facebook pixel

Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế ở đâu giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế ở đâu giá rẻ nhất Hà Nội

12-04-2019 04:47 0 1546

Công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội hiện nay. Các dịch vụ cho thuê xe mà công ty Vân Hải cung cấp nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Bên cạnh chất lượng xe, chất lượng phục vụ thì mức báo giá thuê xe ô tô của công ty cũng khiến khách hàng rất hài lòng.

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế của công ty Vân Hải tại Hà Nội, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu thuê xe 29 chỗ có tài xế tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đang nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng, doanh nghiệp. Bởi lẽ dịch vụ xe này sẽ giúp quý khách hàng sẽ có được những chuyến đi an toàn, thuận tiện, thoải mái nhất. Đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cho thuê xe 29 chỗ xuất hiện trên thị trường.

Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cam kết đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo nhất. Vì thế trước khi quyết định lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm đơn vị thì bạn có thể tham khảo về công ty cho thuê xe Vân Hải.

Nhu cầu thuê xe 29 chỗ có tài xế tại Hà Nội ngày càng tăng cao

Nhu cầu thuê xe 29 chỗ có tài xế tại Hà Nội ngày càng tăng cao

Tại Hà Nội, công ty Vân Hải vẫn luôn được các khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Đã có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ xe của công ty và rất hài lòng về chất lượng. Chính những ưu điểm mà dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế Vân Hải mang lại, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ xe du lịch giá rẻ của chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe 29 chỗ có tài xế giá rẻ

Với mong muốn có được chuyến hành trình thuận tiện, quý khách luôn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Trên thị trường thuê xe Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch khác nhau. Thế nhưng Vân Hải vẫn là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà đơn vị này đem lại.

Công ty Vân Hải chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ của khách hàng. Một trong những thế mạnh của Vân Hải chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới, hạng sang, chất lượng với giá rẻ. Một trong những thế mạnh của Vân Hải chính là dịch vụ cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ Hà Nội đời mới, hạng sang, chất lượng với giá rẻ.

Đáp ứng mong muốn của quý khách hàng, công ty Vân Hải với những dịch vụ chất lượng hàng đầu sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho bạn. Công ty Vân Hải chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ của khách hàng. Sự chuyên nghiệp hàng đầu của đội ngũ nhân viên cũng như giá cả phải chăng sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe 29 chỗ có tài xế giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 29 chỗ có tài xế giá rẻ

Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế, công ty Vân Hải chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê phục vụ du lịch của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất ưng ý và hài lòng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Tại thi trường Hà Nội, công ty chính là địa chỉ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp nhất dành cho các khách hàng. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất ưng ý về chất lượng phục vụ, chất lượng xe cũng như bảng báo giá thuê xe của chúng tôi.

Mỗi hành trình di chuyển chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất có thể. Hiện nay, công ty đang cung cấp đa dạng các dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế bao gồm: thuê xe du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe cưới hỏi, đón tiễn sân bay, phục vụ sự kiện… Mỗi dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế của công ty Vân Hải đều đảm bảo đều mang đến cho khách hàng một chuyến hành trình thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất.

Công ty Vân Hải nhiều năm qua luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế giá rẻ và chất lượng tốt trên thị trường. Sự lớn mạnh và phát triển của công ty thể hiện qua những thành công đạt được từ những hợp đồng được ký kết với hàng nghìn khách hàng và đều nhận được những phản hồi tốt. Công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết sẽ mang đến cho các bạn sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được nhiều khách hàng lựa chọn

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được nhiều khách hàng lựa chọn

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ có tài xế Vân Hải:

- Dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo:

Với tiêu chí hoạt động là chất lượng làm nên uy tín, công ty Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên toàn diện. Đội ngũ điều hành xe và nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó là tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Đội ngũ tài xế Vân Hải với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe, thông thạo đường xá, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Tài xế xe của công ty Vân Hải luôn đón khách đúng giờ, chạy đúng luật, luôn đặt an toàn của khánh hàng là trên hết. Chúng tôi cam kết lái xe an toàn, đứng giờ, phục vụ thân thiện và nhiệt tình với mọi hành khách.

Hơn hết, đội ngũ lái xe của công ty chúng tôi còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá tốt, đảm phục vụ chu đáo các khách hàng là người nước ngoài. Chính nhờ những ưu điểm này mà dịch vụ cho thuê du lịch có lái của Vân Hải luôn nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng.

- Cung cấp những dòng xe đời mới, hiện đại:

Để đáp ứng yêu cầu này của quý khách, tất cả xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ của Vân Hải luôn luôn được đầu tư mới. Trong đó các mẫu xe 29 chỗ được chúng tôi rất chu trọng đầu tư để phục vụ chuyến đi của khách hàng tốt nhất. Xe 29 chỗ của công ty đảm bảo đều là đời mới, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi. Những dòng xe đang cho thuê của chúng tôi có đặc điểm đẹp về mẫu mã, màu sắc ưa nhìn, khoang chứa đồ rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ như máy lạnh, wifi hay màn hình DVD cho khách hàng giải trí…

Vân Hải cung cấp các mẫu xe 29 chỗ hiện đại

Vân Hải cung cấp các mẫu xe 29 chỗ hiện đại

Bên cạnh đó, xe của công ty Vân Hải còn được bảo dưỡng địn kỳ, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thỏai mái nhất. Và đây chính là những điều mà Vân Hải mang đến cho quý khách khi thuê xe du lịch có lái của công ty.

Bên cạnh xe 29 chỗ, công ty Vân Hải còn đang đưa vào phục vụ khách hàng những mẫu xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ như:

Cho thuê xe 4 chỗ: Altis, Toyota Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, Ford Everest

Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Cho thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe

Vân Hải báo giá thuê xe ô tô rẻ nhất Hà Nội

Bên cạnh chất lượng xe, chất lượng dịch vụ thì mức giá thuê xe cũng là yếu tố mà khách hàng thuê xe vô cùng quan tâm. Đây chính là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến quyết định của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe. Hiểu được điều này, công ty Vân Hải luôn nỗ lực để mang đến một báo giá thuê xe ô tô hợp lý nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.

Vân Hải cho thuê xe với mức giá cạnh tranh nhất

Vân Hải cho thuê xe với mức giá cạnh tranh nhất

Bảng báo giá thuê xe ô tô của công ty Vân Hải được tính toán một cách chi tiết trên các tiêu chí như: cung đường di chuyển, thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, phí cao tốc,… để mang đến giá xe cho khách hàng. Việc tính mức báo giá thuê xe ô tô như thế này đã khiến các khách hàng vô cùng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

Điều này thực sự được thể hiện rõ ở những đánh giá cao, phản hồi tốt cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế Vân Hải. Để biết mức giá thuê xe chi tiết của từng hành trình, quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp website: vanhai.vn của công ty để có thêm thông tin. Tại đây theo từng cung đường, từng tuyến điểm, Vân Hải đều tính toán mức giá một cách hợp lý nhất.

Khi theo dõi các bảng giá thuê xe của công ty, quý khách hàng cũng cần lưu ý những thông tin:

Giá trên công ty Vân Hải đưa ra đã bao gồm giá xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm 10% VAT và các khoản chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng

Giá trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm thuê xe, thời gian thuê xe cũng như tuyến điểm di chuyển của quý khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ có tài xế ở đâu giá rẻ nhất

Để có được thông tin về dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ có tài xế cũng như báo giá thuê xe chính xác mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về giá thuê xe. Đăng ký đặt xe 29 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi cho chuyến đi của mình mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải chúc bạn có một hành trình thật trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi