facebook pixel

Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi cao nguyên Sìn Hồ Lai Châu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi cao nguyên Sìn Hồ Lai Châu

12-04-2018 03:00 0 1462

Sìn Hồ là một huyện vùng cao của Lai Châu, đây được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Lai Châu của mình và muốn lựa chọn được một địa chỉ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi cao nguyên Sìn Hồ Lai Châu.

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Lai Châu giá rẻ. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho chuyến đi du lịch Sìn Hồ Lai Châu. Mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn lịch trình phù hợp cho chuyến đi của mình.

Sìn Hồ  - Lai Châu

Sìn Hồ còn được coi là nóc nhà của Đông Dương khi nằm trên độ cao 1500m so với mực nước biển. Nơi đây sở hữu không khí mát mẻ thoáng đãng quanh năm. Tới đây, du khách sẽ không khơi bất ngờ với vẻ đẹp đầy mê hoặc, một bên là vách núi đá cao sừng sững còn một bên là mây trắng bồng bềnh, nên thơ. Bức tranh thiên nhiên là tổng thể hoà quyện của sự hùng vĩ, tráng lệ và thơ mộng, bình yên.

Sìn Hồ - Điểm du lịch mới mẻ

Sìn Hồ - Điểm du lịch mới mẻ

Sìn Hồ là điểm du lịch có rất nhiều cảnh đẹp hấp dẫn như cổng trời, núi Tiên Ông, núi Ô Đá,… Thả hồn trong không gian thiên tươi đẹp của mảnh đất này bạn sẽ thấy thư thái và yên bình vô cùng. Dường như mọi muộn phiền, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật sẽ tan biến hết. Càng khám phá bạn càng cảm nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn của nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi lựa chọn địa danh này cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Đi đâu, chơi gì khi phượt Sìn Hồ, Lai Châu?

Có khá nhiều địa danh để bạn có thể lựa chọn cho hành trình này, trong đó chúng tôi gợi ý đến bạn một số địa điểm nổi tiếng ở Sìn Hồ dưới đây:

Pu Sam Cap

Nằm ở độ cao từ 1300 – 1700m so với mực nước biển, đây là một quần thể với rất nhiều hang động nằm trên hệ thống núi Pu Sam Cap. Trên tỉnh lộ 129 nối cách trung tâm thành phố khoảng 5km, có 3 hang động lớn là: Thiên Môn, Thiên Đường và Thuỷ Tinh. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ khiến nhiều người phải bất ngờ. Pu Sam Cap hấp dẫn du khách bởi sự hoành tráng, hùng vĩ.

Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở Sìn Hồ - Lai Châu

Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở Sìn Hồ - Lai Châu

Bản Pú Đao

Pú Đao thuộc xã vùng cao thuộc huyện Sìn Hồ, cách thị trấn Mường Lay 13 km, là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Sìn Hồ. Với vị trí có phần hẻo lánh với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, địa danh này rất thích hợp cho những người ưa khám phá các vùng đất mới.

Chợ Sìn Hồ – nét đặc sắc nơi núi rừng Lai Châu

Chợ họp vào ngày chủ nhật, đây là nơi dành cho việc bán buôn, bán lẻ thực phẩm, đồ công nghệ, đồ điện dân dụng gia đình. Ngoài ra, trong chợ còn bán nhiều mặt hàng phong phú như: giày dép, xăng đan nhựa, giày vải, kim chỉ, hoa phong lan và đồ lưu niệm dành cho khách du lịch.

Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi cao nguyên Sìn Hồ Lai Châu

Hiện nay, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín được nhiều du khách tin tưởng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển, công ty Vân Hải ngày càng hoàn thiện hơn trong dịch vụ, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Công ty Vân Hải luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi chất lượng dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng xe hiện đại cùng mức giá thuê xe vô cùng cạnh tranh.

Đa dạng dịch vụ xe đi Sìn Hồ Lai Châu

Vân Hải cung cấp đa dạng dòng xe đi du lịch


Vân Hải cung cấp đa dạng dòng xe đi du lịch

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch đi Sìn Hồ các loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến xe  45 chỗ. Tất cả các loại xe cho thuê đi Sìn Hồ đều đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ và tiện nghi giúp quý khách có một chuyến đi thoải mái nhất.

Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp đến quý khách hàng các mẫu xe đi Sìn Hồ - Lai Châu như:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Sìn Hồ: Mercedes, Toyota Altis, Toyota Camry…

- Cho thuê xe 7 chỗ đi Sìn Hồ: Toyota Innova, Everest, Fotuner…

- Cho thuê xe 16 chỗ đi Sìn Hồ: Ford Transit

- Cho thuê xe 29 chỗ đi Sìn Hồ: Huyndai County, Isuzu Samco

- Cho thuê xe 45 chỗ đi Sìn Hồ: Huyndai Univer…

Cho thuê xe đi Sìn Hồ Lai Châu giá rẻ

Cho thuê xe đi Sìn Hồ Lai Châu giá rẻ

Cam kết chất lượng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi cao nguyên Sìn Hồ Lai Châu:

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Sìn Hồ của công ty Vân Hải, quý khách hoàn toàn có thể tin cậy về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết:

- Cung cấp dàn xe đời mới hiện đại

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng, Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng tìm kiếm được dòng xe phù hợp. Số lượng xe cung cấp trong dịch vụ cho thuê xe đi Sìn Hồ Lai Châu lớn, đầy đủ  các loại xe với số chỗ cho bạn thoải mái sự lựa chọn. Các mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đều đảm bảo chất lượng xe mới, đẹp, trang bị nội thất tiện nghi mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái.

Bên cạnh đó, xe của công ty Vân Hải còn thường xuyên được vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của quý khách. Tất cả những điều này đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi an toàn, thuận tiện nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

- Phục vụ tận tâm, chu đáo

Vân Hải luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng phục vụ. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, thân thiện sẽ khiến quý khách an tâm trong suốt chuyến đi. Lái xe Vân Hải cam kết đón trả khách đùng giờ, đúng địa điểm, đảm bải cho một hành trình được diễn ra hoàn hảo nhất.

Cùng với đó là đội ngũ điều hành xe tâm huyết, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng, đồng thời tư vấn cho khách hàng lịch trình phù hợp và báo giá chính xác nhất. Những điều này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng tuyệt đối.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản

Nhằm giúp cho các khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian,  Vân Hải đã tối giản tối đa nhất các thủ tục cho thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe cho chuyến đi này, bạn có thể lựa chọn các hình thức cho thuê xe dưới đây:

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi thoải mái

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi thoải mái

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Giá thuê xe cạnh tranh

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Vân Hải đem đến cho bạn những báo giá tốt nhất, phù hợp với lịch trình của bạn. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải luôn được tính toán một cách chi tiết theo từng hành trình dựa trên các tiêu chí như: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số km thực di chuyển hay phí cao tốc cho mỗi hành trình... Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Bảng giá Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi cao nguyên Sìn Hồ Lai Châu

Bên cạnh chất lượng phục vụ chu đáo, chất lượng xe hiện đại thì mức giá thuê xe luôn được Vân Hải rất quan tâm. Giá cho thuê xe đi Sìn Hồ – Lai Châu phụ thuộc vào loại xe cần thuê, số ngày thuê xe, ngày đầu tuần hoặc cuối tuần. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Với một địa điểm du lịch mới mẻ như Sìn Hồ, công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải chắc chắn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe đi Sìn Hồ tốt nhất, một chuyến đi hoàn hảo, khiến quý khách có thể an tâm suốt hành trình du lịch của mình.

Chúc bạn có chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi