghế. Trong đó có 4 ghế VIP và 3 ghế phổ thông.

Toàn bộ hệ thống ghế trong khoang hành khách được thiết kế ngồi cực kỳ thoải mái, có thể nghả với nhiều góc độ. Đặc biệt là 4 ghế VIP có thể xoay 180 độ tùy theo sở thích của hành khách.

Ngoài ra, mẫu xe  Dcar Limousine 9 chỗ được trang bị rèm che nắng nhập khẩu cao cấp và sang trọng. Hành khách có thể thư giãn và giải trí với màn hình trên xe hoặc lướt web, giải trí với thiết bị Wifi. Vì thế Dcar Limousine 9 chỗ là chiếc xe đầy đủ tiện nghi, an toàn và phù hợp cho mọi hành khách khi có nhu cầu.

Mẫu xe Dcar Limousine 9 chỗ hiện đại
Mẫu xe Dcar Limousine 9 chỗ hiện đại

2. Dịch vụ thuê xe Ford Transit Dcar Limousine 9 chỗ

Hiểu được nhu cầu của khách hàng cần sử dụng những mẫu xe VIP, công ty Vân Hải đã cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine giá rẻ và chất lượng cao cho các khách hàng. Limousine 9 chỗ mà Vân Hải đang cung cấp được nhập khẩu mới với dàn nội thất khủng với đầy đủ tiện nghi chuyên phục vụ cho quý khách hàng cao cấp tại Hà Nội và các địa bàn lân cận.

Qua hơn 9 năm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực vận tài hành khách, công ty Vân Hải chiếm được lòng tin từ các khách hàng, trở thành một đơn vị cho thuê xe hàng đầu trên thị trường. Đã có hơn 7000 lượt khách hàng được phục vụ bởi dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi và đều có những phản hồi rất tốt.

Hầu hết các khách hàng đều quay trở lại sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty khi có nhu cầu. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine của công ty luôn nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân là đối tác cao cấp, khách hàng VIP...

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine
Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine 

Với nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Vân Hải luôn cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và sang trọng nhất. Bên cạnh chất lượng chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn được đánh giá cao nhờ đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Tài xế lái xe được đào tạo kỹ lưỡng luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của quý khách hàng khi thuê xe Limousine 9 chỗ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn luôn cam kết đón trả khách đúng giờ đúng địa điểm, đảm bảo hành trình cho quý khách hàng.

Dịch vụ xe hàng đầu của công ty Vân Hải
Dịch vụ xe hàng đầu của công ty Vân Hải

3. Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe của đơn vị luôn được đánh giá cao bởi sự đồng bộ và toàn diện trong hệ thống dịch vụ mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất. Những mẫu xe Limousine 9 chỗ của Vân Hải luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi thuê xe. Dịch vụ chúng tôi mang đến phục vụ cho các đoàn khách quan trọng, đối tác nước ngoài…

- Dàn xe đời mới, hiện đại

Công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội với việc sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới. Trong đó các mẫu xe 9 chỗ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng một dịch vụ cho thuê xe hạng sang, đẳng cấp. Xe 9 chỗ của công ty đều được đầu tư đồng bộ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Điều này mang đến cho khách hàng có được một không gian di chuyển thuận tiện, cao cấp như một phòng họp của khách sạn 5 sao.

Bên cạnh đó, xe của công ty đều được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sach sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo cho khách hàng một hành trình được diễn ra an toàn tuyệt đối.

- Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn hiểu được rằng chất lượng phục vụ quyết định lớn đến sự hài lòng của khách hàng trong mỗi chuyến đi. Vì thế, Vân Hải luôn rất quan tâm đến việc đào tạo chất lượng phục vụ của đội ngũ lái xe và điều hành xe. Trong đó, điều hành xe của công ty luôn sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp tư vấn mọi băn khoăn thắc của quý khách hàng. Bên cạnh đó tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá tốt nhất có thể.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ Vân Hải được khách hàng đánh giá cao
Dịch vụ thuê xe 9 chỗ Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Cùng với đội ngũ điều hành, đội ngũ lái xe của công ty là những người có nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến hành trình. Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, có thái độ tận tâm trong phục vụ các khách hàng, mang đến cho họ những chuyến đi thoải mái nhất.

- Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, Vân Hải đã tối giản các thủ tục thuê xe một cách tối ưu. Khi cho nhu cầu thuê xe, khách hàng có thể lựa chọn một trong cách hình thức sau:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website.

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty.

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

Thuê xe 9 chỗ giá rẻ cho chuyến đi thoải mái
Thuê xe 9 chỗ giá rẻ cho chuyến đi thoải mái

Những dịch vụ cho thuê xe mà công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải đang phục vụ khách hàng: Thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ đi du lịch, đi sân bay nội bài, phục vụ khách VIP đi làm việc trong Hà Nội, đi chơi Golf hay  đi du lịch các địa danh như: Sapa, Hà Giang, Mộc Châu, Quảng Ninh…

4. Bảng giá xe dcar limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội

Đi kèm với chất lượng thì giá thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng khi thuê xe Limousine 9 chỗ của công ty chúng tôi. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình, từng điểm đến theo các tiêu chí sau: số ngày thuê xe, thời gian thuê xe, số km di chuyển, phí cao tốc...

Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất có thể. Mỗi khách hàng thuê xe đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ nhận được với mức giá thuê xe bỏ ra. Dưới đây là thông tin bảng giá xe dcar limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội mà công ty Vân Hải muốn giới thiệu đến khách hàng. Mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá xe dcar limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội
Bảng giá xe dcar limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng.

- Giá ở bảng trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe mời bạn liên hệ với công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555. Chúc bạn có những hành trình thoải mái và tiện nghi nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi