facebook pixel

Biển Hải Tiến – Điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ dịp 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Biển Hải Tiến – Điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ dịp 30/4

11-03-2017 02:36 0 1770

Với những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, biển Hải Tiến – thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn mỗi khi hè về.

Dưới đây đơn vị cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội sẽ chia sẻ với bạn những nét đặc sắc, cuốn hút của bãi biển xinh đẹp này.

Biển Hải Tiến mang vẻ đẹp nguyên sơ và hấp dẫn

Biển Hải Tiến nổi bật trong bức tranh sơn thủy hữu tình chạy dài theo bờ biển của huyện Hoằng Hóa, mang đến sự mới lạ và khác biệt so với các điểm du lịch khác của xứ Thanh.

Vẻ đẹp hoang sơ của biển Hải Tiến khiến bao người ngất ngây

Biển Hải Tiến thú hút du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ và hấp dẫn. Đất trời hòa quyện với không gian văn hóa làng chài tạo nên một địa điểm nghỉ dưỡng biển lý tưởng.

Đến với Hải Tiến, bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, quên đi cái náo nhiệt, ồn ào của thành phố hàng ngày. Nếu bạn là người ưa thích khám phá, bạn sẽ thích thú với cảnh đẹp nơi cửa biển với những căn chòi trông ngao, những ruộng muối vuông vức, những cánh rừng tự nhiên xanh thẳm... Rất đáng để khám phá!

Bãi biển nên thơ, lãng mạn

Biển Hải Tiến có bãi biển thoải dài, cảnh quan thiên nhiên thú vị, độc đáo. Nơi đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao cao vút… Mà dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ của con người, nhiều cơ sở hạ tầng du lịch sang trọng và hiện đại được xây dựng đã biến vùng đất cát hoang sơ trở nên đẹp nên thơ và lãng mạn.

Không gian tự nhiên yên bình biển Hải Tiến

Đến với biển Hải Tiến vào mùa hè du khách sẽ được khám phá và tận hưởng những giây phút thoải mái, thú vị cùng bạn bè và người thân. 

Xem thêm: Vân Hải chia sẻ bí quyết du lịch Điện Biên chỉ với chi phí 2 triệu đồng

Ngắm bình minh và trò chuyện cùng dân chài ven biển 

Đây là một trong những nét đẹp hoang sơ mà không phải vùng biển nào cũng còn lưu giữ được. Bạn có thể dậy sớm ngắm bình minh trên biển và chuyện trò cùng những ngư dân làng chài ven biển. Ở đây, bạn có thể cùng kéo lưới, cùng trò chuyện, chọn tôm cá và có thể mua ngay tại chỗ mang về chế biến những món ăn mà bạn yêu thích tại các khu nghĩ dưỡng.

Bình minh chiếu rọi vẻ đẹp dân dã nơi đây

Quần thể di tích lịch sử nổi tiếng


Đến với du lịch Biển Hải Tiến du khách có thể tham quan nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Làng cổ Hoàng Bột, đền thờ Trạng Quỳnh tại làng Bột Thượng, đền thờ các nhân thần và nhiên thần như: Lê Phụng Hiểu, Triệu Quang Phục, Trần Khát Chân, Lương Hữu Khánh, Lương Đắc Bằng, Tô Hiến Thành.

Từ bãi biển, du khách có thể ngược dòng sông Mã ghé thăm Lạch Hới, qua bến Nguyệt Viên, bến Hàm Rồng thăm núi Ngọc, núi Rồng, động Tiên Sơn... Trên dòng sông Mã anh hùng du khách được thưởng thức những điệu hò, câu hát mang đặc trưng của dân ca xứ Thanh, vừa thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng sông nước.

 

Những món đặc sản độc đáo ở biển Hải Tiến, Thanh Hóa

Ngoài ra, khi đến Hải Tiến du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản địa phương cùng những loại hải sản vô cùng tươi ngon và nổi tiếng của vùng biển xinh đẹp này. Một số món ăn ngon vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua như: nem chua Thanh Hoá, cá mè sông Mực, mắm tép Hà Tiên,…

Với vẻ đẹp nguyên sơ và hấp dẫn, đây sẽ trở thành địa điểm thú vị để bạn và gia đình có những giây phút nghỉ dưỡng an lành sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng nơi phố phường.

 Chúc bạn và gia đình có những ngày nghỉ tuyệt vời tại biển Hải Tiến cùng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi