facebook pixel

Đảo Bánh Sữa – Điểm trốn nóng lý tưởng dành cho giới trẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đảo Bánh Sữa – Điểm trốn nóng lý tưởng dành cho giới trẻ

18-05-2017 06:45 0 1676

Trong chuyến du lịch Quảng Ninh, đảo Bánh Sữa hứa hẹn sẽ là điểm tham quan du lịch, trải nghiệm thú vị và tận hưởng ngày hè tưng bừng, tuyệt vời dành cho du khách và gia đình, người thân hoặc bạn bè đấy! Bạn hãy cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải khám phá hòn đảo Bánh Sữa xinh xắn này nhé!

Đảo Bánh Sữa nằm trong vòng cung thẻ vàng trên vịnh Bái Tử Long, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đảo Bánh Sữa không chỉ sở hữu cái tên dịu ngọt làm du khách xao xuyến khi nhắc đến mà mảnh đất này đích thực là ốc đảo nguyên sơ khiến du khách say đắm trong hành trình du lịch Quảng Ninh.

Vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Bánh Sữa hút hồn du khách

Vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Bánh Sữa hút hồn du khách

Đảo Bánh Sữa có diện tích chưa đến 1 km2, nơi rộng nhất cũng chỉ tầm khoảng 420 m và nó trông giống như chú rùa nhỏ giữa biển cả mênh mông. Vì thế hòn đảo nhỏ này thường được ví von như cậu em út trong “đại gia đình” hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ bao quanh và che chở.

Vẻ đẹp riêng của đảo Bánh Sữa hẳn sẽ làm du khách mê đắm và ngất ngây giữa không gian tĩnh lặng, yên bình đến ngỡ ngàng. Ngày nay, Đảo Bánh Sữa không chỉ là hòn đảo nuôi trồng các loài thủy sản như ngao, tu hài mà còn là điểm du lịch chào đón du khách phương xa ghé thăm trong chặng đường du lịch Quảng Ninh mùa hè.

Du khách thích thú đắm chìm trong làn nước biển xóa tan nóng bức ngày

Du khách thích thú đắm chìm trong làn nước biển xóa tan nóng bức ngày

Đến với đảo Bánh Sữa, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của hòn đảo thơ và tận hưởng dòng nước trong xanh, mát lạnh bên những bờ cát vàng. Du khách du lịch Quảng Ninh sẽ tha hồ nghịch nước, bơi lội quanh đảo và lặn ngắm san hô đầy màu sắc rực rỡ.

Đồng thời, đảo Bánh Sữa còn sở hữu ngọn núi đá nhỏ là nơi lý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn tươi đẹp của thiên nhiên và thu vào tầm mắt một vịnh Bái Tử Long đẹp đến nao lòng!

Biển trong xanh, dịu êm quanh đảo Bánh Sữa

Biển trong xanh, dịu êm quanh đảo Bánh Sữa

Trong ngày mới, du khách đón những vạt nắng vàng lấp lánh và ngắm nhìn mặt trời lên cao trên núi đá, soi chiếu những hòn đảo phía xa xa này hẳn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp tuyệt vời và không khỏi bâng khuâng, loạn nhịp trước niềm hạnh phúc vỡ òa này!

Riêng với buổi chiều tà – thời khắc ngày tàn, cả bầu trời vịnh Bái Tử Long nhuộm đỏ rực rỡ sẽ giúp bạn lưu giữ những bức ảnh thật đẹp trong chuyến du lịch Quảng Ninh đấy!

Một góc đảo Bánh Sữa bình yên

Một góc đảo Bánh Sữa bình yên

Lang thang trên đảo Bánh Sữa, du khách phương xa hẳn sẽ luôn tìm thấy những điều thú vị quanh ốc đảo giữa biển cả rộng lớn này. Đâu đó trên hòn đảo đáng yêu này, bạn sẽ được tìm lại những cảm xúc dịu êm và được thư giãn giữa chốn không gian thanh bình, an nhiên.

Trong những ngày du lịch Quảng Ninh – đảo Bánh Sữa cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải, bạn sẽ được tránh xa cuộc sống đô thị ồn ào, đông đúc và chỉ đắm chìm trong thiên nhiên nguyên sơ.

Du khách du lịch Quảng Ninh vui chơi thỏa thích tại đảo

Du khách du lịch Quảng Ninh vui chơi thỏa thích tại đảo

Từng giây phút trôi qua trên hòn đảo này, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình và bạn bè, thêm yêu thương và gắn bó với nhau hơn nữa.

Những ngày trên đảo Bánh Sữa còn giúp du khách trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt đầy thú vị của cư dân vùng biển.

Bức tranh lao động của làng chài vùng biển trên đảo Bánh Sữa mang những đặc trưng rất riêng, nổi bật và không lẫn với nơi nào khác. Bạn sẽ được cùng người dân đi bắt hàu, săn hải sâm và theo những chiếc thuyền đánh bắt hải sản. 

Món thưng nướng thơm ngon ngây ngất

Món thưng nướng thơm ngon ngây ngất

Trong chuyến du lịch Quảng Ninh, bạn đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngay tại hòn đảo Bánh Sữa cùng mọi người nhé! Hương vị thơm lừng của món đặc sản với những chén rượu men nồng sẽ giúp du khách trải nghiệm ẩm thực vùng biển ngon tuyệt và thêm thân thiết, gắn bó cùng người dân bản địa.

Bạn đã có dự định khám phá đảo Bánh Sữa trong những ngày hè này chưa nào? Đảo Bánh Sữa giữa vịnh Bái Tử Long của vùng đất Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng cho du khách tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm và thư giãn kết hợp trong ngày hè năng động đấy!

Cùng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải lên đường đến đảo Bánh Sữa bạn nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi