facebook pixel

Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt nhất

21-03-2018 04:42 0 2451

Vào những ngày đầu năm, các điểm du lịch tâm linh luôn được nhiều du khách đặc biệt quan tâm. Trong rất nhiều điểm đến nổi tiếng ở miền Bắc thì chùa Tiên - Đầm Đa ở Hòa Bình đang được nhiều gia đình, cơ quan lựa chọn cho chuyến du xuân của mình.

Để chuyến đi của bạn được thoải mái và trọn vẹn nhất, công ty Vân Hải chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt nhất. Mời bạn cùng tham khảo dịch vụ của công ty chúng tôi để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình nhé.

1. Giới thiệu về địa danh du lịch chùa Tiên - Đầm Đa

Chùa Tiên tọa lạc tại địa phận của xã Phú Lão, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hoà Bình. Đây là một quần thể di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Ngôi chùa là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại mảnh đất Hòa Bình. Vì thế, vào dịp đầu năm, nhiều du khách thập phương lại trở về đây thắp hương dâng lễ cầu mong cầu cho một năm mới sức khoẻ, bình an.

Chùa Tiên – Đầm Đa là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng
Chùa Tiên – Đầm Đa là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng

Động Chùa Tiên bao gồm rất nhiều hang động nhỏ nối tiếp nhau như: Động Tiên, đền Mẫu, Tam Đảo, động Thủy Tiên, động Giải Oan, suối vàng, suối bạc, động Cô Chín, động ông Hoàng Bảy, chùa Tiên… Mỗi điểm đến đều chứa đựng những giá trị văn hóa lịch sử và tâm linh đặc sắc.

Khi đến chùa Tiên, du khách thường nhất định một lần lên đến động Tam Tòa, bởi lẽ nếu chưa tới Tam Tòa thì coi như chỉ biết được một nửa vẻ đẹp của danh thắng nổi tiếng này. Để đến đây, du khách phải vượt qua gần 800 bậc đá với quãng đường dài gần nửa cây số.  Bước vào động Tam Toà du khách thực sự choáng ngợp trước những khối thạch nhũ rực rỡ bên trong.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Tiên
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Tiên

Tại Hoà Bình, Chùa Tiên được xem là điểm du lịch tâm linh hấp dẫn và thu hút nhiều du khách nhất. Hằng năm, có rất nhiều lượt du khách ghé thăm và vãn cảnh điểm du lịch này. Nếu quý khách ở Hà Nội và có nhu cầu lựa chọn Chùa Tiên – Đầm Đa cho chuyến đi du xuân sắp tới mời quý khách tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải chúng tôi. Đây chính là giải pháp đi lại chủ động, an toàn và tiện ích nhất mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình của mình

2. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt

Với hơn 9 năm xây dựng và phát triển, công ty Vân Hải đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong dịch vụ cho thuê xe du lịch. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ luôn được nhiều người ưu tiên và lựa chọn trong các chuyến hành trình di chuyển của mình.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, tiện nghi
Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, tiện nghi

Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe Vân Hải:

- Sự chủ động trong hành trình di chuyển: Nếu bạn lựa chọn các phương tiện công cộng cho chuyến đi chùa Tiên của mình, bạn thường sẽ bị phụ thuộc vào lịch trình của nhà xe, phải di chuyển trong một không gian không được thoải mái. Chưa kể đến tình trạng chen chúc đông đúc vào những ngày lễ hội cao điểm. Tuy nhiên, với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt nhất của công ty Vân Hải quý khách hoàn toàn chủ động trong lịch trình và điểm đến…

- Cung cấp dàn xe mới đẹp: Để đáp ứng một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, Vân Hải hiện đã đầu tư dàn xe ô tô đời mới, hiện đại với đa dạng các dòng xe khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, mục đích chuyến đi và số lượng thành viên tham gia để bạn đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

- Chất lượng xe cho thuê hiện đại và đời mới nhất: Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ có một không gian di chuyển tiện nghi trên những chiếc xe 16 chỗ sang trọng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cùng ghế ngồi ê ái.

- Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp: Mọi thủ tục giấy tờ thuê xe đều được giải quyết một cách nhanh chóng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo bài bản, bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Xe 16 chỗ đem đến những chuyến đi thoải mái cho khách hàng
Xe 16 chỗ đem đến những chuyến đi thoải mái cho khách hàng

- Đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm: Toàn bộ lái xe của công ty đều có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá các tuyến điểm, cam kết đem đến cho khách hàng những chuyến đi thực sự an toàn.

- Thủ tục thuê xe đơn giản: Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện, nhà xe đã tối giản các thủ tục thuê xe, đảm bảo sự nhanh chóng nhất. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm và đặt các dịch vụ thích hợp nhất.

- Giá cho thuê hợp lý: Ngoài ra khi lựa chọn thuê xe 16 chỗ của công ty chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức chi phí hợp lý nhất. Với 5 năm kinh nghiệ, công ty Vân Hải luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và hoàn thiện hệ thống cho thuê xe để đrm đến cho khách hàng báo giá tốt nhất, tạo điều kiện cho những hợp đồng lâu dài hơn trong tương lai.

Dưới đây, chúng tôi mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt nhất của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đã bao gồm các chi phí: lương lái xe, cầu đường. giá xăng dầu và bảo hiểm dân sự hành khách trên xe.

Giá chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh bên ngoài hành trình.

Bảng giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, vào mùa lễ hội giá thuê xe thường tăng khoảng 10 đến 20% so với ngày thường.

Hãy đến với công ty Vân Hải để nhận được dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Tiên - Đầm Đa Hòa Bình giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555​ hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn cùng gia đình mình sẽ có chuyến đi thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi