facebook pixel

Chiêm ngưỡng bức tranh sơn thuỷ hữu tình của Vịnh Hạ Long

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chiêm ngưỡng bức tranh sơn thuỷ hữu tình của Vịnh Hạ Long

28-05-2017 06:06 0 1771

Vịnh Hạ Long nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, là một  phần phía tây Vịnh Bắc Bộ, phía Tây Nam giáp đảo Cát Bà. Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long có thể nói như một bức tranh đa dạng muôn màu, sự đa dạng ấy được thể hiện ở nhiều phương diện khác nhau.

Trong bài viết này đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải sẽ giới thiệu đến các bạn những nét đẹp tinh khiết, trong trẻo của địa danh này.

1. Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp?

Thành phố Hạ Long nằm ở miền Bắc cho nên khí hậu nơi đây có 4 mùa rõ rệt. Các tháng 4-6 trời ấm ít mưa, tháng 6-8 nắng nóng có thể xuất hiện mưa bão, tháng 9-12 tiết trời mát dần và có phần hơi se lạnh. Mỗi mùa ở nơi này lại mang một vẻ đẹp ấn tượng riêng để du khách thỏa thích khám phá. Mùa hè đến đây, bạn sẽ được bơi lọi, tắm nắng, tham gia những trò chơi thú vị, mùa xuân thì thích hợp để chiêm ngưỡng một Hạ Long nhẹ nhàng, yên bình hơn.

Cảnh quan thiên nhiên sinh đọng của vịnh Hạ Long
Cảnh quan thiên nhiên sinh đọng của vịnh Hạ Long

Mùa du lịch cao điểm nhất ở Hạ Long thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 hằng năm, vào dịp cuối tuần thì lại càng đông đúc và náo nhiệt hơn. Điều khiến du khách ấn tượng nhất khi đặt chân để địa danh này chính là bức tranh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục. Cùng khám phá ngay nhé.

2. Vịnh Hạ Long - Bức tranh sơn thuỷ hữu tình của tạo hóa

Vịnh Hạ Long được đánh giá là 1 trong 10 Vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian rộng lớn của bầu trời, cái mênh mang, bao la của sông nước là phông nền cho hàng nghìn đảo đá tạo nên một chấm phá nghệ thuật tuyệt diệu.

Một rừng đảo đá với những hình thù khác nhau như có bàn tay sắp đặt cố tình của tạo hoá khơi gợi trí tưởng tượng vô hạn của con người. Vẻ đẹp vĩnh cửu, vĩ đại của Hạ Long được tạo nên từ ba yếu tố: Đá, nước và bầu trời.​ 

Vịnh Hạ Long: Vẻ đẹp huyền sử
Vịnh Hạ Long: Vẻ đẹp huyền sử

Với hàng nghìn đảo đá lớn, nhỏ mọc lên từ mặt nước xanh ngọc biếc tạo ra một bức tranh thủy mặc khổng lồ. Đây là một đặc ân vô mà mà thiên nhiên đã dành cho Hạ Long mà chưa có nước nào trên thế giới có được.

Các đảo đá Vịnh Hạ Long không đơn điệu, buồn tẻ mà là một thế giới sống động. Đảo giống như đôi gà hướng mỏ vào nhau (hòn Gà Chọi), đảo giống ông già đang ngồi trầm ngâm câu cá (hòn Lã Vọng), hay như một chiếc lư hương khổng lồ đứng giữa biển khơi như để cúng tế trời đất (hòn Đỉnh Hương)…

Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp gắn với nhiều truyền thuyết thần kỳ như như Hang Đầu Gỗ gợi cảm giác choáng ngợp với những nhũ đá muôn hình dáng vẻ.

Động Thiên Cung như một đền đài hoành tráng, mỹ lệ, Hang Sửng Sốt đẹp đến bất ngờ với nhũ đá mang nhiều hình hài khác nhau… mỗi hang đều có những vẻ đẹp độc đáo riêng làm mê lòng người.

Thế giới sống động ở Hạ Long
Thế giới sống động ở Hạ Long

Trong số những hang động “quyến rũ” ấy, để lại ấn tượng sâu sắc nhất là Động Tam Cung. Động nằm ở trung tâm vịnh Hạ Long, cách Động Sửng Sốt 5 km về hướng đông bắc. Động dài 8m, rộng 5m, cao 4m, được chia làm ba ngăn, luồn lách qua từng khe đá. 

Vẻ đẹp của Hạ Long đặc biệt ở chỗ tất cả đều là tự nhiên chứ không hề có sự can thiệp của con người, hơn nữa trên các đảo đá lại vắng bóng con người. Điều này tạo cho Vịnh Hạ Long vẫn giữ được vẻ hoang sơ mà quyến rũ, biển Vịnh Hạ Long muôn đời vẫn một màu xanh biếc, chảy êm đềm, và vững bền mãi theo thời gian. 

Du khách nước ngoài thích thú khám phá Hạ Long
Du khách nước ngoài thích thú khám phá Hạ Long

Vẻ đẹp đa dạng của Vịnh Hạ Long có thể được đặc trưng bởi nhiều tính năng độc đáo của nó như vô số những bãi biển và những hang động kỳ lạ, nhưng được biết đến với các đảo đá vôi khổng lồ. Nếu du khách choáng ngợp với vẻ đẹp hoang sơ bên ngoài thì sẽ bị mê mẩn, hấp dẫn không muốn về bởi những hang động đẹp đến kỳ lạ. Bước vào trong hang như lạc vào một thế giới cổ tích, huyền bí.

Khi ánh bình minh ló rạng nơi chân trời, những đảo đá như vươn dậy, từ mặt nước bao la. Đến đây cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải, du khách còn được chiêm ngưỡng một cảnh mơ mơ huyền ảo của mặt biển lấp lánh ánh nắng lung linh rơi xuống, những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long
Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long

Địa danh duy nhất hai lần được tôn vinh là Di sản thiên nhiên thế giới và trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Với những giá trị độc nhất vô nhị đó, Vịnh Hạ Long đã vượt qua hơn 400 kỳ quan từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, lọt vào Top 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.Tiếp bước những thành công đó, Vịnh Hạ Long được vinh danh là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới thế giới năm 2012.

Ngoài vẻ đẹp của du lịch Hạ Long thiên nhiên huyền ảo đến quyến rũ, đắm say lòng người. Những ngày hè oi bức, nóng nực đang đến gần, việc lựa chọn cho mình một điểm đến tuyệt với như Vịnh Hạ Long là một điều không thể thiếu.

3. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Hạ Long giá rẻ 

Để chuyến đi du lịch Hạ Long được diễn ra thuận tiện nhất thì một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu được nhiều du khách quan tâm. Từ Hà Nội, du khách có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch các địa danh.

Đến với công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách hàng sẽ được lựa chọn những dòng xe hiện đại, đa dạng cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó là được phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ điều hành xe, lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Đặc biệt nhất là các dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải luôn được đánh giá là có mức giá hợp lý nhất. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải được tính toán một cách hợp lý trong mỗi hành trình, mỗi cung đường di chuyển. Điều này đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi an toàn thoải mái với mức giá tốt nhất.

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe. Với hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng nhất. Từ chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ đến giá cả cho thuê xe, dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải đều luôn làm cho quý khách hàng hài lòng nhất.

Các mẫu xe hiện đại phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng
Các mẫu xe hiện đại phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe này của công ty đang nhận sự được quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là thượng đế”, công ty Vân Hải luốn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, bảo đảm một hành trình thuận lợi đến tất cả các quý khách hàng.

Hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tín cậy của các khách hàng, công ty Vân Hải đang ngày càng hoàn thiện các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để phục vụ quý khách hàng. Công ty Vân Hải vô cùng vinh dự khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đến với công ty, điều này sẽ là nguồn động lực to lớn giúp Vân Hải có đà phát triển mạnh mẽ hơn, mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Thuê xe du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
Thuê xe du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Công ty Vân Hải cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại thị trường Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty cho thuê xe Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ xe ngày càng tốt hơn không chỉ ở phương thức phục vụ và còn cả về cơ sở vật chất để sao có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của khách hàng. Để trở thành đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu trên thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho các hành trình di chuyển của mình trong thời gian sắp tới mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải chúc quý khách có một mùa hè thật sự ý nghĩa và sôi động.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi