facebook pixel

Cảnh sắc tuyệt vời của núi rừng Mộc Châu Tây Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cảnh sắc tuyệt vời của núi rừng Mộc Châu Tây Bắc

15-12-2017 06:41 0 1418

Mộc Châu là một mảnh đất tươi đẹp và trong lành. Đây là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn là điểm nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi Mộc Châu sắp tới, mời bạn cùng công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ Hà Nội cùng khám phá những điểm thú vị của địa danh này và có những kinh nghiệm cho hành trình sắp tới nhé.

Mộc Châu được thiên nhiên vô cùng ưu ái bán tặng cho vẻ đẹp xanh ngắt của bầu trời, thiên đường rực rỡ của hoa, vẻ mơ mộng thâm trầm của những cánh rừng thông nằm lặng lẽ bên hồ hay đôi khi còn là sự hùng vĩ mênh mông nếu nhìn từ trên những đỉnh núi cao. Tạm xa những ồn ào của chốn phố thị, những du khách yêu thích thiên nhiên trong lành lại tìm về với Mộc Châu như để cân bằng cuộc sống, xoá tan những lo âu ở cao nguyên này, lấy lại năng lượng cho một tuần làm việc mới.

Không gian trong lành của Mộc Châu

Không gian trong lành của Mộc Châu

Được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, thả hồn vào giữa đất trời mênh mông bạn sẽ thấy hạnh phúc thật nhẹ nhàng và an yên. Con đường đến với Mộc Châu đẹp tựa như các thiếu nữ vùng cao, ngọt ngào nhưng có chút hoang dại. Và khi bắt gặp hình ảnh núi ôm mây e ấp bạn sẽ thấy cảm xúc như vỡ òa.

Những tầng sương mỏng giăng mờ ảo khắp con đường, bồng bềnh bay ôm ấp lấy cả thung lũng. Cỏ cây hoang sơ cũng dường như ẩn hiện sau màn sương ngập tràn thênh thang. Rong ruổi trên cung đường đó, người ta có cảm giác như bước vào một thế giới khác mà chẳng thể nào bỏ qua được. Chỉ sợ chớp mắt một cái thôi là đã bỏ lỡ biết bao điều thú vị.

Chiêm ngưỡng đất trời mênh mông của cao nguyên Mộc Châu

Chiêm ngưỡng đất trời mênh mông của cao nguyên Mộc Châu

Xem thêm: Mộc Châu- Điểm đến không thể bỏ qua dịp Tết Dương Lịch

Du khách dừng chân ở mảnh đất này để ghi lại cho mình những khoảnh khắc như để tìm lại cho chính bản thân mình chút hồn nhiên, chút vô tư mà từ lâu lắm đã chẳng còn hiện diện. Chỉ một từ đẹp cũng chưa thể diễn tả hết được về Mộc Châu, đây thực sự là một điểm đến thật tuyệt vời. Đó là một vẻ đẹp khiến du khách nào cũng phải say mê..

Ở đó có đồi chè xanh mướt, tấm vải gấm hoa dệt từ hoa cải, những bông hoa mận nở trắng rừng, hoa dã quỳ màu vàng của nắng đông, những địa điểm du lịch có cảnh sắc đẹp mê hồn, chén rượu ngô thơm lừng cùng rất nhiều món đặc sản thơm ngon khó cưỡng lại… Tất cả những điều đó sẽ in hằn trong ký ức của những người đã đến đây.

Một vùng đất đẹp hiền hòa, hiếu khách

Một vùng đất đẹp hiền hòa, hiếu khách

Chạy xe qua những con đường đất ngoằn ngoèo du khách sẽ cảm thấy thích thú khi cảnh vật hai bên đường cứ thay đổi liên tục, màu trắng, màu hồng, màu xanh… cứ đơn giản lọt vào tầm mắt rồi lại biến mất, rồi lại xuất hiện hết sức kỳ diệu. Chạy xe sâu vào các bản làng không tên, bạn sẽ có cơ hội khám phá được cuộc sống bình dị của đồng bào các dân tộc Thái, Mường, Mông.

Bên cạnh đó, những con người nơi đây còn hết sức hồn hậu, lúc nào cũng yêu đời, yêu cuộc sống, đám trẻ con thì thân thiện, đáng yêu. Tết đã đến rất gần, khắp nơi người dân rục rịch ăn Tết. Họ rất hiếu khách, cho rằng người lạ đến nhà dịp Tết là điềm lành, điều may mắn.

Những cánh đồng hoa mênh mông

Những cánh đồng hoa mênh mông

Những người đang loay hoay giữa bộn về cuộc sống hay bất lực giữa những điều chán ngắt và tẻ nhạt thì Mộc Châu chính là điểm tựa bình yên nhất để có thể tìm về. Cuộc sống này, tìm được một người đồng hành là điều đáng quý, nhưng nếu hiện giờ trái tim bạn vẫn còn khoảng trống thì hãy mở rộng trái tim mình đón lấy Mộc Châu.

Với những điều thú vị đang chờ đón, Mộc Châu đáng là địa danh cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất chúc bạn có những chuyến đi thật đáng nhớ và thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi