facebook pixel

Cho thuê xe Aero Space 35 chỗ giá rẻ nhất tại quận Đống Đa

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe Aero Space 35 chỗ giá rẻ nhất tại quận Đống Đa

09-05-2019 05:09 0 2283

Hiện nay, nhu cầu các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của khách hàng đang ngày càng tăng cao nhiều hơn. Tùy theo mục đích sử dụng của chuyến đi để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Với đoàn du khách 30-35 người có nhu cầu đi du lịch thì một dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Dưới đây, công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ giá rẻ nhất quận Đống Đa của công ty Vân Hải. Mời bạn cùng tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Dịch vụ cho thuê xe Aero Space 35 chỗ giá rẻ nhất

Hiện nay, việc lựa chọn phương tiện di chuyển của con người ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn mỗi chuyến đi đều là hành trình thoải mái, an toàn và thuận tiện. Từ nhu cầu du lịch cá nhân của các gia đình, đi công tác, du lịch, đưa đón sân bay, đón chuyên gia, học sinh - sinh viên… thì xe ô tô luôn là lựa chọn được ưu tiên.

Tùy thuộc theo số lượng du khách trong đoàn cũng như mục đích của chuyến đi để bạn có sự lựa chọn phù hợp. Với đoàn khách có khoảng 30 đến 35 người có nhu cầu sử dụng xe thì một dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Dịch vụ xe này sẽ đảm bảo cho đoàn của bạn có được chuyến đi thoải mái, tiện nghi nhất.

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe aero space 35 chỗ giá rẻ nhất
Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe aero space 35 chỗ giá rẻ nhất

Trong sự phát triển sôi động của thị trường xe cho thuê thì việc thuê một chiếc xe 35 chỗ không khó, tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt nhất lại không mấy dễ dàng. Để có thể lựa chọn một dịch vụ xe hoàn hảo và ưng ý chắc hẳn đơn vị bạn lựa chọn cần có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khác hàng, sở hữu dàn xe đời mới, hiện đại và đặc biệt là nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy là những khách hàng thông thái khi lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, lâu năm và có thương hiệu.

Nếu đang có nhu cầu thuê dòng xe này và vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe aero space 35 chỗ giá rẻ nhất thì hãy đến với công ty Vân Hải chúng tôi. Đây là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ của Vân Hải được đánh giá cao
Dịch vụ cho thuê xe Aero Space của Vân Hải được đánh giá cao

Hiểu được những nhu cầu đó, nhiều đơn vị cho thuê xe đã ra đời để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải. Trên thị trường hiện nay, các dòng xe aero space 35 chỗ đưa vào phục vụ nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

2. Chọn dịch vụ cho thuê xe Aero Space 35 chỗ giá rẻ nhất ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu đi lại của các khách hàng ngày càng tăng cao hơn, đặc biệt là phục vụ khách đoàn như dòng xe aero space 35 chỗ sang trọng và hiện đại. Sự an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, giá cả hợp lý và thậm chí cao hơn nữa đó còn là sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Đây chính là những điểm nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ chất lượng cao tại Vân Hải đem lại.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải tự hào là 1 trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội aero space chất lượng cao phục vụ đa dạng các nhu cầu thuê xe như: công tác, du lịch, đưa đón sân bay, đưa đón đối tác, khách VIP... Nhà xe Vân Hải đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, sang trọng nhất.

Vân Hải phục vụ khách hàng bằng những dòng xe hiện đại
Vân Hải phục vụ khách hàng bằng những dòng xe hiện đại

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe aero space 35 chỗ tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải vẫn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các khách hàng. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hiện nay công ty Vân Hải đã có một vị trí vững chắc trên thị trường cũng như trong nhận thức của các khách hàng.

Hiện tại, nhà xe Vân Hải chúng tôi đang sở hữu và cho thuê hơn 50 đầu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với nhiều hãng xe, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Trong đó dòng xe aero space 35 chỗ hiện đại và tiện nghi này nhận được sự đánh giá cao và quan tâm lớn từ phía các khách hàng. Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Aero Space của Vân Hải sẽ phục vụ khách hàng một cách chu đáo trong mọi hành trình di chuyển từ Hà Nội đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Với mục tiêu hoạt động là: “Hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải” , chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng. Vân Hải luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn, đúng giờ và tận tụy cho mọi hành hành ngồi trên xe, dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

3. Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe Aero Space 35 chỗ tại Vân Hải

Được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang tới những dịch vụ tốt nhất, giá ưu đãi nhất tới quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại xe, hãng xe, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên của công ty có kiến thức, am hiểu về các loại xe, luôn luôn nhiệt tình tư vấn và làm việc chuyên nghiệp.

Vân Hải cung cấp xe aero space 35 chỗ hiện đại phục vụ các hành trình
Vân Hải cung cấp xe aero space 35 chỗ hiện đại phục vụ các hành trình

Một số những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải:

- Xe Aero Space 35 chỗ hiện đại

Tại Vân Hải chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dòng xe mới nhất, đa dạng về chủng loại và màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó dòng xe 35 chỗ này đang được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại, mang đến cho khách hàng không gian di chuyển an toàn, tiện nghi.

Toàn bộ xe đều được trang bị tiện nghi đầy đủ với: máy lạnh 2 chiều, wifi, giải trí với đầu DVD… Bên cạnh đó, xe của công ty còn luôn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ để đảm cho khách hàng có được không gian di chuyển an toàn và thoải mái nhất.

- Dịch vụ xe chuyên nghiệp

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, công ty Vân Hải chúng tôi cung cấp những dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ chất lượng, sang trọng. Dịch vụ cho thuê xe aero space 35 chỗ Vân Hải luôn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Các lái xe kinh nghiệm, tận tâm

Lái xe tại Vân Hải luôn cóthái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ nhất, chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó lái xe luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm để đảm bảo cho khách hàng một hành trình hoàn hảo nhất. Ngoài ra, lái xe của công ty còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt nhất là các khách hàng nước ngoài.

Dịch vụ cho thuê xe aero space Vân Hải nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng
Dịch vụ cho thuê xe Aero Space Vân Hải nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng

- Điều hành xe chuyên nghiệp

Công ty Vân Hài sở hữu một đội ngũ điều hành xe và nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng. Cùng với đó, họ còn đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với chuyến hành trình của bạn cùng mức giá hợp lý nhất.

- Phương thức thuê xe đơn giản

Để có thể tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

4. Bảng giá cho thuê xe Aero Space 35 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội

Với mỗi dịch vụ xe, giá thuê xe luôn được khách hàng quan tâm và là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn dịch vụ. Bạn và gia đình mình hãy định ra mức giá tối đa cho hoạt động này và tìm cho mình mẫu xe, loại xe phù hợp. Đến với công ty Vân Hải, chuyến đi của bạn sẽ trở nên an toàn và thuận tiện hơn, đặc biệt là công ty luôn mang đến cho khách hàng bảng báo giá cạnh tranh nhất.

Đến với công ty Vân Hải luôn là giá tốt nhất phục vụ khách hàng, chúng tôi dựa trên các tiêu chí từ khách hàng để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải để thấy được nhiều ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường:

Bảng giá cho thuê xe aero space 35 chỗ tại công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe aero space 35 chỗ tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

Mức giá thuê xe đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bảo hiểm dân sự

Bảng báo giá chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng.

Giá này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe.

Mọi thông tin chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ mời bạn liên hệ với công ty chúng tôi thông qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe lâu năm nhất tại Hà Nội và là công ty đầu tiên chuyên nghiệp hóa quy trình thuê xe. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Đơn vị sẽ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi thời điểm và chúc bạn có những hành trình thoải mái và tiện nghi nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi