facebook pixel

Cô Tô điểm đến của giới trẻ trong kỳ nghỉ lễ 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cô Tô điểm đến của giới trẻ trong kỳ nghỉ lễ 30/4

29-03-2017 02:03 0 2326

Tháng 4 về, cái nắng hanh hanh vàng nơi phố thị khiến bạn chỉ muốn hòa mình vào làn nước trong xanh mát mẻ của biển khơi. Ba lô túi xách lên, chuẩn bị hành trang đầy đủ, còn chờ gì nữa mà không cùng nhóm bạn về miền biển đảo để tận hưởng chuyến du lịch 30/4 tươi mát bạn nhỉ?

Đi biển nào đây khi đất nước ta có quá nhiều bãi biển đẹp, hòn đảo nên thơ và lãng mạn nổi tiếng khắp mọi nơi? Bạn còn đang phân vân thì mời bạn cùng đi du lịch Cô Tô với dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội nhé. Bạn đã nghe nhắc đến cái tên Cô Tô chưa? Đây đích thị là thiên đường biển đảo còn giữ được những nét hoang sơ tự nhiên vốn có và vô cùng lãng mạn của nước ta đấy nhé.

Thiên đường biển đảo Cô Tô

Thiên đường biển đảo Cô Tô

Cô Tô – Vẻ đẹp thiên đường

Có ghé thăm Cô Tô, bạn mới biết được viên ngọc xanh này đẹp như thiên đường chẳng hề quá chút nào. Cô Tô như một nàng công chúa mơ màng mới tỉnh giấc nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết.

Đến Cô Tô vào mỗi một mùa bạn sẽ cảm nhận một nét ấn tượng riêng, nhưng du lịch vào dịp hè chính là thời điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng trọn vẹn biển đảo này. Mùa hè ở Cô Tô trong lành mát mẻ, mọi vật đều mang vẻ lóng lánh của ánh nắng vàng hài hòa với màu xanh bát ngát của biển trời. 

Ngắm biển xanh vời vợi trong chuyến khám phá ở Cô Tô

Ngắm biển xanh vời vợi trong chuyến khám phá ở Cô Tô

Du lịch Cô Tô bạn được hòa mình vào làn nước biển trong xanh, bồng bềnh trên những con sóng biếc, thả đôi chân chần trên những bãi cát trắng mịn trải dài ngút ngàn. Ở Cô Tô có những rạn san hô rực rỡ màu sắc quyến rũ khách du lịch đến với Cô Tô vào mùa hè. Vẻ đẹp của Cô Tô không chỉ có biển xanh, cát trắng mà còn có cả những khu rừng nguyên sinh tạo nên những mảng màu xanh ấn tượng. 

Mọi cảnh vật đều lóng lánh dưới ánh mặt trời

Mọi cảnh vật đều lóng lánh dưới ánh mặt trời

 Đứng từ trên ngọn hải đăng Cô Tô, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tất cả vẻ đẹp của thiên đường biển đảo này. Những bờ cát cuộn trong làn sóng biếc như cánh tay mềm mại ôm lấy những con đường quanh co, xa xa là những chiếc tàu cá đậu trên bến nghỉ tạo nên một bức tranh vô cùng thư thả, bình yên.

Thế nhưng, những bức tranh rực rỡ về màu sắc bình mình và hoàng hôn ở Cô Tô mới thực sự khiến bạn choáng ngợp. Bình minh ở Cô Tô mang đến một sự khởi đầu ngày mới tươi đẹp, khiến bất cứ ai đến Cô Tô cũng háo hức đón chờ một ngày đầy sức sống.

Bức tranh thiên nhiên khi hoàng hôn buông xuống lại càng tráng lệ và sắc màu hơn. Lúc này, bầu trời chuyển từ xanh sang hồng, vàng cam rực rỡ rồi trở nên tím biếc. Cô Tô khi ấy chuẩn bị chìm vào giấc ngủ nhưng vẫn khoác lên mình một tấm áo tuyệt đẹp.

Hoàng hôn đủ sắc màu trên Cô Tô

Hoàng hôn đủ sắc màu trên Cô Tô

Với những vẻ đẹp thiên nhiên hoàn hảo đến thế, còn lo lắng gì nữa mà không lên cho mình một kế hoạch một chuyến ghé thăm Cô Tô trong chuyến du lịch mùa hè này. Bạn hãy tận dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 dài ngày này năm nay để đến với hành trình du lịch Cô Tô.

Tuy nhiên trong những dịp lễ, nhu cầu đi du lịch lại tăng lên rất cao, việc lựa chọn những phương tiện công cộng như tàu, máy bay để đến những điểm du lịch mong muốn khiến bạn có chút mệt mỏi. Vì vậy, đối với những đoàn đông người, để có chuyến du lịch thoải mái hơn thì việc đặt xe tại các công ty uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà giá cả cũng khá phải chăng.

Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải – đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi Cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, đến xe 45 chỗ…đưa đón du khách trong các chuyến đi. Mời quý khách hàng tham khảo qua bảng giá để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Đến với chúng tôi, bạn không còn lo lắng quá nhiều cho chuyến du lịch của mình nữa. Đơn vị cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Bạn yêu biển xanh nắng vàng và bị quyến rũ bởi khung cảnh thơ mộng của những hình ảnh trên? Vậy thì chẳng gì có thể cản bạn ghé thăm Cô Tô trong kỳ nghỉ lễ 30-4 này cả phải không nào. Hãy để kỳ du lịch mùa hè của bạn thật nhiều kỷ niệm ở thiên đường biển đảo Cô Tô!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi