facebook pixel

Cho thuê xe ô tô tại hà nội đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe ô tô tại hà nội đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng

22-02-2019 04:38 0 2457

Vào những ngày đầu xuân năm mới, nhu cầu thuê xe ô tô tại hà nội đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng  ở miền Bắc của du khách lại tăng lên đáng kể. Có rất nhiều địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng bạn có thể dừng chân trong thời gian này và cũng có vô số những đơn vị cho thuê xe các loại xuất hiện để phục vụ khách hàng.

Thế nhưng vấn đề các khách hàng thuê xe quan tâm nhất chính là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý và đảm bảo một hành trình an toàn, thoải mái. Dưới đây là một số gợi ý về dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình trong thời gian tới.

Thuê xe đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Bắc

Hiện nay, chỉ tính tại thị trường Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch xuất hiện. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng cùng mức giá hợp lý. Hơn nữa, trong những dịp lễ hội cao điểm, tình trạng tăng giá xe, phục vụ không tận tâm lại càng phổ biến hơn nhằm trục lợi khiến chuyến đi không được ưng ý.

Điều này khiến khách hàng rất khó khắn trong việc tìm kiếm các địa chỉ cho thuê xe phục vụ chuyến đi lễ hội đầu năm của mình. Để phần nào gỡ bỏ những băn khoăn cho các khách hàng, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội đi lễ hội giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội.

Thuê xe đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Bắc

Thuê xe đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Bắc

Với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải đã có được vị trí vững chắc trên thị trường xe Hà Nội cũng như trong tiềm thức khách hàng. Đã có hơn 5000 khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải và đều có những phản hồi rất tốt về chất lượng phục vụ.

Công ty Vân Hải cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, bảo đảm một hành trình thuận lợi cho quý khách. Hiện nay, công ty đang sở hữu một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn có thái độ nhiệt tình tận tâm trong phục vụ khách hàng. Chính những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải luôn khiến các khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.

Hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội công ty Vân Hải đã xây dựng được một thương hiệu cho thuê xe vô cùng nổi bật trên thị trường. Tính đến nay đã có đến hơn 10.000 lượt khách hàng từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty cho thuê xe đi lễ hội Vân Hải, và tất cả khách hàng đều có những phản hồi rất tích cực sau thời gian sử dụng.

Trong nhiều dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội mà công ty Vân Hải cung cấp thì những ngày đầu năm này, Vân Hải lại có sự đầu tư rất đồng bộ và mạnh mẽ vào dịch vụ cho thuê xe phục vụ lễ hội. Với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Vân Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một hành trình hoàn hảo, thoải mái và an toàn nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ

Công ty Cho thuê xe ô tô tại hà nội Vân Hải đã và dang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe nhờ:

- Sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ khách hàng trong mỗi hành trình. Những dòng xe công ty Vân Hải đang phục vụ gồm:

Cho thuê xe 4 chỗ: Altis, Camry, Toyota Vios, Honda Civic, Mercerdes...

Cho thuê xe 7 chỗ: Fortuner, Innova,  Landcuise, Ford Everest

Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Cho thuê xe 35 chỗ: Samco, Hyundai Auto, Aero town.

Cho thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Aero Space, Universe.

- Xe đời mới từ năm 2016-2018, được trang bị thiết bị tiện nghi và hiện đại. Xe của công ty luôn được bảo hành và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho một hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Dàn xe hiện đại phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại phục vụ khách hàng

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, có thái độ văn minh trong phục vụ khách hàng giúp chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn.

- Lái xe còn có thể giao tiếp ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật… cơ bản để có thể phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.

- Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lễ hộivới thủ tục nhanh chóng, giản tiện, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng.

Mức giá thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng xe đời mới, chất lượng chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe rất hợp lý, và không thể rẻ hơn ở mỗi tuyến hành trình này. Bảng giá Cho thuê xe ô tô tại hà nội của công ty Vân Hải phục vụ lễ hội năm nay được tính toán một cách chi tiết dựa trên: số km di chuyển thực tế, thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, dòng xe khách hàng lựa chọn, giá xăng dầu cầu đường ở thời điểm thuê…

Điều này đã đảm bảo rằng, công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe cạnh tranh và hợp lý nhất. Để có thể biết chi tiết thông tin mức giá cụ thể của từng hành trình di chuyển, từng tuyến điểm lễ hội, mời bạn truy cập website: vanhai.vn của công ty Vân Hải để tìm hiểu. Dưới đây là bảng giá thuê xe đi lễ hộichúng tôi cung cấp:

Bảng giá cho thuê xe ô tô tại hà nội đi lễ hội

Bảng giá cho thuê xe ô tô tại hà nội đi lễ hội

Lưu ý:

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách tự trả phí đó.

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Sau khi lựa chọn được đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng thì việc của bạn chỉ là làm thủ tục thuê xe và xuất phát đến địa danh mà bạn đã lựa chọn. Hiện nay, ở miền Bắc có khá nhiều địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng linh thiêng được du khách vô cùng yêu mến. Dưới đây là một số địa danh nổi bật:

Một số địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Bắc

Phủ Tây Hồ

Chỉ tính riêng ở Hà Nội, đã có rất nhiều những địa điểm du lịch tâm linh bạn có thể dừng chân trong chuyến hành hương của mình những ngày cuối năm hay đầu xuân năm mới. Trong đó Tây Hồ là một điềm đến được rất nhiều gia đình, du khách chọn lựa.

Phủ tọa lạc trên một bán đảo của làng Nghi Tàm, vươn rộng ra Hồ Tây. Địa danh này thờ bà chúa Liễu Hạnh – một trong những nhân vật quan trọng trong tín ngưỡng Tam phủ - Tứ phủ của Việt Nam. Dừng chân ở Phủ Tây Hồ, du khách sẽ được thả hồn trong không gian thiên nhiên yên bình, trong lành của những ngày xuân ấm áp.

Đặc biệt trong những ngày cuối năm này, không chỉ rất nhiều người dân Hà Nội là còn hàng trăm lượt khách thập phương ghé thăm Phủ Tây Hồ mỗi ngày. Nhiều người tin rằng, đến đây để cầu được những điều may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình mình.

Có rất nhiều địa danh du lịch tâm linh ở miền Bắc

Có rất nhiều địa danh du lịch tâm linh ở miền Bắc

Đền Dầm (Thường Tín, Hà Nội)

Đền Dầm nằm ở thôn Xâm Dương, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội. Ngôi đền này mang những nét kiến trúc cổ, không gian thoáng đãng với cây cối và hồ nước. Mái đền phủ những lớp ngói đã bạc màu, cột đền được làm bằng gỗ, khuôn viên đền còn lưu giữ được nhiều cây cổ thụ cổ kính, có cây đã có hơn 100 năm tuổi.

Hội đền Dầm được tổ chức vào thời điểm đầu năm, từ ngày mồng 1 đến ngày 10 tháng 2 âm lịch. Vào ngày hội chính, nơi đây tiến hành nhiều nghi thức dâng hương trang nghiêm cũng như những hoạt động độc đáo. Đến với đền Dầm du khách sẽ được đến một mảnh đất thanh bình, linh thiêng, cầu mong cho một năm mới mạnh khỏe, bình an.

Khai ấn đền Trần Nam Định

Đền Trần tọa lạc ở phường Lộc Vượng, Phủ Thiên Trường – Nam Đình. Hằng năm, cứ đến đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15 tháng 1 âm lịch, lễ khai ấn đền Trần lại được khai mạc. Đây là một lễ hội đầu xuân nổi tiếng khắp mọi miền đất nước, nhằm tưởng nhớ và tri ân công đức to lớn của 14 vị vua nhà Trần. Lễ hội này cũng là một nét đẹp trong tín ngưỡng, trong tuyền thống văn hóa của người dân địa phương sở tại nói riêng và của cả nước nói chung.

Lễ khai ấn được bắt đầu từ giờ Tý (khoảng từ 11h đến 1h đêm), lúc này, hãng ngàn lượt du khách từ khắp các miền đất nước đều trở về đây với mong muốn xin được một tờ ấn để có được sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Ấn đền Trần được phát tại 3 nhà là nhà trưng bày đền Trùng Hoa, nhà Giải Vũ và trong khu vực vườn cây đền Trần.

Cổng tam quan của khu du lịch Đền Trần

Cổng tam quan của khu du lịch Đền Trần

Lễ hội chọi trâu Hải Lựu

Lễ hội được tổ chức quy mô từ ngày 16 đến 17 tháng Giêng âm lịch ở Lập Trạch, Vĩnh Phúc. Đây là một trong những lễ hội văn hóa dân gian cổ xưa nhất còn lưu giữ được đến ngay nay. Lễ hội này vẫn còn giữ nguyên được những nét nguyên sơ trong văn hóa như không cá cược, không tiêm thuốc kích thích cho trâu hay cũng không có sự ăn thua của người tham gia…

Bên cạnh đó còn có khá nhiều địa danh nổi bật khác cho bạn lựa chọn cho chuyến đi này như:

Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh

Chùa Phật Tích – Bắc Ninh

Đền Đô – Bắc Ninh

Chùa Keo – Thái Bình

Đền Sòng, đền cô Chín – Thanh Hóa

Chùa Một Cột - Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại hà nội đi các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Bắc. Công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải hy vọng chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ và ý nghĩa. Chúng tôi rất hân hạnh được là người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy của các khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi