facebook pixel

Chỉ với 2 triệu đồng, nên đi đâu trong dịp 30/4 – 1/5?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chỉ với 2 triệu đồng, nên đi đâu trong dịp 30/4 – 1/5?

17-04-2017 07:23 0 1239

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay được nghỉ tận 4 ngày. Vậy chỉ với 2 triệu đồng, nên đi đâu trong dịp 30/4 – 1/5, đi du lịch ở đâu vừa tiết kiệm lại vừa thỏa sức khám phá?

Trong bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ của Vân hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch dịp nghỉ lễ chỉ với 2 triệu đồng để bạn có những sự lựa chọn ưng ý phù hợp với túi tiền nhé.

1. Hồ Ba Bể – Thác Bản Giốc – Hang Pắc Bó

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Phương tiện di chuyển: Ô tô

Giá tham khảo: 2 triệu đồng/ người

Chi phí cơ bản:

Xe ô tô Hà Nội đến Cao Bằng ~ 200 ngàn/ lượt

Thuyền thăm quan Hồ Ba Bể ~ 650 ngàn/ chuyến/ 12 người

Phòng nghỉ: khoảng 500 ngàn/ 2 người/ đêm

Mênh mông đất trời bên hồ Ba Bể

Mênh mông đất trời bên hồ Ba Bể

Dịp lễ này tại sao lại không thử cảm giác lên đênh giữa lòng Hồ Ba Bể, hít hà mùi nước ngai ngái từ thác Bản Giốc hay khám phá hang Pắc Bó, một địa danh gắn liền với lịch sử của dân tộc.

Đi từ Hà Nội, để thuận tiện cho chuyến đi này, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng ô tô riêng, hoặc đi xe khách từ Hà Nội sau đó thuê xe máy ở thành phố Cao Bằng để tới các điểm thăm quan. Trong chuyến du lịch này, những điểm thăm quan độc đáo mà bạn không nên bỏ qua chính là thăm thú, đi thuyền trên hồ Ba Bể, tới ngắm thác Bản Giốc hùng vĩ, khám phá hang Pắc Bó.

Cảnh vật nên thơ trữ tình của hồ Ba Bể

Cảnh vật nên thơ trữ tình của hồ Ba Bể

Đến đây, thưởng thức món phở vịt quay trứ danh trong một sáng tinh sương yên bình nơi đây. Ngoài ra những món ăn đặc sản như ong non, lạp xườn, vịt quay, bánh trứng kiến, xôi tram, hạt dẻ Trùng Khánh, bánh áp chao… cũng rất đáng để thưởng thức.

Đến đây, du khách có thể thuê khách sạn ngay tại thành phố Cao Bằng, hoặc các nhà dân trong bản ở Khu Ba Bể. Những khách sạn này có vị trí và view khá đẹp và mức giá khá hợp lý dao động từ 300.000 đến 800.000 đồng.

2. Ninh Bình – Tràng An

Được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn, Ninh Bình với quần thể nhiều hang động và đình chùa luôn là điểm đến tuyệt vời của du lịch Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng.

Khu du lịch Tràng An- Ninh Bình nên thơ, hùng vĩ

Khu du lịch Tràng An- Ninh Bình nên thơ, hùng vĩ

Những điểm du lịch đẹp nổi tiếng của Ninh Bình có thể kể đến như Tam Cốc, Bích Động với quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình. Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đến thăm nơi đây bạn cũng sẽ bị chinh phục bởi cảnh sắc tráng lệ ấy.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn dong thuyền theo Tràng An, Tam Cốc, tới đầm Vân Long hay luồn lách khám phá từng hang động nơi đây, hay leo lên từng bậc thang của quần thể chùa Bái Đính để đến với điểm cao nhất ngắm toàn cảnh vùng nông thôn Ninh Bình.

Một ưu thế lớn điểm du lịch này là ẩm thực và điểm nghỉ dưỡng khá phong phú. Một số khách sạn ở mức 3, 4 sao khá phù hợp cho gia đình có thể kể đến như Hoàng Sơn Peace, Legend, Emeralda với mức giá từ 1 triệu tới 3 triệu đồng.

Chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới

Chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới

3. Thiên Sơn – Suối Ngà

Đến khu du lịch Thiên sơn – Suối Ngà cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, bạn sẽ được hoà mình vào bầu không khi vô cùng dễ chịu và mát mẻ. Nơi đây còn có nhiều loại thú hiếm như chồn sóc, nai, trăn, khỉ… các loài chim quý như vẹt, sáo và phượng hoàng…

Thiên Sơn – Suối Ngà có 3 tiểu khu là Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Ở mỗi tiểu khu lại đều có những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mê đắm lòng người. Thác Tam Cấp và nhiều suối nhỏ chảy róc rách qua cầu uốn lượn nối hai khu nhà nghỉ thơ mộng, những ngôi nhà sàn Mường, nhà sàn Thái lấp ló trên sườn núi xen kẽ giữa rừng cây, thác nước.

Thiên Sơn Suối Ngà cũng là điểm đến lý tưởng vào dịp 30/4

Thiên Sơn Suối Ngà cũng là điểm đến lý tưởng vào dịp 30/4

Điểm độc đáo trong khu du lịch là thác cổng trời mênh mông và bao la. Từ độ cao vài chục mét có 3 làn nước đổ xuống sườn núi tạo thành một bể bơi thiên nhiên. Nước suối ở đây trong vắt, nhìn thấu thấy cả những hạt cát dưới đáy.

Vậy chỉ với 2 triệu đồng, nên đi đâu trong dịp 30/4 – 1/5, bạn đã lựa chọn cho mình được điểm đến thú vị cho mình chưa nào? Hãy tham khảo bài viết trên để có một chuyến đi thoải mái và vui vẻ trong dịp 30/4 này nhé.

Thuê xe du lịch đến các địa danh trong dịp 30/4

Bên cạnh đó để có chuyến đi thoải mái thì chắc hẳn phương tiện di chuyển là vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm, đặc biệt với những đoàn khách đông người. Để chuyến đi được diễn ra thuận lợi nhất nhiều người đã tìm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để phục vụ cho mỗi chuyến đi này. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng phát triển rất mạnh mẽ. Có khá nhiều các đơn vị cho thuê xe giá rẻ xuất hiện trên thị trường để phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng trong nhu cầu đi lại. Tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị uy tín lại không mấy dễ dàng vì bên cạnh những đơn vị chuyên nghiệp thì còn không ít những công ty còn thiếu kinh nghiệm, làm ăn chưa được uy tín.

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thuận tiện hơn

Nếu bạn đang quan tâm đến một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhưng chưa tìm được đơn vị nào thì có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi. Đây là một đơn vị cho thuê xe uy tín được nhiều khách hàng quan tâm, đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn tại thị trường Hà Nội hiện nay. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuê xe tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải  luôn mong muốn và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Với hệ thống thuê xe chuyên nghiệp, công ty cung cấp những giải pháp tối ưu giúp bạn tìm kiếm và đặt xe ngay tức thời và thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức khác nhau. Với hơn 50 đầu xe khác nhau, bạn sẽ luôn có thể thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại công ty Vân Hải. Các mẫu xe đều luôn được cải tiến chất lượng giúp bạn có một hành trình thoải mái nhất.

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải rất hân hạnh khi được đồng hành và phục vụ khách hàng trong những chuyến đi thú vị. Công ty Vân Hải với hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe 4 chỗ hứa hẹn mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái. Bởi vậy, tất cả khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại cho thuê xe tại công ty Vân Hải đều đánh giá cao và giới thiệu cho bạn bè, người thân tới sử dụng dịch vụ của chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe.

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Với lợi thế nổi bật về dàn xe hiện đại, sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh, công ty Vân Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thuận tiện nhất. Ngoài ra, công ty Vân Hải hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng đông và có trách nhiệm trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào. Vân Hải có hệ thống xe ô tô 4 chỗ chất lượng, hiện đại với đầy đủ mầu sắc giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của công ty Vân Hải :

- Chi phí thuê xe ưu đãi, xe đảm bảo chất lượng và an toàn. Vân Hải luôn có lịch trình bảo dưỡng xe định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

- Lái xe chuyên nghiệp, luôn có thái độ văn minh tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Bảng giá thuê xe du lịch được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Vân Hải cung cấp hợp đồng cho thuê xe đảm bảo hành trình được nhanh chóng, an toàn, thuận lợi.

Qua nhiều năm phục vụ, Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao trong thị trường cho thuê xe. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất nhé.

Đơn vị cho Thuê xe du lịch giá rẻ chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi