facebook pixel

Biển Hải Tiến - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thơ mộng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Biển Hải Tiến - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thơ mộng

29-05-2017 01:45 0 1330

Được ví như Trà Cổ thứ hai của Việt Nam, biển Hải Tiến, Thanh Hóa được biết đến với nét đẹp hoang sơ, thuần khiết. Biển Hải Tiến như một nét chấm phá tuyệt vời trong bức tranh sơn thủy hữu tình dọc bờ biển, nó khác biệt với những biển khác ở xứ Thanh.

Nếu đã chán ngán cảnh phải chen chúc, xô bồ và muốn tận hưởng không gian biển xanh thẳm, lắng nghe tiếng sóng và tạm gác đi những lo âu của cuộc sống bộn bề nơi thị thành tấp nập, thì đến với Hải Tiến khi du lịch Thanh Hóa, bạn sẽ được tận hưởng mùa hè thiên đường đúng nghĩa.
 
 
Biển Hải Tiến hoang sơ thơ mộng  
 Biển Hải Tiến hoang sơ thơ mộng
 
Du khách sẽ chỉ mất khoảng 175km để đi từ Hà Nội đến biển Hải Tiến. Dọc theo QL1A, qua cầu Tào Xuyên rẽ trái và đi thẳng 15km là tới. Nếu đi bình tĩnh và tính cả thời gian nghỉ thì bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng.
 
Đến với Hải Tiến cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch của Vân Hải, và tận hưởng chuyến du lịch biển, đắm mình trong làn nước mát và thưởng thức những đặc sản không thể bỏ qua ngay thôi.
 
Biển Hải Tiến – Nét đẹp hoang sơ và tiềm ẩn
Bất cứ du khách nào đã từng du lịch Hải Tiến đều cảm nhận rằng nét hấp dẫn nơi biển xanh cát trắng này chính là nằm ở vẻ đẹp hoang sơ của mảnh đất này.
 
Nét hoang sơ, bình yên của một vùng sông nước 
 Nét hoang sơ, bình yên của một vùng sông nước
 
Những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp của đất trời ban tặng hòa quyện với nét đặc sắc trong những làng chài bình yên đã làm nên một điểm du lịch biển lý tưởng đem lại cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bãi tắm Hải Tiến dài chỉ khoảng 2km nhưng bằng phẳng và cảnh quan tự nhiên hấp dẫn còn ẩn chứa nét nguyên sơ.
 
Biển Hải Tiến không chỉ có nước biển trong xanh mà còn có những bãi cát trắng mịn bên cạnh những rặng dừa, rừng phi lao cao vút chạy dọc theo bờ biển, tạo cho nơi đây nét đẹp vô cùng thơ mộng, quyến rũ động lòng người.
 
 
Bình minh chiếu rọi vẻ đẹp dân dã nơi đây 
 Bình minh chiếu rọi vẻ đẹp dân dã nơi đây
 
Đến với khu du lịch Biển Hải Tiến, được trải nghiệm cảm giác đi bộ trên bãi cát trắng và cảm nhận làn gió biển mát lành thổi nhẹ đem theo mùi mặn đặc trưng của biển và chờ đợi khoảnh khắc mặt trời từ từ thức dậy thật là một cảm giác vô cùng thư thái và tuyệt diệu.
 
 Và chỉ khi ánh sáng đầu tiên của mặt trời chiếu rọi xuống nơi biển đảo còn mang nét hoang sơ này, con người ta mới có thể cảm nhận đầy đủ được vẻ đẹp thật sự của đất trời và biển đảo Hải Tiến.
 
 
Hoàng hôn tắt nắng bãi biển trở nên lung linh huyền diệu 
 Hoàng hôn tắt nắng bãi biển trở nên lung linh huyền diệu
 
 Vẻ đẹp của cuộc sống lao động chân chất
Con người nơi biển Hải Tiến rất thật thà chất phác. Họ sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá nên cuộc sống khá là gian khó nhưng du khách vẫn có thể thấy được những nụ cười thân thiện của họ dành cho mình.
 
Đón tiếp du khách là cuộc sống lao động bấp bênh song những con người hiền lành chất phác quanh năm làm bạn với biển khơi này, vẫn nồng hậu và ấm áp. Đến với Hải Tiến, bạn quyến luyến không rời đi đâu chỉ vì cảnh đẹp, mà còn bởi lòng người chân tình.
 
Dậy sớm ngắm bình minh và chia sẻ cùng ngư dân, bạn sẽ sống lại những cảm giác bạn từng có ở biển Sầm Sơn hay những bãi biển dọc theo Việt Nam.
 
Chuyến du lịch ý nghĩa mà tiết kiệm
Nếu bạn còn băn khoăn về chi phí đắt đỏ cho chuyến du lịch hè hấp dẫn, thì đến với Hải Tiến cùng dịch vụ Cho thuê xe ô tô 35 chỗ bạn có thể tận hưởng mọi thứ một cách thoải mái nhất. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách sạn nằm dọc bờ biển phù hợp với mọi đối tượng khách: đi một mình, đi cùng người yêu hay đi cùng gia đình. 
 
 
Dạ dày hạnh phúc bởi những món ăn tươi ngon 
Dạ dày hạnh phúc bởi những món ăn tươi ngon
 
Không những vậy, hải sản tươi sống luôn được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi với mức giá bất ngờ. Đặc biệt, không chỉ được thưởng thức đặc sản biển, mà còn có thể mua làm quà sau chuyến đi.
 
Nem chua Thanh Hoá có vị ngon, ngọt, cái dai đặc trưng của nem chua ở đây cũng không lẫn đâu được. Mắm tép Thanh Hoá lại đậm đà hương vị biển cả, được lựa chọn nguyên liệu và chế biến công phu. Bánh gai tứ trụ dân dã hương vị quê nhà.
 
 
Nem chua dai, giòn, ngon ngọt 
 
Nem chua dai, giòn, ngon ngọt
 
Một mùa hè, tại một vùng biển hoang sơ song cũng nồng hậu, liệu bạn đã sẵn sàng khám phá? Đặt lịch cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải để đến với Hải Tiến ngay thôi nào.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi