facebook pixel

Cô Tô – Điểm hẹn lãng mạn cho tuần trăng mật

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cô Tô – Điểm hẹn lãng mạn cho tuần trăng mật

31-10-2017 01:59 0 989

Sở hữu khung cảnh biển xanh, cát trắng và những hoạt động du lịch hấp dẫn, thiên đường biển đảo Cô Tô là một điểm đến vô cùng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, với nhiều cặp đôi, nơi đây là điểm đến còn hấp dẫn với những trải nghiệm mang đến sự yên bình, lãng mạn.

Đến đây, cùng nắm tay nhau dạo bước trên con đường tình yêu, cùng ngắm hoàng hôn lãng mạn là những điều bạn nên thử khi trăng mật đến đảo ngọc Cô Tô. Dưới đây, đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ cùng bạn khám phá những trải nghiệm thú vị ở đảo thiên đường này.

Lang thang trên con đường tình yêu

Sự yên bình, khoáng đạt và lãng mạn của thiên nhiên chính là nét quyến rũ của biển đảo Cô Tô. Con đường được lát gạch đỏ dài hơn 2 km, men theo bờ biển là điều đặc biệt của riêng Cô Tô.

Vân Hải cung cấp những dòng xe 7 chỗ sang trọng, tiện nghiĐây là nơi hẹn hò nên thơ dành cho du khách khi có dịp đến với biển Cô Tô

Đây là nơi hẹn hò nên thơ dành cho du khách khi có dịp đến với biển Cô Tô

Tại con đường lãng mạn này, hai bạn hãy cùng nắm tay nhau thả hồn theo gió biển, tản bước dưới tán của hàng dương xanh ngát. Cảm nhận làn gió mơn man, tiếng sóng biển rì rào vỗ vào bờ cát, ánh vàng của nắng len lỏi trên đỉnh đầu… và tâm sự về tình yêu, về cuộc sống, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc cùng với một nửa của mình.

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bở qua khi du lịch Cô Tô đó là chiêm ngưỡng khung cảnh bình mình và hoàng hôn. Lúc trời đất giao thoa này, khung cảnh Cô Tô trở nên rực rỡ đến khó lòng cưỡng lại được. Bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Nam Hải… là những địa điểm đẹp để bạn tận hưởng những giây phút đó cùng nhau.

Hoàng hôn Vàn Chảy

Hoàng hôn Vàn Chảy

Cùng nhau dạo bước trên nền cát mịn màng, hít thở mùi ngai ngái của biển khơi và ngắm nhìn những con sóng dập dìu nối xô vào bờ sẽ là thời điểm lý tưởng để trải lòng mình, chia sẻ cùng nhau mọi điều để hiểu và gắn bó với nhau hơn.

Khám phá rừng chõi nguyên sinh mùa hoa

Vào mùa du lịch biển bắt đầu trở nên sôi động, lúc này ở Cô Tô có một loài hoa cũng bắt đầu khoe sắc rực rỡ đó chính là hoa chõi. Chính vì thế, nếu dừng chân ở Cô Tô dịp này, bạn hãy dành một khoảng thời gian nhỏ để đến thăm rừng chõi nguyên sinh, tận hưởng không khí trong lành trong màu xanh bát ngát. Loài hoa có phần lạ mắt này sẽ là khám phá thú vị, làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ cho một vùng biển đảo.

Vẻ đẹp mộc mạc của hoa chõi

Vẻ đẹp mộc mạc của hoa chõi

Xem thêm: Du lịch Cô Tô – Vẻ đẹp hữu tình của biển trời Đông Bắc

Tiệc BBQ trên bờ biển

Một trong những hoạt động sôi nổi về đêm trên biển Cô Tô chính là đặc sản tiệc BBQ trên biển. Bạn có thể cùng một nửa của mình chuẩn bị cho món quà cuối ngày lãng mạn bằng cách dậy sớm đi chợ, lựa chọn những món hải sản tươi ngon như mực, ngao, sò… để làm hấp dẫn bữa tiệc của bạn. Nếu khéo tay một chút, bạn có thể tự tạo dựng những bàn tiệc BBQ ấn tượng để có những giây phút thư giãn sâu lắng cùng nhau.

Cùng nhau huẩn bị tiệc BBQ lãng mạn

Cùng nhau huẩn bị tiệc BBQ lãng mạn

Ngắm Cô Tô từ ngọn hải đăng

Cách thị trấn Cô Tô khoảng 4 km, ngọn hải đăng là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể ngắm toàn cảnh Cô Tô lớn và các đảo lân cận. Từ vị trí này, bạn có thể bao quát toàn cảnh thị trấn biển đẹp như mơ với rừng cây xanh mướt, bờ biển dài lóng lánh, những con đường quanh co hay những mái nhà giản dị. Với những người thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên thì ngọn hải đăng Cô Tô là một điểm đến không thể bỏ qua.

Toàn cảnh Cô Tô nên thơ từ ngọn hải đăng

Toàn cảnh Cô Tô nên thơ từ ngọn hải đăng

Chạy trốn đến đảo Cô Tô con

Khác với khung cảnh đông đúc, náo nhiệt thường thấy ở một số bãi biển khác, bãi biển ở Cô Tô con rất rộng rãi và thoáng đãng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn không gian thoải mái, tự do và riêng tư.

Đảo Cô Tô con không có dân cư sinh sống, được bảo vệ bởi một đồn canh bộ đội. Để ra đảo Cô Tô con, khách du lịch đi tàu từ cảng Bắc Vàn, thời gian ra đảo khoảng 30 đến 45 phút tùy thời tiết.

Khung cảnh Cô Tô con nên thơ, yên bình

Khung cảnh Cô Tô con nên thơ, yên bình

Nếu muốn gây bất ngờ cho một nửa của mình, bạn có thể dẫn người ấy đến với hòn đảo hoang sơ, đẹp dịu dàng này, để tặng nhau cảm giác cả trời biển này chỉ của riêng hai người.

Hẳn là rất tuyệt vời cho những ai đang có ý định lựa chọn Cô Tô là điểm trăng mật phải không. Đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco Vân Hải tin chắc rằng, đây sẽ là chuyến đi vô cùng lãng mạn và đáng nhớ dành cho cặp đôi của bạn đấy nhé.

Chúc bạn và một nửa của mình luôn hạnh phúc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi