facebook pixel

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z

27-04-2018 01:56 0 2025

Đảo Cát Bà được du khách ví von như là hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp nguyên sơ của tự nhiên, sự hùng vĩ của thiên nhiên và làm say lòng trái tim biết bao du khách. Vi thế vào mỗi dịp cuối tuần hay những kỳ nghỉ lễ, nơi đây lại thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan.

Bạn và gia đình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Cát Bà trong mùa hè này và đang băn khoăn về lịch trình đi lại của mình. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z mà công ty Vân Hải muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất bên những người thân yêu.

1. Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Cát Bà

Thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể thăm hòn đảo Cát Bà xinh đẹp này. Đảo thiên đường này sở hữu khí hậu mát mẻ, thiên nhiên tươi xanh nên thơ quanh năm. Tuy nhiên thời điểm được nhiều du khách ghé thăm đó là khoảng thời gian du lịch hè từ tháng 4 đến tháng 7. Mùa hè năm nay nếu bạn chưa tìm được điểm đến cho mình thì đây chắc hẳn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Du lịch Cát Bà dịp hè đầy sôi động
Du lịch Cát Bà dịp hè đầy sôi động

2. Tư vấn lựa chọn phương tiện di chuyển đến Cát Bà

Cách Hà Nội khoảng chừng 200 km, bạn có thể di chuyển đến Cát Bà bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách hay dịch vụ cho thuê xe du lịch.

- Phương tiện xe khách: Bạn có thể bắt các xe về Hải Phòng từ bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm hay Yên Nghĩa với giá vé khoảng 100.000 đồng/lượt. Sau đó đến Hải Phòng bạn có thể sử dụng tàu hoặc bắt xe trung chuyển tiếp tục di chuyển đến Cát Bà.

- Phương tiện tàu hoả: Để sử dụng phương tiện này bạn cần mua vé tại ga Long Biên hay Gia Lâm với mức giá khoảng 60.000 đồng/lượt. Sau khi đến ga Hải Phòng bạn có thể thuê xe ôm hoặc taxi đưa ra phà Gót hoặc ra trạm mua vé cáp treo để đến đảo Cát Bà.

- Phương tiện xe máy: Với những bạn trẻ yêu thích khám phá và di chuyển tự do, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến Cát Bà bằng xe máy. Khi di chuyển bằng xe máy, bạn có thể đem xe ra đảo để thuận tiện hơn cho việc di chuyển đi thăm thú các địa danh tại đảo ngọc xinh đẹp này.

- Thuê xe du lịch: Khi bạn muốn du lịch Cát Bà cùng nhóm bạn hay gia đình của mình, 3 phương tiện di chuyển được nhắc đến ở trên sẽ gặp nhiều bất lợi. Lúc này việc lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất được ưu tiên hơn cả. Bạn có thể thoải mái trong thời gian, chủ động trong lịch trình, đến nhiều điểm tiện lợi hơn. Vì vậy nếu đi đoàn người đông người thì đừng bỏ qua dịch vụ này nhé.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ đang được nhiều khách hàng quan tâm
Dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ đang được nhiều khách hàng quan tâm

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng bởi sự nhanh chóng, chủ động. Bạn có thể tham khảo dịch vụ của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Trong đó nhà xe Vân Hải là một đơn vị uy tín đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe chất lượng.

Hiện nay, nhà xe chúng tôi đã đầu tư dàn xe ô tô cao cấp và mới đẹp từ 4 chỗ đến 45 chỗ để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá cao cùng bảng giá thuê xe vô cùng ưu đãi. Hãy đến nhà xe Vân Hải để có được những thông tin tư vấn chi tiết nhất nhé.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi đảo ngọc Cát Bà
Thuê xe du lịch giá rẻ đi đảo ngọc Cát Bà

3. Lựa chọn nơi lưu trú trên đảo Cát Bà

Hiện nay, các dịch vụ du lịch trên Cát Bà đã rất phát triển sôi động. Tại đảo đã có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, homestay… Tuỳ thuộc vào sở thích, mục đích cũng như điều kiện tài chính của mình để bạn lựa chọn cho mình các dịch vụ phù hợp nhất.

Khi đặt thuê xe phòng, bạn cũng nên lưu ý về giá cả của dịch vụ. Thường vào những ngày cuối tuần hay mùa cao điểm  giá phòng thường tăng cao cũng như rất dễ cháy phòng. Do đó, trước chuyến hành trình bạn nên liên hệ để book phòng trước cho chuyến đi của mình. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z để lên kế hoạch thật kỹ đế có một chuyến đi hoàn hảo.

Hoà mình vào thiên nhiên tươi xanh của Cát Bà
Hoà mình vào thiên nhiên tươi xanh của Cát Bà

4. Khám phá các địa điểm tham quan tại đảo Cát Bà

Đến Cát Bà, du khách sẽ có cơ hội thăm thú rất nhiều những địa danh nổi tiếng. Dưới đây là một vài gợi ý thú vị cho bạn tham khảo:

+ Bãi tắm Cát Cò

Du lịch biển thì hoạt động tắm biển được nhiều du khách rất yêu thích. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các bãi tắm như Cát Cò 1, 2 ,3 để tận hưởng vẹn mùa hè của mình. Trong đó, bãi tắm Cát Cò 1 khá nhộn nhịp và sôi động, còn bãi Cát Cò 2 và 3 thì lại yên tĩnh hơn một chút. Dù là không khí thế nào thì với khung cảnh nên thơ cùng bức tranh biển xanh, cát trắng, nắng vàng… Cát Bà thực sự là điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.

+ Vịnh Lan Hạ

Khi đến Cát Bà du lịch, rất nhiều du khách đã lựa chọn Vịnh Lan Hạ cho chuyến khascm phá của mình. Vịnh sở hữu khung cảnh hoang sơ, yên bình và vô cùng nên thơ với những ngọn núi có hình thù độc đáo. Chắc chắn điểm dừng chân này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo đấy nhé.

Thưởng ngoạn những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp
Thưởng ngoạn những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

+ Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn Quốc gia Cát Bà là một quần thể sinh thái xanh tươi, thú vị của Cát Bà với giá vào cửa là 15.000 đồng/người. Đến đây các bạn có thể khám phá vẻ đẹp của hệ sinh thái nơi đây, thăm các hang động như hang Dơi, hang Trung Trang,…

Bên cạnh những điểm đến được nhắc tên ở trên, Cát Bà còn rất nhiều điểm tham quan thú vị như: Cát Dứa hay pháo đài thần công… Tuỳ thuộc vào lịch trình cũng như nhu cầu bạn có thể lựa chọn cho mình những điểm dưng chân phù hợp.

5. Một số món ăn đặc sản nổi tiếng tại Cát Bà

Tu hài Cát Bà
Tu hài Cát Bà

Ngoài khung cảnh thiên nhiên hữu tình, ẩm thực cũng là một điều đặc biệt để du khách yêu mến đảo thiên đường này hơn. Ở đây có những món hải sản vô cùng đặc biệt và độc đáo bạn có thể thưởng thức như tu hài, sam trứng muối hay ghẹ xanh, bề bề rang muối, các món từ mực,… Các bạn có thể đến gần chợ để thưởng thức các món ăn đặc trưng với giá bình dân.

Trên đây, công ty Cho thuê xe du lịch Vân Hải đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z cho bạn tham khảo trong dịp hè cũng như dịp nghỉ lễ sắp tới. Chúc các bạn có chuyến du lịch thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi