facebook pixel

Bật mí cách chọn xe cưới tốt – Đẹp – Giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bật mí cách chọn xe cưới tốt – Đẹp – Giá rẻ tại Hà Nội

17-09-2016 04:35 0 1952

Mùa cưới đến gần, khắp nơi người ta rục rịch chuẩn bị các thủ tục cưới hỏi cho ngày trọng đại. Xe hoa cưới là chi tiết quan trọng không thể thiếu. Bài viết này, Vân Hải sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách chọn một chiếc xe cưới tốt – đẹp – giá rẻ.

Xe cưới tốt

Ai cũng muốn ngày cưới của mình diễn ra suôn sẻ, không xảy ra bất cứ một trục trặc nào. Bởi vậy xe cưới cần phải có chất lượng tốt, vận hành êm ái. Không cứ phải là một chiếc xe đắt tiền, chỉ cần máy móc vẫn còn mới là được.

Xe cưới Vân Hải

Xe cưới Vân Hải 

Tuy nhiên, hiện nay có rất công ty làm ăn chộp giật mở ra, chỉ chú trọng đến lợi nhuận mà quên đi lợi ích của khách hàng. Khách hàng đến thuê xe mà thiếu hiểu biết về xe sẽ dễ dàng bị qua mặt.

Các bạn nên chọn một đơn vị uy tín, lâu năm hoặc hãy đi cùng người có hiểu biết về xe cộ để kiểm định tình trạng xe.

Khách hàng đến với Vân Hải sẽ được tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất. Nhiều khách hàng đến với Vân Hải còn cẩn thận chọn cả màu sắc xe, dòng xe và đời xe.

Xe cưới đẹp

Sau tiêu chí xe tốt, các bạn cần phải lựa chọn cách trang trí thật tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe hoa cưới. Nếu chọn dòng xe bình dân bạn sẽ mất nhiều hơn chi phí để trang trí xe hoa sao cho ấn tượng nhất. Còn nếu chọn một chiếc xe sang trọng thì chỉ cần trang trí nhẹ nhàng và tinh tế là được.

Có nhiều kiểu trang trí xe hoa đẹp

Có nhiều kiểu trang trí xe hoa đẹp 

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành, Vân Hải khuyên quý khách nên chọn xe cưới theo phong cách tổ chức tiệc cưới của mình. Từ tông màu chủ đạo, kiểu cách hiện đại hay cổ điển, màu sắc xe cưới, hoa cưới, váy cưới… nên đồng nhất với nhau.

Hoa xe cưới cần được chọn lọc kỹ càng từ loại hoa cho đến màu sắc, cách kết hoa và đế dính. Có 3 kiểu kết hoa chính là lệch trái, lệch phải hoặc là kết ngay chính giữa xe. Nói chung, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người và cung đường đi dài hay ngắn để có lựa chọn phù hợp.

Đến với Vân Hải các bạn sẽ không cần phải lo lắng về quá nhiều thứ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình về cách chọn xe cũng như mẫu trang trí phù hợp nhất.

Xe cưới rẻ

Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… Cho thuê xe 16 chỗ,45 chỗ rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải. Mời các bạn tham khảo, còn nhiều dòng xe và đời xe khác các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được báo giá, xem hình ảnh đầy đủ hơn.

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà NộiBảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336  để được tư vấn.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình quan trọng này!

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại dịch vụ Cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải tại Hà Nội. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi