facebook pixel

Biển Hải Hòa – Chốn an yên cho mùa hè thêm thơ mộng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Biển Hải Hòa – Chốn an yên cho mùa hè thêm thơ mộng

03-05-2017 01:32 0 1604

Muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè năm nay, nhất định bạn phải đến bãi biển đẹp “hút hồn” này. Không ồn ào, cũng chẳng quá đông đúc như những bãi biển nổi danh khác tại Thanh Hóa, biển Hải Hòa sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tìm đến một điểm du lịch bình yên mà vẫn chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ, hài hòa của thiên nhiên.

Hãy cùng Vân Hải - đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải khám phá điểm đến này nhé.

Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 200km. Chỉ cần dừng chân ở đây, đảm bảo mọi lo toan, vất vả, tất bật của chốn thành thị sẽ bị gạt sang một bên, thay vào đó là tâm trạng thư thái, an yên đến kỳ lạ trước vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của biển xanh, cát trắng, nắng vàng…

Quang cảnh thơ mộng của biển Hải Hòa

Quang cảnh thơ mộng của biển Hải Hòa 

Dường như mọi du khách tới đây đều có chung cảm nhận đó bởi Hải Hòa là một bãi biển hoàn toàn mới, thậm chí chưa được khai thác dịch vụ du lịch nhiều.

Ghé thăm biển Hải Hòa cùng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, du khách sẽ tìm cho mình một không gian thiên nhiên thực thụ, chỉ có biển, có gió, có cát, có những rặng phi lao rì rào hòa với sóng biển. Ở đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi thực sự, thư giãn thực sự với tất cả những tinh hoa của mẹ thiên nhiên ban tặng.

Vẻ đẹp hoang sơ của biển nơi đây là sự hài hòa giữa những thắng cảnh thơ mộng như Hòn Mê, Hòn Bảng, Biện Sơn, Nghi Sơn, Cồn Bầu….

Biển Hải Hoà hiện lên lãng mạn và thơ mộng

Biển Hải Hoà hiện lên lãng mạn và thơ mộng

Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ khung cảnh bình minh trên biển Hải Hòa nhé, bởi từ 5h sáng là hầu hết các du khách đã có mặt trên biển để hít thở thật sâu mùi vị nồng nàn của sớm mai của biển, để chiêm ngưỡng thật rõ cảnh hừng đông tận tít chân trời.

Một ngày mới tràn đầy nhựa sống khi bạn được chứng kiến dân chài ở đây dong thuyền về bến trong tâm trạng đầy hứng khởi, xen lẫn những giọt mồ hôi mặn mòi vị biển.

Cảnh ngư dân kéo chài lưới trên bãi biển

Cảnh ngư dân kéo chài lưới trên bãi biển

Nếu có ai hỏi nên ăn gì ở đây thì không biết phải trả lời ra sao cho đủ. Bởi có rất nhiều món ăn nức tiếng tại đây như: Mực tẩm bột rán hoặc xào cần tây, cá chim sốt chua ngọt, cua hấp cay hay cua bóc thịt nấu canh miến, tôm rang muối hoặc chao dầu, canh cá hồng nấu chua, cá trích nướng than xoan…

Đặc biệt, chỉ có nơi đây mới có món gỏi sứa chấm nước sốt nóng đặc biệt, nộm sứa với lá sung và bánh đa. Ngoài ra, bạn có thể mua những món hải sản tươi sống ngay tại chợ cá sớm mai khi thuyền chài vừa cập bến.

Khác hẳn với những chợ hải sản ồn ào tại những vùng biển khác, dân dài ở đây cực kỳ gần gũi, thân thiện. Nói đúng hơn con người ở đây mộc mạc và bình dị tựa như chính cảnh vật vậy.

Hải sản tươi ngon ở biển Hải Hoà

Hải sản tươi ngon ở biển Hải Hoà

Thế nên, mọi hoạt động mua bán hải sản đều rất vui vẻ, nhẹ nhàng. Chỉ với vài trăm nghìn cộng với 40.000 – 50.000 đồng tiền thuê nấu là các bạn có thể ăn bữa ghẹ tươi ngon ngay trên bãi biển.

Tắm biển ở Hải Hòa thì khỏi phải chê bởi nước biển rất trong, sạch sẽ với độ dốc thoai thoải, bờ biển trải dài nên du khách tha hồ hòa mình cùng biển. Điểm khác biệt tại đây là sóng biển không quá to, không quá êm, đủ để vỗ từng đợt tung bọt trắng xóa và dịu dàng như nét đặc trưng của cảnh vật nơi đây.

Khung cảnh bình dị, thơ mộng của Hải Hoà

Khung cảnh bình dị, thơ mộng của Hải Hoà

Một đợt nắng hè rực rỡ sắp cập bến rồi, ai cũng mong muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thực sự ý nghĩa. Còn lo lắng gì mà bạn không thưởng cho mình và gia đình một chuyến du lịch biển Hải Hòa nhỉ?

Hãy bỏ lại sau lưng tất cả những lo toan hàng ngày, hãy về với biển Hải Hòa để được sống với thiên nhiên hoang sơ, bình dị nhưng không kém phần thơ mộng này bạn nhé.

Đảm bảo những phút giây yên ả tại biển Hải Hòa sẽ là những kỷ niệm hè đáng nhớ nhất của bạn và gia đình đấy cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch của Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi