facebook pixel

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Vịnh Lan Hạ Cát Bà

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Vịnh Lan Hạ Cát Bà

18-05-2018 03:05 0 2188

Vịnh Lan Hạ nằm phía nam của vịnh Hạ Long, bao quanh quần đảo Cát Bà của tỉnh Hải Phòng. Lan Hạ mang những nét đẹp hữu tình như chốn bồng lai tiên cảnh, khiến bất cứ trái tim du khách nào đến đây cũng rung động.

Những ngày hè rực rỡ, ghé thăm Vịnh Lan Hạ Cát Bà bạn sẽ được hoà mình trong không gian thiên nhiên biển đảo, tắm mình trong làn nước tinh khiết, trong veo. Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành trình khám phá Lan Hạ, dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến những nét hấp dẫn của địa danh này. Mời bạn cùng tham khảo:

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Vịnh Lan Hạ Cát Bà

Toạ lạc tại phía Đông của đảo Cát Bà và phía Nam của Vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ sở hữu diện tích khoảng hơn 7000 ha với vẻ đẹp ngoạn mục và ấn tượng. Vịnh này có khoảng hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ, mang những hình thù độc đáo, riêng biệt. Điểm ấn tượng của vịnh Lan Hạ đó là các đảo ở đây đều tươi xanh, nên thơ và bình yên đến bất ngờ.

Cảnh sắc bồng lai tiên cảnh của Lan Hạ

Cảnh sắc bồng lai tiên cảnh của Lan Hạ

Do chưa được khai thác du lịch quá nhiều nên Vịnh Lan Hạ Cát Bà hiện nay vẫn giữ được những nét nguyên sơ vốn có và được đánh giá là vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Vào những ngày nắng hè rực rỡ, Lan Hạ tươi sáng, gió biển mát lạnh, khiến du khách thoải mái tận hưởng chuyến đi.

Vịnh Lan Hạ Cát Bà sở hữu cảnh sắc nên thơ, bình yên với những đảo đá nhấp nhô, với những mái nhà đơn sơ, những con thuyền độc mộc cùng làn nước trong xanh như pha lê… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hơn 139 bãi cát vàng hoang vắng và thơ mộng, thực sự mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Vịnh Lan Hạ Cát Bà

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Vịnh Lan Hạ Cát Bà

Những địa điểm đẹp của vịnh Lan Hạ

Lan Hạ là nguồn cảm hứng bất tận dành cho du khách, nơi đây có rất nhiều địa danh để bạn khám phá như: Đảo Khỉ, Hang Luồn, Làng chài Cửa Vạn… Nếu có dịp ghé thăm Lan Hạ trong mùa hè xinh đẹp này hãy dành thời gian khám phá hết những điểm thú vị này nhé.

Làng chài Cửa Vạn: Nằm cách bến Bèo khoảng 12km, làng chài nhỏ bé này đã có lịch sử hơn 100 năm trên vịnh Lan Hạ Cát Bà. Địa danh này đây được coi là điểm đến hấp dẫn để du khách chèo thuyền Kayak. Du khách có thể chèo thuyền khám phá hệ thống hang động ngầm, đây là những hoạt động rất thú vị ở đây.

Đảo Nam Cát: Nơi đây vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ vô cùng ấn tượng. Đến đây du khách có thể tắm biển, lặn biển ngắm san hô…

Đảo Cát Dứa xanh tươi, trong lành

Đảo Cát Dứa xanh tươi, trong lành

Hang Luồn: Nếu các bạn đi thuyền Kayak, thì có thể đến đây để khám phá những điều thú vị. Phía bên kia hang sẽ là một vùng nước nhỏ được bao quanh núi. Sẽ thật thú vị nếu được khám phá toàn cảnh Lan Hạ trên thuyền Kayak.

Đảo Khỉ: Đây là hòn đảo có cấu tạo dạng núi với những bãi cát trải dài và là địa điểm tắm biển lý tưởng khi du lịch vịnh Lan Hạ. Ngoài ra một số loại hình dịch vụ phát triển như cho thuê thuyền, nhà hàng, nhà nghỉ… sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi và vui chơi thú vị.

Bãi tắm Vạn Bội: Bãi tắm này nước xanh mát, khá ít sóng và có nhiều thắng cảnh đẹp, nên ở đây luôn là điểm du lịch Lan Hạ thích hợp để chèo thuyền Kayak.

Ngoài ra du khách cũng có thể tham quan thêm Hòn Chuông, Hòn Rùa…và những danh lam, thắng cảnh đảo Cát Bà.

Chèo thuyền Kayak trên vịnh Lan Hạ

Chèo thuyền Kayak trên vịnh Lan Hạ

Những món ăn ngon Lan Hạ, Cát Bà

Vịnh Lan Hạ Cát Bà sở hữu hệ thống hải sản rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại hải sản đặc trưng mà chỉ vùng biển này mới có. Dưới đây, là những món ăn ngon nổi tiếng mà đơn vị thuê xe 4 chỗ Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu cho bạn khi du lịch Vịnh Lan Hạ Cát Bà:

Sam 7 món

Sam là món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Cát Bà. Sam được chế biến thành rất nhiều món ngon, phổ biến là súp, gỏi, chua ngọt, xào sả ớt, miến, cháo… Thịt sam dai ngọt, đặc biệt vỏ sam còn là nuyên liệu để làm đồ lưu niệm rất đẹp.

Tu hài

Đây là một trong những loại hải sản quý hiếm chỉ có ở Cát Bà, có hương vị đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao. Tu hài chế biến được nhiều món ăn như: nướng , gỏi , nấu cháo…trong đó phải kể đến món tu hài hấp rất giòn, dai và thơm.

Thưởng thức đặc sản Cát Bà

Thưởng thức đặc sản Cát Bà

Mực Cát Bà

Ở đây những món mực được chế biến rất đa dạng như: hấp, luộc, nhúng dấm, xào hay chiên giòn. Trong đó nổi tiếng và ngon nhất vẫn là món chả mực.

Bún tôm Cát Bà

Từ lâu bún Tôm đã trở thành đặc sản hấp dẫn du khách ở Vịnh Lan Hạ Cát Bà. Món bún tôm có hương vị thơm ngon của chả cá, vị dai của tôm và vị ngọt thơm của nước lèo.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở Cát Bà khác như: cá song, tôm hùm, cá hồng, cá giò…

Vịnh Lan Hạ chắc chắn sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch biển tuyệt vời giữa không khí sôi động của mùa hè. Công ty cho Thuê xe 29 chô giá rẻ nhất tại Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật thú vị trong dịp hè năm nay.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi