facebook pixel

Có nên thuê xe 7 chỗ đi sapa tại công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Có nên thuê xe 7 chỗ đi Sapa tại công ty Vân Hải

22-03-2019 09:37 0 1336

Từ lâu, mảnh đất phố núi Sapa được nhắc đến là thiên đường du lịch nhờ không gian lãng mạn, phong cảnh nên thơ cùng khí hậu vô cùng tuyệt vời. Nơi đây không chỉ là điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi mà còn là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo của hàng ngàn lượt du khách ở cả trong và ngoài nước. Với một dịch vụ cho thuê xe đi Sapa, khách hàng có thể chủ động và thuận tiện trong cả hành trình của mình.

Tuy nhiên với du khách chưa có kinh nghiệm cho chuyến đi nay thường khá băn khoăn có nên thuê xe 7 chỗ đi sapa hay không. Dưới đây công ty cho thuê xe Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn dễ dàng tìm hiểu và đặt dịch vụ xe này cho chuyến đi của mình.

1. Tìm hiểu đôi nét về điểm du lịch Sapa

Đôi khi nghe đâu đó nhắc đến hai tiếng Sapa, trái tim của người lữ hành lại trở nên xốn xang hơn, muốn được xách balo lên và khám phá ngay mảnh đất rẻo cao xinh đẹp này. Vi vu trên những cung đường đèo khúc khuỷu, hít hà hương trời thanh khiết ấy dường như khiến lòng người trở nên nhẹ nhõm, bình yên đến lạ. Thời điểm này,  lựa chọn Sapa là điểm dừng chân như thời điểm để bắt đầu cho cuộc hành trình mới, đi theo tiếng gọi của con tim đang rộn ràng, đong đầy niềm nhớ thương nơi phương xa dành cho người tình.

Cảnh sắc Sapa vô cùng nên thơ và xinh đẹp
Cảnh sắc Sapa vô cùng nên thơ và xinh đẹp

Khi xuân sắp tàn, những tia nắng hanh hao của mùa cũng ẩn hiên trong từng khoảng không gian, Sapa lại trở nên đẹp miên man. Giữa khoảng trời giao mùa ấy, Sapa mang chút đỏng đảnh, vì thế mà cảnh sắc cũng ngập tràn cảm xúc khiến lòng người bất chợt đong đầy trong những nỗi niềm chẳng thể gọi tên.

Sapa lãng đãng trong khói sương

Sapa thường được người ta ưu ái gọi với cái tên “thành phố trong sương”, vì thế không lạ khi bắt gặp cả không gian bao phủ bởi màn sương dày đặc ở mảnh đất này. Thế nhưng những ngày tháng 3 chạm ngõ, du khách mới thực sự hiểu cái cảm giác lạc bước trong một thế giới ảo mộng của sương mờ.

Từ trên cao nhìn xuống, cả thị trấn nhỏ xinh đẹp ấy như được bao phủ bởi màn sương màu bạc, sương lãng đãng trôi từ những ngọn núi xa xăm đến những con đường nhỏ, rồi chen giữa những nếp nhà, khe cửa… Để rồi khi một vài tia nắng mặt trời ló dạng, màn sương ấy thêm phần sinh động, thoắt ẩn thoắt hiện lan mãi tới cuối chân trời. Vậy nên Sapa luôn  níu bước chân của mỗi du khách và khiến họ chẳng muốn rời đi.

Sapa say đắm trong sắc đào nở muộn

Những ngày mùa xuân lạnh giá chưa đủ để hoa đào nơi đây khoe trọn vẹn được vẻ đẹp. Phải đến những ngày tháng 3, trong cái nắng dịu êm, thì hoa đào mới có dịp khoe sắc rỏa hương. Không gian tràn ngập sắc hoa đào mang đến cho Sapa một vẻ đẹp rất tình, cả đất trời dường như rộn ràng hơn trong sắc hoa tinh khôi như nàng thiếu nữ đôi mươi.

Dù trên con đường nào thì du khách cũng có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh của những bông hoa đào ling linh trong màu nắng ngọt ngào. Từng cành đào cứ tự nhiên như thế mà tô điểm cho Sapa những ngày tháng 3 bình lặng, mộng mơ.

Cả đất trời ngập tràn trong sắc hoa
Cả đất trời ngập tràn trong sắc hoa

Sapa tháng 3 sắc màu trên các thửa ruộng bậc thang

Sẽ có đôi chút hụt hẫng khi không được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả. Nhưng với không gian có phần trơ trọi ấy, Sapa lại mang đến một hình ảnh thật thi vị. Tháng 3 này là thời điểm bà con ở đây bắt đầu cấy lúa, dự báo một sức sống mới đang về, phủ xanh những nấc thang lên miền tiên cảnh.

Nhìn từ trên cao, khung cảnh hiện lên vô cùng lạ lẫm, sắc xanh của mạ non hòa lẫn với màu nâu đất, điểm tô thêm là bóng dáng của những người nông dân chân phương, miệt mài hồi sinh cho mảnh đất núi cao. Một khung cảnh động lòng người như thế đã tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật khiến ta không khỏi cảm than.

Sapa tháng 3 say trong men rượu

Tháng 3 ở Sapa vẫn còn khá lạnh, vậy nên sau những giây phút vi vu, rong ruổi trên các cung đường thì người ta lại thèm cái cảm giác ngồi bên bếp lửa bập bùng và nhấm nháp chút rượu táo mèo cho lòng thêm rạo rực.

Từ lâu, rượu táo mèo đã trở thành một đặc sản của đất Sapa, thứ rượu ngon ngọt, chất chứa bao tinh túy của đất trời và cái tình chân chất, nồng nàn của người bản địa. Ngồi bên bếp lửa hồng, nhấp chút rượu táo mèo bỗng thấy chuếnh choáng trong hương sắc đất trời.

Tháng 3 về mang chút ảo mộng ngọt ngào cho thị trấn phố núi Sapa. Tiếng gọi của Sapa những ngày tháng 3 khiến người ta muốn bỏ sau lung những bộn bề của cuộc sống thường nhật, để đuổi theo gió theo mây, thả hồn trong khói sương lãng đang, tận hưởng những ngày bình lặng nhất cuộc đời.

Thuê xe 7 chỗ đi Sapa để có chuyến đi thoải mái
Thuê xe 7 chỗ đi Sapa để có chuyến đi thoải mái

2. Tư vấn có nên thuê xe 7 chỗ đi Sapa

Để hành trình đến Sapa được diễn ra thoải mái nhất thì việc lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe là việc làm thông minh. Với những chuyến đi cùng gia đình thì một dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi sapa khá hợp lý. Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội đi Sapa của khách hàng ngày càng tăng cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các đơn vị cho thuê xe cũng lần lượt xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt hành trình. Tại địa bàn Hà Nội, công ty Vân Hải chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp khách hàng có thể thuê được chiếc xe 7 chỗ sang trọng, đẳng cấp. Nhà xe cung cấp một dàn xe 4 – 45 chỗ đời mới, chất lượng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình khám phá Sapa.

Thuê xe 7 chỗ đi Sapa bạn có thể ghé thăm một số điểm nổi tiếng ở Sapa như: đèo Ô Quy Hồ – Thác Bạc, thung lũng hoa hồng, Thác Bạc, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác nước, suối Mường Hoa… Đặc biệt nếu đi vào tối thứ bảy, bạn có thể tham dự phiên Chợ Tình Sapa – một nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi tiện nghi và vui vẻ nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội phục vụ du lịch Sapa. Dịch vụ mà công ty Vân Hải đảm bảo có chất lượng tốt, an toàn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi sapa của công ty Vân Hải, quý khách sẽ luôn được hưởng mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường. Công ty chúng tôi luôn cho thuê xe với mức giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội. Nếu ở đâu có thể cho thuê xe 7 chỗ đi sapa với giá thành lại rẻ hơn Vân Hải, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí thuê xe cho các bạn.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi sapa giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi sapa giá rẻ nhất

Với đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đã từng phục vụ cho các lãnh đạo, nhân viên nhà nước, giám đốc doanh nghiệp nên luôn đảm bảo sự an toàn trên mỗi chuyến đi. Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, nhiệt tình, luôn phục vụ khách hàng chu đáo. Ngoài ra, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thuê xe 7 chỗ thì Vân Hải sẽ luôn cố gắng giải đáp cụ thể.

Là tên tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê xe, Vân Hải  luôn thấu hiểu khách hàng của mình luôn cần sự chuyên nghiệp không chỉ đối với nhóm nhân viên văn phòng mà nhất là đội ngũ lái xe. Vì thế, lái xe được chúng tôi tuyển dụng luôn có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng thuần thục, giao tiếp tốt với khách hàng nước ngoài.

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô của công ty Vân Hải thì chắc chắn khách hàng sẽ được: đưa đón đúng giờ, chi phí bảo hiểm hành khách luôn cao nhất tại Hà Nội.

Qua nhiều năm phục vụ, Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe. Quý khách có thể tham khảo một số dịch vụ thuê xe như: Fotuner, Toyota Innova, Ford Everest, Sedona, Starex...

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng

Những ưu điểm của dịch vụ Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của nhà xe Vân Hải :

- Chi phí xe ưu đãi, xe chất lượng và an toàn, đơn vị luôn có lịch trình bảo dưỡng xe định kỳ.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

- Bảng giá thuê xe 7 chỗ cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Đơn vị chúng tôi cung cấp hợp đồng cho thuê xe đảm bảo hành trình được thuận lợi.

Qua nhiều năm phục vụ, Vân Hải là một trong những công ty cho thuê xe 7 chỗ được khách hàng đánh giá cao trong thị trường cho thuê xe du lịch. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại công ty Vân Hải, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc bạn có một hành trình thật an toàn thoải mái và ý nghĩa nhất với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sapa của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi