facebook pixel

Bí quyết thuê xe ô tô đám cưới Hà Nội giá rẻ tiết kiệm chi phí

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bí quyết thuê xe ô tô đám cưới Hà Nội giá rẻ tiết kiệm chi phí

16-09-2019 04:50 0 1355

Cứ đến mùa cưới, tầm cuối tháng 9 kéo dài đến hết năm, lượng khách hàng tìm đến các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vì thế rất dễ xảy ra tình trạng quá tải, cháy xe cũng như bị “hét giá” quá cao nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi.

Ở nội dung bài viết dưới đây, công ty Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô đám cưới hà nội giá rẻ, tiết kiệm chi phí nhất. Mời bạn cùng theo dõi.

Với kinh nghiệm của mình trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi, công ty Vân Hải chúng tôi sẽ lần lượt chỉ ra cho bạn những kinh nghiệm thực sự hữu ích nhất để bạn lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe hoa cưới ưng ý:

1. Tư vấn kinh nghiệm chọn thuê xe ô tô đám cưới Hà Nội giá rẻ

Thuê xe cưới là vấn đề quan trọng trong sự kiện trọng đại của cặp đôi cô dâu chú rể. Để có thể tìm được mẫu xe đám cưới ưng ý, bạn hãy lưu ngay những bí quyết dưới đây:

 Lên kế hoạch sớm và lựa chọn xe cưới phù hợp 

Cuối năm là mùa cưới, cũng là thời điểm gần như mọi hàng hóa, dịch vụ để “leo thang”. Vì thế việc dịch vụ thuê xe cưới cùng báo giá thuê xe ô tô đám cưới hà nội thời điểm này cũng có sự biến động đáng kể. Tuy nhiên bạn chỉ cần có sự tính toán hợp lý, áp dụng những kinh nghiệm được gợi ý sẽ dễ dàng có được một chiếc xe hoa đẹp đẽ với mức giá tốt nhất.

Lên kế hoạch cho thuê xe sớm để chọn được mẫu xe ưng ý
Lên kế hoạch cho thuê xe sớm để chọn được mẫu xe ưng ý

Nguyên tắc đầu tiên mà quý khách hàng cần ghi nhớ đó chính là lên kế hoạch cho việc thuê xe cưới hỏi từ sớm. Là một sự kiện trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn gia đình và cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng có kế hoạch từ trước. Nên ngay khi bạn chọn được ngày đẹp, lịch trình di chuyển thì bạn cũng cần tìm hiểu và dự trù kinh phí cho vấn đề thuê xe cưới tại Hà Nội.

Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng về dòng xe, loại xe, màu sắc xe số lượng xe cần thiết cũng như lựa chọn một đơn vị cho thuê xe đám cưới hà nội uy tín. Bên cạnh đó, khi chọn được xe ưng ý bạn nên tiến hành đặt trước để có thể chọn được chiếc xe ưng ý và mẫu hoa xe phù hợp nhất với xe cưới của mình.

Ngoài ra, việc đặt thuê xe sớm còn giúp bạn thuê xe đám cưới hà nội ở mức giá rẻ, không bị ép giá hay hét giá quá cao... Bởi nếu đặt thuê xe quá sát ngày cưới bạn sẽ không có nhiều cơ hội tìm hiểu cũng như sẽ không chọn được mẫu xe phù hợp lại còn phải thuê xe với mức giá cao.

Mẫu xe cưới mui trần vô cùng ấn tượng
Mẫu xe cưới mui trần vô cùng ấn tượng

Tìm hiểu về các loại xe và bảng giá thuê xe đám cưới Hà Nội

Bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình mẫu xe cưới ưng ý với mức giá phù hợp với nhu cầu, sở thích hay điều kiện của bản thân. Nhiều cặp đôi do không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, ký hợp đồng rõ ràng mà khi thuê xe xong bị phát sinh nhiều phụ phí, gây tốn kém cho gia đình. Vậy nên, khi thuê xe bạn cần hỏi thật chi tiết về giới hạn thời gian, giới hạn km, nếu có phụ phí thì mức thu này được tính như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiếu tối đa những phát sinh không đáng có khi thanh toán hợp đồng.

Tốt nhất bạn nên chọn các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất làm xe hoa, thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ phục vụ đưa đón họ hàng đi theo hành trình để chủ động hơn trong công tác đón dâu. Bên cạnh đó, để đảm bảo một mẫu xe cưới giá rẻ được hoàn hảo nhất bạn nên kiểm tra xe toàn diện từ nội thất đến ngoại thất.

Xem mẫu xe mình chọn có hình thức đẹp hay không, có thực sự sang trọng mang đến hình ảnh thực sự hoàn hảo cho đám cưới của bạn hay không. Không giống như phục vụ du lịch thông thường, chiếc xe cưới được chọn cần phải có ngoại hình thực sự “long lanh” để khoảnh khắc đám cưới của bạn được thêm phần sang trọng, lộng lẫy.

Xe cưới Lexus màu trắng tinh tế và thời thượng
Xe cưới Lexus màu trắng tinh tế và thời thượng

Trên thị trường đang có khá nhiều dòng xe cưới đa dạng khác nhau để phục vụ nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Từ các dòng xe bình dân như xe cưới Toyota Camry, Vios, Altis, Mazda… đến các dòng xe cưới cao cấp hơn đến từ các thương hiệu như Mercedes, Audi, Lexus, BMW… đều được giới thiệu rộng rãi.

Mức giá thuê cho dòng xe bình dân hiện nay thường dao động từ 1-1,5 triệu đồng, còn mức giá thuê xe cưới dòng cao cấp sẽ ở mức từ 2 cho đến 5 triệu đồng tùy từng mẫu xe mà bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân để bạn lựa chọn cho mình một mẫu xe cưới phù hợp cho lễ vu quy của mình.

Tham khảo kinh nghiệm thuê xe ô tô đám cưới từ khách hàng trước

Để có thể lựa chọn được mẫu xe cưới giá rẻ, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những cặp đôi đã từng đặt thuê xe đám cưới hà nội. Họ sẽ gợi ý cho bạn những công ty, những đơn vị đáng tin cậy cho sự lựa chọn của mình. Đồng thời họ sẽ cho bạn biết các dòng xe nào phù hợp nhất với tiêu chí lựa chọn của bạn để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Hãy dựa trên những kinh nghiệm của những người thuê xe trước, bạn sẽ biết được đơn vị cho thuê xe đám cưới hà nội đó đã từng phục vụ như thế nào? Có phục vụ tốt hay không?

Xe cưới Mercedes được trang trí với mẫu hoa tươi rực rỡ
Xe cưới Mercedes được trang trí với mẫu hoa tươi rực rỡ

Tham khảo dịch vụ cho thuê xe đám cưới hà nội trên Internet

Trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, chỉ với vài bước tìm kiếm cùng từ khóa: “Cho thuê xe cưới” hay “Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ”, bạn đã có thể tìm thấy hàng ngàn kết quả khác nhau về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi. Nằm ở top đầu, đa phần là những công ty cho thuê xe ô tô đám cưới hà nội uy tín, giá rẻ hàng đầu tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Trong đó bạn sẽ thấy có một đơn vị rất nổi tiếng, và cũng được nhiều cặp đôi nhắc đến đó là công ty cho thuê xe ô tô đám cưới hà nội Vân Hải. Đây là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cưới hoạt động lâu năm, có được sự tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng, đồng hành trong nhiều lễ vu quy.

Tìm hiểu các thủ tục và hợp đồng thuê xe cưới hỏi

Thông thường, thủ tục thuê xe đám cưới hà nội ở các công ty đều tương tự nhau, bạn chỉ cần cung cấp thông tin, đặt cọc tiền và cam kết các điều khoản theo thỏa thuận. Để tiện lợi hơn cho khách hàng, đa phần các công ty có báo giá thuê xe cưới Online, cung cấp đầy đủ các thông tin về dòng xe, loại xe, mẫu xe, giá thuê xe…

Thiết kế thời thượng của mẫu xe cưới Camry
Thiết kế thời thượng của mẫu xe cưới Camry

Bạn chỉ cần gọi điện, gửi tin nhắn, gửi email  cũng có thể tiến hành kí hợp đồng thuê xe một cách nhanh chóng. Khi ký hợp đồng thuê xe đám cưới, bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin, đọc kỹ hợp đồng thuê xe và các điều khoản phát sinh để chủ động hơn khi thuê xe hoa.

Trên đây là những bí quyết hữu ích nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn có thể thuê xe ô tô đám cưới hà nội một cách thuận tiện nhất. Để giúp bạn chọn được chiếc xe cưới chất lượng nhất, mời bạn đến với công ty Vân Hải chúng tôi để chọn lựa.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của nhà xe Vân Hải, bạn sẽ nhận được một dịch vụ cho thuê xe đám cưới Hà Nội ưng ý cho ngày cưới xin của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi, đơn vị chúng tôi luôn khiến bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng phục vụ, chất lượng xe, mức giá thuê xe.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đám cưới hà nội giá rẻ nhất
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đám cưới giá rẻ nhất

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe đám cưới hà nội Vân Hải:

- Công ty sẽ cung cấp dàn xe cưới hiện đại từ bình dân đến cao cấp đảm bảo chất lượng và hình thức, đáp ứng sự lựa chọn của các khách hàng.

- Xe cưới của công ty Vân Hải được trang bị tiện nghi đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình. Bên cạnh đó đảm bảo quy trình bảo dưỡng định kỳ, đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

- Vân Hải có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm du lịch, phục vụ quý khách thân thiện, chuyên nghiệp, chuẩn tác phong đảm bảo an toàn. Điều này khiến khách hàng luôn rất yên tâm với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải.

- Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo cho ngày vui của bạn được diễn ra theo đúng kế hoạch.

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của cách khách hàng và đưa ra mức báo giá cạnh tranh nhất.

- Có hợp đồng cũng các điều khoản hợp đồng rõ ràng, chi tiết. Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.

- Giá thuê xe đám cưới cực kỳ cạnh tranh, hợp lý cho mỗi cung đường.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe ô tô đám cưới hà nội chúng tôi muốn giới thiệu đến các khách hàng:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

Báo giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Giá thuê xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe theo giá xăng dầu, cầu đường và lộ trình đi lại của khách hàng.

Để đặt thuê xe cưới bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Xem thêm: Nên thuê xe cưới ở đâu giá rẻ, uy tín 2019?

Nếu có nhu cầu cho dịch vụ cho thuê xe ô tô đám cưới hà nội giá rẻ tại công ty Vân Hải, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội  nhé.

Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi