facebook pixel

Cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

10-05-2018 03:12 0 1774

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch cùng gia đình trong mùa hè này? Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ Cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Mời bạn đến với công ty Vân Hải ngay hôm nay để được giải đáp những thắc mắc về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ có lái cho chuyến đi của mình. Hy vọng với những thông tin dưới đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình dịch vụ hợp lý nhất.

Cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội, với cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu đi lại ngày càng gia tăng, nhất là nhu cầu sử dụng xe cho chuyến du lịch gia đình trong mùa hè sắp tới. Mỗi khách hàng thuê xe đều mong muốn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình những mẫu xe hiện đại, đời mới, được phục vụ nhiệt tình nhất.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải mang đến cho bạn dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội. Dịch vụ xe này mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất, an toàn nhất trong các chuyến du lịch thú vị cùng gia đình của mình.

Với hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong những hành trình du lịch, Vân Hải luôn làm quý khách hàng rất hài lòng và tín nhiệm. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ với dàn xe đời mới hiện đại và đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm. Vân Hải ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng các khách hàng .

Dàn xe đời mới chất lượng

Với mỗi khách hàng có nhu cầu cho thuê xe du lịch, ai cũng mong muốn lựa chọn được những mẫu xe hiện đại và đời mới nhất.Hiểu được điều đó công ty Vân Hải mang đến cho bạn các mẫu xe 4 chỗ đời mới và rất tiện nghi với: hệ thống ghế bọc da cao cấp, máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí hay hệ thống âm thanh chất lượng… Chúng tôi mang những mẫu xe này phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, công tác, cưới hỏi, xe tháng, xe đưa đón công nhân học sinh…

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng

Hiện nay bên cạnh dòng xe 4 chỗ, Vân Hải còn mang đến cho bạn những dòng xe đa dạng từ 7 chỗ đến 45 chỗ như:

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất: Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota Vios, Honda Civic, Mercedes Nissan Sunny, Mazda 3s…

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fotuner, Toyota Innov, Ford Everest, Fotuner, Huyndai Santafe…

Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace

Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco

Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

Cho thuê xe: Hyundai Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe.

Đặc biệt công ty Vân Hải còn mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe VIP cho chuyến đi của mình như: Dcar Limousie 9 chỗ, Fuso Rosa 19 chỗ, BMW, Lexus… Các mẫu xe Vân Hải mang đến phục vụ khách hàng được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi đảm bảo mang đến cho bạn sự an toàn và thoải mái nhất cho bạn.

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại công ty Vân Hải

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại công ty Vân Hải

Chất lượng dịch vụ tốt

Đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ thuê xe theo nhu cầu của mình trên chuyến đi. Vân Hải hứa hẹn mang đến cho bạn những chất lượng dịch vụ tốt nhất:

Chất lượng phục vụ: Tuân thủ theo hợp đồng thuê xe, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, lái xe ăn mặc lịch sự, phục vụ nhiệt tình chu đáo trong suốt chuyến đi.

Chất lượng xe: chúng tôi cam kết tất cả những dòng xe được đầu tư đưa vào phục vụ khách hàng đều là những dòng xe đời mới với độ an toàn cao.

Thủ tục thuê xe nhanh chóng: Nhằm mang đến sự thuận tiện cho bạn công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn sử dụng dịch vụ nhanh chóng.

Giá thuê xe cạnh tranh

Vân Hải luôn được khách hàng tại thị trường Hà Nội đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe với giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn bảng báo giá hợp lý nhất cho mỗi chuyến hành trình đi lại. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải để thấy được sự khác biệt:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ bên trên chỉ bao gồm: lương lái xe, xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự

- Chưa bao gồm 10% VAT

- Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo thời điểm thuê xe.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Chúc bạn có chuyến đi thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi