facebook pixel

Cái Chiên – Hòn đảo sống ảo tuyệt vời dành cho giới trẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cái Chiên – Hòn đảo sống ảo tuyệt vời dành cho giới trẻ

07-11-2017 08:53 0 1714

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Cái Chiên nổi lên như một vẻ đẹp an yên, hoang sơ bậc nhất miền Bắc, đặc biệt nơi đây thực sự là điểm đến với cái tên hòn đảo sống ảo thu hút rất nhiều người trẻ trong thời gian qua.

Đảo Cái Chiên thuộc huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, cách xa đất liền khoảng 20km. Còn chần chừ gì nữa mà cùng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội ghé thăm và khám phá hòn đảo bí ẩn này của tỉnh Quảng Ninh nhé.

Khám phá đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên hiện lên tươi đẹp như một bức tranh thuỷ mặc, có rừng núi, thảo nguyên, biển cả hoang sơ, yên tĩnh. Du khách nào ghé thăm đảo Cái Chiên đều cảm nhận được sự thanh bình, yên ả nơi đây. Ai đến đây rồi cũng sẽ không bao giờ quên được sắc xanh trù phú bao trùm trên đảo, tiếng chim hót líu lo xua tan mọi mệt mỏi.

Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cái Chiên

Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cái Chiên

Đi dọc hòn đảo, một không gian nên thơ hiện ra trước mắt với những bãi cát trải dài. Và nếu đã dừng chân ở đây hãy đến thăm bãi tắm khu Đầu Rồng với hơn 2km bờ cát trải dài, thoai thoải cùng nước biển xanh biếc. Dọc bờ biển là rừng phi lao thẳng tắp, xanh mướt trước gió. Hãy đến và thả mình trong làn nước trong vắt để tận hưởng trọn vẹn nhất mùa hè của bạn ở đảo Cái Chiên.

Ngoài ra, từ bãi Đầu Rồng bạn có thể đi thuyền qua đảo Thoi Xanh với rất nhiều bãi cát đẹp và đứng ở đây có thể nhìn ra Cô Tô, Hòn Vĩnh Thực, Núi Sậu,… Sau một ngày khám phá đảo, vào buổi tối hãy trải nghiệm hoạt động câu mực, câu cá cùng ngư dân. Và kết thúc chuyến đi đánh bắt đêm, hãy cùng nhóm bạn hoặc gia đình mình nướng hải sản tươi ăn ngay trong đêm để cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất khi đến đây.

Vẻ đẹp an yên của đảo Cái Chiên

Vẻ đẹp an yên của đảo Cái Chiên

Đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ Mercerdec Sprinter giá rẻ mách nhỏ cho bạn, vào buổi sớm bình minh đảo Cái Chiên, hãy dậy sớm để đón những tia nắng đầu tiên trên biển, và nếu hứng thú hãy nhờ chị chủ quán ngay bãi biển để đi thuyền đánh bắt ốc, đánh hà ở ghềnh Cồn, hay đi câu cá ở Cầu Cảng – nơi có nhiều loại cá độc lạ mà ở đất liền bạn chưa bao giờ biết đến.

Khởi hành đến đảo Cái Chiên

Với những ai thích khám phá và trải nghiệm thì nên chọn đi xe máy đến đảo vì đường đẹp, cũng khá dễ đi. Đi đến đây sẽ hết tầm 6 7 tiếng và gửi xe ở cảng Hải Hà với giá 30k/xe trong 3 ngày 2 đêm để đi xuồng ra đảo. Với những ai ưa cảm giác mạnh thì hãy chọn đi trên xuồng không mui, cảm giác sẽ rất đã trên biển đảo. Giá cho chuyến đi xuồng cũng không quá đắt, tầm 800k cả đi lẫn về.

Du khách choáng ngợp với thiên nhiên rất đỗi trong lành nơi đây

Du khách choáng ngợp với thiên nhiên rất đỗi trong lành nơi đây

Kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên

Ăn uống: Bạn có thể chọn homestay có kèm luôn dịch vụ ăn uống cho tiện, hoặc có thể tự mang đồ ăn, mua hải sản tươi của ngư dân rồi nhờ người dân chế biến. Ở khu Đầu Rồng còn có thể cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ hải sản, đốt lửa trại, hát múa nên hãy tham gia để trải nghiệm hết khi đến đây.

Khi di chuyển trên đảo, bạn có thể lựa chọn các loại xe như xe ô tô, xe điện hoặc xe thương binh với giá mỗi xe trung bình từ 100 – 150k/xe. Nhưng khi đi tham quan đảo thì hãy thuê xe máy để có thể chủ động tham quan những nơi mình thích.

Bình minh trên đảo thiên đường Cái Chiên

Bình minh trên đảo thiên đường Cái Chiên

Trong khi Cô Tô đang dần trở nên đông đúc thì đảo Cái Chiên là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh, tận hưởng cảm giác một mình một đảo. Với vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ của đảo Cái Chiên mà ai đến cũng bị mê hoặc, còn chần chừ gì nữa mà không đến và khám phá ngay trong hè này để có những trải nghiệm thú vị.

Đơn vị cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội chúc bạn có chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi