facebook pixel

Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất tại Hà Nội

04-01-2018 03:12 0 2777

Cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, những điểm du lịch tâm linh lại thu hút đông đảo du khách thập phương về tham quan, chiêm bái và mong cầu những điều tốt đẹp. Và Đền Bà Chúa Kho chính là một trong những lễ hội xuân nổi tiếng ở miền Bắc, được rất nhiều khách du lịch biết đến. Để hành trình viếng thăm ngôi đền linh thiêng này được thuận lợi thì thuê xe ô tô giá rẻ chính là giải pháp di chuyển chủ động, an toàn nhất.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thuê xe đi đến đền Bà Chúa Kho thì hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn chi tiết được nhà xe Vân Hải nhắc đến dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho

Đền Bà Chúa Kho toạ lạc trên lưng chừng ngọn núi Kho, tại khu Cổ Mễ, Phường Vũ Ninh, Bắc Ninh. Đây không chỉ là khu di tích lịch sử có giá trị to lớn nằm trong quần thể khu di tích Cô Mễ mà còn là điểm đến tâm linh được nhân dân khắp cả nước hành hương mang tính tín ngưỡng.

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về Đền Bà Chùa Kho lại là một trong những ngôi đền thu hút nhiều du khách vì sự thanh tịnh, thiêng liêng sâu sắc vốn có của điểm đến này. Để gia đình hay các nhóm bạn có thể đến địa danh này một cách thuận lợi, dễ dàng và an toàn thì việc lựa chọn phương tiện xe ô tô được quan tâm hơn cả. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện sắm xe riêng cũng như những chiếc xe cỡ lớn để phục vụ cả đoàn khách.

Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh
Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh

Lúc này, các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ chính là giải pháp được ưu tiên lựa chọn. Mỗi đoàn khách hàng hương đều muốn lựa cọn được một chiếc xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Vậy địa chỉ nào Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất tại Hà Nội có thể đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng? Bạn hãy tìm hiểu thông tin kỹ càng về từng đơn vị để có được cho mình những sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

2. Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ đi đền Bà Chúa Kho

Nhắc đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải hành khách tại Hà Nội thì không thể không kể đến nhà xe Vân Hải. Đây chính là địa chỉ cho thuê xe uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Đến nay, đơn vị chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng, giúp họ có được những chuyến đi thoải mái nhất. Các dịch vụ cho thuê xe Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ xe.

Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ để đáp ứng nhu cầu đi lại
Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ để đáp ứng nhu cầu đi lại

Một số những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho

- Chất lượng xe: Xe đời mới, đẹp và nội thất tiện nghi

Toàn bộ dàn xe 16 chỗ của công ty Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất Vân Hải đều là dòng xe mới. Xe luôn được kiểm tra để đảm bảo an toàn khi phục vụ khách hàng. Ngoài ra xe luôn sạch đẹp trước khi đón khách. Nội thất xe được trang bị hệ thống âm thanh và giải trí để phục vụ khách hàng khi trên xe. Khi sử dụng xe 16 chỗ của Vân Hải quý khách sẽ luôn thấy chuyến đi của mình được thoải mái và không còn lo ngại về vấn đề say xe nữa.

Thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi đền Bà Chúa Kho
Thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi đền Bà Chúa Kho

-  Lái xe: Chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp, thông thạo đường xá

Đội ngũ lái xe 16 chỗ của công ty cho thuê xe Vân Hải được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản về hình thức, kinh nghiệm lái xe. Lái xe của công ty đều có kinh nghiệm 3 năm trở lên, với thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, cam kết luôn đón khách đúng giờ, đúng địa điểm. Chính vì vậy quý khách hàng sẽ luôn cảm thoái mái và an toàn trong suốt hành trình đi du xuân lễ hội.

- Điều hành xe: Phục vụ tận tâm chu đáo

Khi liên hệ thuê xe tại công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo và tận tình của đội ngũ điều hành xe, nhân viên kinh doanh. Họ sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất các thông tin về dòng xe, loại xe, báo giá... giúp bạn dễ dàng tìm được dịch vụ ưng ý nhất cho hành trình của mình.

Thuê xe Vân Hải bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe mới đẹp
Thuê xe Vân Hải bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe mới đẹp

Xem thêm: Những địa danh tạ lễ linh thiêng vào dịp cuối năm ở miền Bắc

3. Thông tin bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho

Ngoài việc cam kết đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng xe mới, dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty Vân Hải cũng cam kết mang đến cho khách hàng giá Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với cùng chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, cùng lịch trình, công ty chúng tôi được đánh giá là đơn vị cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải. Cùng tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của mình nhé:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý

- Giá được báo ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, phí lưu đêm, phát sinh ngoài giờ (nếu có).

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Thiết kế hiện đại của các xe 16 chỗ cho thuê
Thiết kế hiện đại của các xe 16 chỗ cho thuê

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho giá rẻ thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Công ty Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit tại Hà Nội chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của công ty chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho đi du lịch hoặc đi bất cứ đâu bạn muốn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi