facebook pixel

Cho thuê xe cưới Vân Hải – Thương hiệu xe cưới uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe cưới Vân Hải – Thương hiệu xe cưới uy tín hàng đầu tại Hà Nội

05-11-2016 02:42 0 2264

Những tháng cuối năm thường được các cặp đôi uyên ương chọn ngày tốt để gắn đôi, về chung một nhà. Chính vì thế mà nhu cầu về các dịch vụ, đồ lễ cưới tăng cao. Một trong số ấy, chắc không thể thiếu đi việc thuê một xe ô tô thật tốt chuẩn bị cho lễ rước dâu.

Bài viết này, chúng tôi muốn khẳng định với quý khách hàng:Vân Hải hiện là thương hiệu xe hàng đầu tại Hà Nội. Và những lợi ích mà quý khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới của chúng tôi.

Dịch vụ thuê xe cưới Vân Hải - thương hiệu xe hàng đầu tại Hà Nội

Dịch vụ thuê xe cưới Vân Hải - thương hiệu xe hàng đầu tại Hà Nội 

Không giống với những đám cưới truyền thống trước kia, ngày nay các bạn trẻ đã rất sáng tạo và bắt kịp xu hướng tổ chức tiệc cưới trên thế giới. Lễ cưới diễn ra đơn giản hơn nhưng không kém phần tinh tế và khẳng định phong cách rất riêng.

Có những đám cưới tổ chức rước dâu bằng cả một đoàn xe cổ, gây chấn động cộng đồng mạng một thời gian. Cũng có những đám cưới lung linh với một phóng sự lãng mạn tại bờ biển… Nói chung thì bằng cách này hay cách khác, dù đơn giản hay khoa trương, việc tạo ra một kịch bản ấn tượng luôn khiến cho đám cưới của bạn rất đặc biệt.

Sau khi có kịch bản, việc của chúng ta sẽ là chuẩn bị các vật liệu, đồ dùng… thích hợp. Và tìm một chiếc xe đón dâu theo đúng concept chưa bao giờ dễ dàng.

Vân Hải sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe từ phía khách hàng 

Có quá nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường với cả ngàn mức giá khác nhau. Thật khó để tìm được một thương hiệu uy tín và có chất lượng.

Đến với dịch vụ cưới Vân Hải, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bất cứ dòng xe, đời xe nào, dù cổ hay hiện đại, bình dân hay sang trọng, Vân Hải đều sẵn sàng đáp ứng.

 

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe cưới một số dòng xe phổ biến tại công ty chúng tôi, các bạn có thể tham khảo qua:


Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng giá trên chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe, Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Còn rất nhiều dòng xe khác, kể cả những dòng xe hiếm, các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Vân Hải để được tư vấn nhanh nhất: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

Những lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe cưới Vân Hải:

- Xe chất lượng: Liên tục cập nhật những dòng xe mới cho quý khách để thỏa mãn niềm đam mê về xe của các bạn. Không những thế, tất cả các xe của Vân Hải đều được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ, cam kết sẽ mang lại một hành trình đi an toàn, suôn sẻ.

- Uy tín: Không có bất cứ một phát sinh hay điều khoản nhập nhằng nào trong hợp đồng thuê xe với khách hàng. Mọi lợi ích của khách hàng tại hợp đồng đều được Vân Hải tôn trọng và làm theo.

- Đúng giờ: Tất nhiên, việc đúng giờ, nhất là trong ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương thì vô cùng quan trọng.

- Bảng giá hợp lý: Với một dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp, bảng giá mà Vân Hải đưa ra luôn là hợp lý nhất. Từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ... đến 45 chỗ. 

Nói chung, hơn cả một chiếc xe tốt, Vân Hải luôn mong sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ xe đẳng cấp và sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi