facebook pixel

Cầu Mỵ Cô Tô – Điểm gặp gỡ lãng mạn cho các cặp đôi

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cầu Mỵ Cô Tô – Điểm gặp gỡ lãng mạn cho các cặp đôi

13-11-2017 07:03 0 1056

Cô Tô được khách du lịch biết đến với vẻ đẹp nên thơ, đầy sức sống lại vừa giữ được những nét hoang sơ. Trong vẻ đẹp hài hoà của biển trời mênh mông ấy, bãi đá Cầu Mỵ nổi lên tựa như một nàng tiên đang say giấc mộng nơi trần thế, một cảnh tượng tuyệt sắc và an yên đến lạ kỳ.

Trong nội dung dưới đây, công ty Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin thú vị về điểm đến này để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé.

Thời điểm đẹp nhất và thuận tiện nhất cho các hoạt động du lịch, chúng tôi khuyên bạn nên đến thăm Cầu Mỵ - Cô Tô vào khoảng từ tháng 5 – tháng 10. Thời gian này luôn có nắng đẹp, bầu trời cao xanh và trong trẻo. Tuy nhiên trước khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đảo Cô Tô – Cầu Mỵ được hoàn hảo nhất thì bạn vẫn nên xem dự báo thời tiết sớm trước 10 ngày nhé.

Điểm quyến rũ của bãi đá Cầu Mỵ

Điểm quyến rũ của bãi đá Cầu Mỵ

Cầu Mỵ – Cô Tô được nhiều du khách mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ. Đây là nơi đón bình minh đẹp nhất của đảo, khu vực bãi đá đẹp, nước xanh trong và sóng vỗ rì rầm ngày đêm trên đảo.

Khung cảnh tuyệt đẹp khiến cho người ta có cảm giác như đang chơi trên sao hỏa, bởi sắc nước và đá hòa trộn tạo lên những đặc sắc kỳ thú. Vẻ đẹp nơi đây đã gắn kết biết bao trái tim yêu thương và nơi đây còn được biết đến như thung lũng tình yêu của giới trẻ.

Bãi đá Cầu Mỵ như một nàng tiên đang say giấc nơi trần thế

Bãi đá Cầu Mỵ như một nàng tiên đang say giấc nơi trần thế

Xem thêm: Cô Tô – Điểm hẹn lãng mạn cho tuần trăng mật

Bãi đá Cầu Mỵ được du khách yêu thích và biết đến với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển tạo ra một kì quan thực sự và duy nhất trong các đảo của Việt Nam. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch đảo Cô Tô hàng năm.

Các lớp đá sặc sỡ màu sắc khác nhua sẽ hiện rõ ngay khi bạn đặt chân đến. Đá xếp tầng tầng, lớp lớp, nhiều màu, hình thù khiến cả không gian hiện lên như một bức tranh sống động về quá trình kiến tạo của đất mẹ thiên nhiên. Đây là nơi được đánh giá là điểm có cảnh quan kỳ vĩ nhất trong cả quần đảo.

Bãi đã Cầu Mỵ - Điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ

Bãi đã Cầu Mỵ - Điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ

Vào những ngày nắng rực rỡ, hình ảnh bãi đá Cầu Mỵ rêu phong phản ánh màu trời biêng biếc. Sóng bạc đầu xô bờ, vỗ về vào đá, tung bọt trắng xóa. Tạo hình của đá kỳ thú, lạ mắt công viên nước thể thao Cô Tô Park

Bên cạnh vẻ đẹp lôi cuốn thì thời khắc đẹp nhất ở bãi đá Cầu Mỵ chính là lúc bình minh và hoàng hôn. Đây được coi là hai thời điểm đẹp nhất để bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp về khung cảnh thiên nhiên khi du lich đảo Cô Tô.

Khi bình minh lên với ánh nắng sớm tinh khôi, trong trẻo làm cho sắc nước thêm ảo diệu, là khoảng thời gian đẹp nhất, khiến con người trở nên đồng điệu, hoà cùng nhịp đập với thiên nhiên.Tìm khách sạn giá rẻ tại đảo Cô Cô để cho chuyến đi thêm phần thú vị.

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi đá Cầu Mỵ

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi đá Cầu Mỵ

Hãy thử đến đây vào lúc bình minh, khi ánh nắng rạng rỡ của mặt trời dần ló rạng từ trong lòng biển cả, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh trời biển ấn tượng và độc đáo không nơi nào có được. Đứng trên mỏm đá cao nhất, cảm nhận làn gió biển mát lành rồi thu trọn toàn bộ Cầu Mỵ vào trong tim. Đó sẽ là một trải nghiệm khó quên cho tuổi trẻ đầy mộng mơ của bạn.

Bãi đá Cầu Mỵ chắc chắn sẽ là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Cô Tô. Hãy đến đây cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội và cảm nhận hết những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ mà nơi đây mang lại.

Chúc bạn và những người thân yêu có chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi