facebook pixel

Cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ nhất Hà Nội

16-01-2018 07:05 0 2011

Chùa Bái Đính là ngôi chùa lớn nhất khu vực Đông Nam Á và thu hút rất nhiều quan khách về thăm quan và dự lễ mỗi dịp tết đến xuân về. Thời điểm xuân Mậu Tuất 2018 đang đến gần, nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho chuyến hành hương chàu Bái Đính- Khu du lịch Tràng An để cầu một năm mới vạn sự như ý.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ Cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ nhất Hà Nội với chất lượng đảm bảo, xe mới đẹp, lái xe phục vụ nhiệt tình tận tâm, và hơn thế nữa giá cả hợp lý tại Hà Nội thì công ty Vân Hải là địa chỉ mà bạn nên quan tâm.

Thắng cảnh Bái Đính – Tràng An

Toàn cảnh chùa Bái Đính

Toàn cảnh chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính: Lễ hội chùa Bái Đính là một lễ hội xuân rất nổi tiếng, được khai mạc ngày mùng 6 tết và kéo dài đến hết tháng 3, khởi đầu cho những lễ hội hành hương về vùng đất cố đô Hoa Lư tỉnh Ninh Bình. Ngoài thời gian du xuân trên trong năm, du khách đến đây chỉ có thể vãn cảnh chùa mà không được tìm hiểu tham gia các hoạt động văn hóa của lễ hội. Đến Ninh Bình có 2 đường vào đến với chùa Bái Đính.

Khu Du Lịch Tràng An: là một trong những điểm đến nổi tiếng, thu hút du khách hàng đầu của miền Bắc, nơi đây mang vẻ đẹp tiên cảnh, bồng lai. Tràng An đã được UNESECO công nhận là di sản thế giới. Du khách đến thăm quan du lich Tràng An sẽ được khám phá một trận đồ bát quái được tạo ra từ hàng nghìn hang động đẹp thông nhau, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một bức tranh thuỷ mặc hữu tình của vùng đất cố đô.

Chèo thuyền tại Tràng An

Chèo thuyền tại Tràng An

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Công ty Vân Hải là địa chỉ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đi chùa Bái Đính - Tràng An. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và trở thành địa chỉ cho thuê xe lễ hội của hầu hết tất cả mọi người có nhu cầu thuê xe lễ hội và các lễ hội khác ở các tỉnh miền Bắc.

Với việc lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ nhất Hà Nội  di chuyển trong mùa lễ hội du khách sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của hành trình. Điều này cũng tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy, làm bạn và gia đình không được thoải mái trong chuyến đi của mình.

Hiện nay, du khách có nhu cầu đi du lịch Bái Đính – Tràng An có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình rất nhiều các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Có khá nhiều địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại thị trường Hà Nội, nhưng Vân Hải vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải luôn khiến mỗi chuyến đi đều được thoải mái nhất.

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ hành trình Bái Đính – Tràng An

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ hành trình Bái Đính – Tràng An

Vân Hải luôn phục vụ quý khách hàng trong đa dạng các dịch vụ như: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, thuê xe cưới, thuê xe đón tiễn sân bay… Tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng để lựa chọn cho mình những dịch vụ xe phù hợp nhất. Với dàn xe hiện đại, nổi bật nhất là những mẫu xe 29 chỗ đời mới, hiện đại, bạn sẽ được phục vụ thoải mái nhất trong mỗi chuyến hành trình.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, dịch vụ cho thuê xe Vân Hải đang là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Công ty Vân Hải là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe chuyện nghiệp, uy tín và chất lượng.

Thuê xe 29 chỗ Huyndai County đi Bái Đính – Tràng An

Thuê xe 29 chỗ Huyndai County đi Bái Đính – Tràng An

Để đáp ứng yêu cầu về dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và được phục vụ với những chiễc xe đời mới của khách hàng. Công ty Vân Hải đã không ngừng đầu tư và mua mới nhiều loại xe với những Model và những phiên bản mới nhất của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới.

Vào dịp đầu năm mới nhu cầu thuê xe đi lễ hội tăng cao, chính vì vậy công ty Vân Hải đã chuẩn bị và đầu tư dàn xe đời mới đầy đủ các chủng loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ để phục vụ cho mùa lễ hội năm 2018.

Dịch vụ xe hoàn hảo với những đầu xe hiện đại nhất

Dịch vụ xe hoàn hảo với những đầu xe hiện đại nhất

Những ưu điểm dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An của Vân Hải:

- Công ty Vân Hải cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất, xây dựng được một hệ thống dịch vụ cho thuê xe ngày càng lớn mạnh và chất lượng hơn.

- Dàn 29 chỗ hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, có chất lượng cao phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải.

- Đặc biệt, xe của công ty được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

- Cùng với chất lượng xe 29 chỗ luôn được nâng cấp, bảo trì thường xuyên, Vân Hải luôn tự tin sẽ cung cấp cho quý khách có nhu cầu thuê xe 29 chỗ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhất.

- Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ lái xe 29 chỗ nhiều kinh nghiệm, am hiểu các tuyến đường, được đào tạo chuyên nghiệp. Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng hành trình luôn được diễn ra hoàn hảo.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp

- Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng các dòng xe và loại xe phù hợp với số chỗ ngồi phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhưng đảm mức giá thuê xe phù hợp nhất với chuyến hành trình của quý khách.

- Phương thức thuê xe nhanh chóng, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình ký hợp đồng thuê xe. Hiện nay, công ty Vân Hải đã giản tiện thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán để khách hàng dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe. Để đặt xe 45 chỗ, quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ của các khách hàng

+ Ký hợp đồng qua Email: xevanhai@gmail.com

+ Ký hợp đồng qua số hotline:

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 4 - tòa nhà 11 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

- Phương thức thanh toán nhanh chóng. Qúy khách hàng thuê xe có thể thanh toán bằng cách: chuyển khoản ngân hàng Internet Banking, thanh toán tiền mặt hay thanh toán qua ATM…

- Mức giá thuê xe cạnh tranh, được tính toán một cách hợp lý và chi tiết cho mỗi hành trình di chuyển.

Cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ nhất Hà Nội: Huyndai County, Isuzu Samco... đi lễ hội. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe mùa lễ hội đi Bái Đính - Tràng An của công ty Vân Hải:

Giá thuê xe đi Bái Đính - Tràng An du xuân 2018

Giá thuê xe đi Bái Đính - Tràng An du xuân 2018

Lưu ý:

Giá xe trên đã bao gồm xăng dầu, phí cầu đường cao tốc.

Giá xe trên có thể thay đổi vào từng ngày xe

Mọi chi tiết liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà số 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn và có giá hợp lý nhất.

Bên cạnh đó khách hàng cũng chú ý vào mùa lễ hội cao điểm, giá thuê xe sẽ có sự thay đổi bất thường theo giá nhiên liệu của thị trường và đặc điểm của từng hành trình thuê xe vì vậy quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Vân Hải qua mục thông tin liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chính xác nhất về dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi chùa Bái Đính - Tràng An giá rẻ nhất Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình có chuyến du xuân ý nghĩa và một năm mới vạn sự như ý.

Xem thêm: Xuân Mậu Tuất 2018 nên du lịch tâm linh ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi