facebook pixel

Cách lựa chọn hoa cưới trang trí xe ô tô

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cách lựa chọn hoa cưới trang trí xe ô tô

23-08-2016 09:47 0 1800

Nét tinh tế của một người đàn ông trưởng thành dành cho người phụ nữ của đời mình hẳn là sự quan tâm chu đáo và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khâu chọn xe cưới, hoa cưới sẽ phần nào thể hiện được điều đó. Vân Hải sẽ tư vấn cho bạn cách chọn hoa cưới trang trí xe ô tô thật đẹp và phù hợp nhất nhé.

Trước hết, các bạn cần phải tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này với muôn vàn mức giá khác nhau.

Xe cưới mui trần của công ty Vân Hải

Xe cưới mui trần của công ty Vân Hải

Vân Hải tự tin khẳng định là đơn vị đầu ngành về việc cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ những mẫu xe mới nhất từ bình dân cho đến cao cấp để giúp khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng xe, Vân Hải cũng đầu tư cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đảm bảo rằng, chúng tôi không chỉ giúp các bạn có một lễ cưới đẹp, trọn vẹn mà hơn thế nữa là trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ cưới hỏi đẳng cấp.

Mời các bạn tham khảo bảng giá xe cho thuê xe 4 chỗ, Thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, 9 chỗ, Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội…35 chỗ, 45 chỗ tại Hà Nội, mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:                                                                          

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.  

-Bảng giá đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc.           

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:  04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

Có một lưu ý nho nhỏ là các bạn có thể tham khảo luôn cả dịch vụ trang trí xe hoa của Vân Hải để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Có nhiều kiểu trang trí xe hoa tùy thuộc vào sở thích của mỗi người

Có nhiều kiểu trang trí xe hoa tùy thuộc vào sở thích của mỗi người

Với những vị khách muốn tự mình trang trí xe cưới, hãy tham khảo một số lưu ý dưới đây của Vân Hải về cách chọn hoa trang trí xe ô tô nhé.

- Hoa hồng: là loại hoa không thể thiếu trong bất kể lễ cưới hỏi nào vì ý nghĩa bất diệt của nó với tình yêu. Hơn nữa, loài hoa này cũng khá thích hợp để trang trí xe ô tô đi đường dài do thân cứng, chịu gió tốt. Hoa hồng có rất nhiều màu, có thể lựa và kết hợp tùy theo tông màu chủ đạo cũng như màu của xe ô tô.

- Hoa lan: Có rất nhiều loại hoa lan như lan hồ điệp, địa lan xanh… với ý nghĩa thể hiện tình yêu cùng vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Hoa lan thích hợp với kiểu trang trí thấp, lệch với mui xe và phủ lên toàn bộ phía trước xe cưới.

- Hoa cẩm tú cầu: Cẩm tú cầu ít khi được dùng để trang trí xe ô tô do cánh hoa mỏng manh. Thay vào đó người ta thường dùng làm hoa cầm tay hay trang trí tiệc cưới. Tuy nhiên, vì ý nghĩa cao đẹp thể hiện sự thấu hiểu lần nhau và vẻ đẹp khó cưỡng của loài hoa này, có một số bạn vẫn muốn đan thêm cẩm tú cầu vào trước mui xe. Nếu cẩn thận, các bạn nên dùng hút chân không, sau đó với hành trình xa có thể cất cụm hoa này đi đến khi tới nhà gái mới bỏ ra.

- Hoa ly ly: là loại hoa to, trắng muốt kết hợp cùng hoa lan sẽ giúp cụm hoa trang trí nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Hoa ly ly rất được các cô dâu ưa chuộng, mang ý nghĩa một tình yêu chân thành, giản dị.

-  …

Còn rất nhiều lựa chọn khác tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Hãy để Vân Hải giúp bạn làm điều đó.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải. 

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ Thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi