facebook pixel

Bật mí những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền bắc dịp cuối năm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bật mí những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền bắc dịp cuối năm

09-10-2018 04:43 0 2199

Chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời là công việc mà cặp đôi nào cùng quan tâm. Để có được những bức hình cưới thực sự ấn tượng và ý nghĩa thì có lẽ việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới là vô cùng quan trọng.

Dưới đây Vân Hải sẽ bật mí đến bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền bắc dịp cuối năm này. Với những thông tin này chúng tôi mong muốn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một địa điểm chụp ảnh ưng ý nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

Cánh đồng hoa cải trắng – Mộc Châu

Có lẽ không ai khước từ được vẻ đẹp tinh khôi, xinh đẹp của những cảnh đồng hoa cải trắng. Và địa điểm lý tưởng để bạn có được khung hình này chính là cánh đồng hoa cải trắng – Mộc Châu. Vào những ngày tháng 10, tháng 11, Mộc Châu sẽ tràn ngập sắc hoa cải trắng hé nở, chào đón một mùa đông về với vùng đất thảo nguyên thanh bình.

Cánh đồng hoa cải là một địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn

Cánh đồng hoa cải là một địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn

Thời điểm này vô cùng lý tưởng để bạn ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải trắng ngút ngàn và để các cặp đôi ghi lại những tấm hình cưới ý nghĩa cho minh. Trong không gian này, bạn sẽ có những bức hình độc đáo mang phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế.

Lúc này, thời tiết Mộc Châu cũng se se lạnh, những cánh đồng hoa cải trắng ở hoa trắng xóa trên cao nguyên Mộc Châu, giống như một chiếc áo khoác được dệt bằng tuyết trắng, gợi lên cảm giác đẹp một cách lạnh lùng. Thong dong thả bước trong những rừng thông xanh ngát, bạn sẽ thấy trước mắt mình là nhưng cánh đồng hoa cải tinh khôi trải dài hút tầm mắt, từ chân mình tới tận đỉnh đồi. Màu trắng của hoa cải điểm tô trong không gian thơ mộng, khiến bạn không thể kiềm lòng trước vẻ đẹp trong trẻo của mùa thu Tây Bắc. Và hẳn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp này sẽ là khung hình cưới hoàn hảo cho cặp đôi của bạn.

Những shoot hình vô cùng đẹp từ cánh đồng hoa cải trắng

Những shoot hình vô cùng đẹp từ cánh đồng hoa cải trắng

Rực rỡ với đồi chè Mộc Châu

Bên cạnh những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi thì những đồi chè xanh non mơn mởn ở Mộc Châu cũng là một khung hình cưới ấn tượng. Trong những tia nắng dịu nhẹ buổi sớm mai, từng giọt sương long lanh đậu trên những búp chè non là một hình ảnh tinh khiết, căng tràn sức sống.

Và sẽ thật tuyệt vời khi được cùng người bạn đời của mình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa ở đây. Đồi chè ở đây rất đẹp, với con đường bao quanh đồi chè uốn lượn cong hình chữ S, bạn tha hồ tạo dáng chụp ảnh nơi đây để có được những bức ảnh độc và đẹp nhất. Lưu giữ những bức ảnh cưới tại thời điểm này quả là ý tưởng tuyệt vời.

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên đồi chè xanh ngút ngàn

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên đồi chè xanh ngút ngàn

Lãng mạn với Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Vài năm trở lại đây, có một địa điểm chụp ảnh cưới mang đậm phong cách chụp tự nhiên được nhiều cặp đôi lựa chọn – đó là Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, cổ tích thường lựa chọn địa điểm này cho phông nền khung ảnh cưới của mình

Với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm, Tam Đảo sở hữu không gian khá giống với Đà Lạt. Nắng đây cũng vàng rực rỡ hài hòa trong không gian mộng của núi non Tam Đảo, bạn sẽ có những bức ảnh đa dạng và tuyệt đẹp nhất.

Trải nghiệm phong cách lãng mạn pha lẫn nét hoài cổ

Trải nghiệm phong cách lãng mạn pha lẫn nét hoài cổ

Mỗi mùa Tam Đảo lại mang một vẻ đẹp riêng. Nếu như bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới rực rỡ, tràn đầy ánh nắng ấm áp hãy đến Tam Đảo vào mùa hè hay mùa xuân. Còn nếu muốn chủ đề của bức ảnh là sự trầm mặc, manh hơi hướng của những câu chuyện cổ tích huyền bí, thì dịp cuối năm này chính là thời điểm lý tưởng. Khi màn sương mù giăng giăng khắp lối, trong không khí se se lạnh, bạn sẽ có được những khung hình cưới thực sự ấn tượng và độc đáo.

Đẳng cấp với Flamingo Đại Lải – Đại Lải

Bạn băn khoăn chụp ảnh cưới ở đâu đẹp? Nếu ở Hà Nội, bạn sẽ không xa lạ gì với Flamingo Đại Lải, đây thực sự là một địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lỳ tưởng ngay gần Hà Nội. Không gian thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn, phong cách và đẳng cấp.

Một bức hình ngọt ngào chụp ở hồ Đại Lải

Một bức hình ngọt ngào chụp ở hồ Đại Lải

Flamingo Đại Lải cách Hà Nội khoảng 50 km, thuộc xã Ngọc Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Với thiên nhiên ưu đãi, không gian thoáng mát, có nhiều cảnh đẹp với sơn thủy hữu tình, địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có được một chuyến du lịch thú vị cùng những bức ảnh hoàn hảo có 1 không 2.

Flamingo Đại Lải rất thích hợp với các cặp đôi yêu thích chụp ảnh ngoại cảnh. Với thảm hoa lạc tiên vàng miên man dưới chân đồi, bãi cát trắng lấp lánh hay bãi cỏ xanh mướt mát bên cạnh bãi biển làm nên một khung cảnh mê hồn.

Không gian nên thơ và trữ tình cho khung hình cưới

Không gian nên thơ và trữ tình cho khung hình cưới

Thả hồn vào sóng ở Vân Đồn Quảng Ninh

Nếu cặp đôi của bạn yêu thích không gian tự do, phóng khoáng của biển thì đừng quên ghé thăm Vân Đồn để tạo cho mình một album độc đáo nhé. Trong không gian thiên nhiên hoang sơ, tiếng sóng biến vỗ rì rào, mà được nắm tay một nửa yêu thương dạo bước trên những triền cát trắng thì còn gì hạnh phúc bằng

Vân Đồn hiện nay còn khá hoang sơ, với hơn 600 đảo lớn nhỏ khác nhau. Với nước biển trong xanh đến tận đáy, bãi cát trắng trải dài miên man, triền cát dốc và thoải, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới mang phong cách tự nhiên, lạ và độc.

Hoàng hôn trên biển đẹp nao lòng

Hoàng hôn trên biển đẹp nao lòng

Trời đã bắt đầu vào thu cũng là mùa cưới đang đến. Hy vọng những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền bắc dịp cuối năm mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có được những bức hình cưới lãng mạn.

Công ty cho Thuê xe cưới tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn luôn hạnh phúc bên một nửa của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi