facebook pixel

Công ty nào thuê xe Limousine 9 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Công ty nào thuê xe Limousine 9 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

19-09-2019 04:54 0 1907

Là một dòng xe VIP đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Ford transit Dcar Limousine 9 chỗ mang đến cho người dùng một không gian di chuyển thực sự tiện nghi. Đây là mẫu xe 9 chỗ được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng là những doanh nhân thành đại với mục tiêu khẳng định đẳng cấp và ghi dấu hình ảnh ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ giá rẻ hiện nay đang được đánh giá là một thế mạnh của thương hiệu xe Vân Hải. Chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn để mang đến những chuyến đi thực sự đáng nhờ. Dưới đây sẽ là đôi nét về dịch vụ xe VIP này để bạn tiện theo dõi và lựa chọn, mời bạn tham khảo.

1. Giới thiệu về dòng xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine

Đánh bại mọi đối thủ hạng sang cùng phân khúc, dòng xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine đang dần chiếm lĩnh ở vị trí dẫn đầu bởi phong cách độc đáo. Đây là chiếc xe được độ lại từ dòng xe 16 chỗ Ford Transit thành dòng xe 9 chỗ VIP vô cùng ấn tượng.

Ford Transit Limousine 2019 đang dần trở thành một biểu tượng mới, một “tượng đài” vững chắc trong ngành vận chuyển hành khách cao cấp. Mẫu xe này hướng đến đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp, cán bộ cao cấp, khách hàng VIP. Xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine sở hữu nét thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng những tiện ích nổi bật theo đúng chuẩn Limousine.

Vẻ ngoài thời thượng của chiếc xe 9 chỗ Dcar Limousine
Vẻ ngoài thời thượng của chiếc xe 9 chỗ Dcar Limousine

Được thiết kế với 6 bản màu độc đáo và thanh lịch, phù hợp với xu hướng mới nhất thu hút các khách hàng và chủ doanh nghiệp. Đặc biệt, phiên bản Dcar limousine này còn được trang bị hệ thống cửa lùa điện tự động và kính nguyên khối. Vì thế tổng thể xe vô cùng hài hòa và các chi tiết có sự liên kết theo một khối chắc chắn.

Dòng xe này không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng nhưng dàn nội thất bên trong được thiết kế vô cùng mới mẻ, độc đáo, nhưng mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Với sự thay đổi từ 16 ghế thông thường thành 9 ghế VIP được nhập khẩu từ Mỹ với các thiết bị được nhập khẩu cao cấp và bảo hành chính hãng nên tăng độ an toàn cho khách hàng. Cùng với đó là các tiện ích như: ổ cứng điện 220V, cổng sạc USB,… nhằm mang đến một không gian giải trí đa dạng và tiện ích hơn ngay trên xe.

Xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine được thiết kế theo 2 khoang riêng biệt, chúng có sự ngăn cách nhau bằng ngăn gỗ vô cùng tinh tế. Cùng đèn LED dạ trần, đèn LED giọt nước lạ mắt, tạo nên sự riêng tư, sang trọng cho khách hàng.

Không gian nội thất hiện đại, tiện nghi như phòng họp 5 sao
Không gian nội thất hiện đại, tiện nghi như phòng họp 5 sao

Một số tiện ích của dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ bao gồm:

- Khoang lái: 2 ghế đầu nằm cùng hàng với khoang lái tài xế .

- Khoang hành khách: 2 ghế đầu có khả năng xoay 360 độ, 5 ghế cuối có thể điều chỉnh nghiêng lên xuống dễ dàng. Toàn bộ hệ thống ghế ngồi đều được bố trí hợp lí mang đến sự rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.

- Không gian giải trí phong phú: Trong xe còn được trang bị TV LCD 21 inch kèm theo dàn loa cao cấp được bố trí khoa học xung quanh xe. Bên cạnh đó trên xe còn được kết nối wifi, tủ lạnh 22 lít phục vụ nước uống cho khách hàng.

- Khoang sau được thiết kế rộng rãi có thể chứa đựng hành lý, vali cỡ lớn dành cho khách tour du lịch.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine giá rẻ nhất

2. Dịch vụ cho thuê xe Limousine 9 chỗ giá rẻ nhất

Với những tiện ích vượt trội mà dòng xe VIP này mang lại, hiện nay nó được xem là phương tiện di chuyển được đánh giá cao nhất. Dòng xe đời mới này sẽ mang đến cho người dùng một không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi, sang trọng như khoang hạng thương gia của máy bay. Vì thế, hiện nay nhu cầu thuê dòng xe này để phục vụ cho các hành trình đi lại ngày càng tăng cao đáng kể.

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng cũng như giúp họ chọn được dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine ưng ý, có nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau đã đồng loạt đưa dịch vụ này vào phục vụ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thông tin về thuê xe limousine 9 chỗ chỉ với một vài bước tìm kiếm. Điều này đủ hiểu sức hút mạnh mẽ của dòng xe này trên thị trường như thế nào.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định nên đặt niềm tin ở công ty nào thì bạn cũng cần có sự tìm hiểu thật kỹ lưỡng về các đơn vị cho thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine. Một số lưu ý nhỏ để giúp bạn chọn được chiếc xe chất lượng tốt cùng một dịch vụ xe chuyên nghiệp:

Thuê xe 9 chỗ của Vân Hải mang đến cho bạn chuyến đi thoải mái
Thuê xe 9 chỗ của Vân Hải mang đến cho bạn chuyến đi thoải mái

- Nên đặt dịch vụ cho thuê xe Ford Dcar Limousine 9 chỗ tại những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, đã phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

- Nên chọn thuê xe ở những công ty sở hữu dàn xe 9 chỗ đa dạng kiểu dáng, phong phú về màu sắc, mẫu mã. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và đảm bảo sẽ thuê được chiếc xe ưng ý.

- Hiện nay, mạng internet phát triển vô cùng mạnh mẽ vì thế bạn có thể dễ dàng xem các đánh giá sự hài lòng của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe. Vì thế hãy quan tâm đến thông tin này và chỉ nên tin tưởng các công ty nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

- Khi đã xem xét hết các tiêu chí trên, mà bạn tìm thấy nhiều hơn 1 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ thì lúc này hãy xem xét đến mức giá của đơn vị đó. Một công ty cho thuê xe với chất lượng tốt, uy tín, dàn xe hiện đại mà lại có mức giá thuê xe hợp lý sẽ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Sau khi đã có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine vừa ý cùng một dịch vụ thuê xe dcar limousine 9 chỗ khiến bạn hài lòng.

Thuê xe du lịch 9 chỗ giá rẻ cạnh tranh
Thuê xe du lịch 9 chỗ giá rẻ cạnh tranh

3. Công ty nào thuê xe Limousine 9 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Dù đã chia sẻ đến bạn khá nhiều kinh nghiệm thuê xe, thế nhưng sẽ vẫn còn mơ hồ nếu chưa gợi ý đến bạn công ty nào cho thuê xe dcar limousine 9 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội. Trong rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe VIP này, sẽ thật thiếu xót nểu bỏ qua thương hiệu xe Vân Hải. Tại Hà Nội, Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được đánh giá cao từ chất lượng xe tốt, chất lượng phục vụ “khỏi chê” đến mức giá thuê xe rẻ đến bất ngờ.

Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine được Vân Hải cung cấp hứa hẹn sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Với sự đẳng cấp vốn có của dòng xe 9 chỗ Dcar Limousine này kết hợp với chất lượng phục vụ hoàn hảo mà Vân Hải mang đến, chuyến đi của bạn sẽ luôn là những hành trình thực sự mỹ mãn. Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe này của công ty Vân Hải có lẽ không thể bỏ qua những ưu điểm nổi bật như:

- Dàn xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine hiện đại, sang trọng, hoàn hảo từ ngoại thất đến các chi tiết về nội thất. Xe được trang bị thêm nhiều tiện nghi như: nước mát, khăn lạnh, wifi miễn phí… cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái, dễ chịu.

- Xe được tiến hành bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy định an toàn, được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên mỗi cung đường.

Công ty Vân Hải cho thuê xe limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Công ty Vân Hải cho thuê xe limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

- Lái xe phục vụ trong dịch vụ xe này luôn chỉnh chu nhất về hình ảnh, lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, mang đến cái nhìn thiện cảm ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Đặc biệt, lái xe còn thông thạo đường xá nhiều tuyến đường, có kinh nghiệm nhiều năm, lái xe đúng tốc độ an toàn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ xe tại Vân Hải

- Điều hành xe chuyên nghiệp, đồng hành cùng khách hàng ngay từ thời điểm bắt đầu hành trình đến khi kết thúc chuyến đi. Với kinh nghiệm của mình, điều hành của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, đưa ra những tư vấn phù hợp và báo giá tốt nhất.

- Vân Hải giới thiệu đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Ford transit Dcar Limousine với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Mức giá thuê xe được tính theo nhu cầu thực tế của khách hàng, vì thế bạn sẽ luôn nhận được mức giá tốt mà không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn được.

- Thủ tục thuê xe được tối giản hóa giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho các khách hàng.

4. Bảng giá cho thuê xe Limousine 9 chỗ của Vân Hải

Một mức giá thuê xe tốt sẽ là tiêu chí có ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của khách hàng. Vì thế, Vân Hải luôn nỗ lực chuyên nghiệp hóa dịch vụ thuê xe để mang đến mức giá tốt cho khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe limousine 9 chỗ của Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe dcar limousine 9 chỗ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe dcar limousine 9 chỗ của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cho thuê xe bên trên đã bao gồm lương lái xe, bảo hiểm dân sự, xăng dầu, cầu phà và bến bãi.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh.

- Bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe và tuỳ thuộc vào lộ trình đi lại của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ của công ty Vân Hải xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúc quý khách hàng có những chuyến đi thật an toàn và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi